Dây cam tùy loại xe hệ số an toàn nó thiết kế ra sao . 200k mà dây mấy xe Acura với Honda thì đầy rủi ro đó bác . Bản nhỏ ,vòng đời hãng khuyến cáo có 70k Miles thôi
Anh A3 nầy 150 mã là 150K thì nhà sx khuyên thay
Anh A5 nầy không phải yếu , (máy cối) mà trên 200K
Ngay cả CLA cũng thế ..
Có thể là vì xe EU/Đức với tiền công quá đắt, cho nên nó làm ..sao để cho bền chăng
https://www.vw.com.vn/vi/owner/engine.html
theo link nầy ở VN đây, bác nghĩ sao về
"Thời điểm thay nhớt? Hiển thị thời gian dịch vụ trên màn hính chính bảng điều khiển sẽ nhắc nhở bạn " trong phần nầy ... từ 15K -> 30K
Do đó em cứ theo khuyến cáo, hay tableau lên là em đi hãng chính cho chắc ăn, với lại, mỗi lần làm thì nó sẽ tăng thêm bảo hành là 30K, dù bất cứ đâu, nó cũng kéo về ... Và dỉ nhiên giá cũng khá chát ...khi làm bảo dưởng chính hãng so với VN mình
Em thấy là hợp lý về phụ tùng, (em vừa rồi làm chuyến Prague -> Berlin trên cao tốc , trung bình là 160 trở đi, đôi khi gần 200, trừ vào vùng giảm tốc độ thì chịu. Do đó vì thị trường khác cho nên chúng nó làm ...cho thị trường nó, chứ VN thì chạy đâu có nhiều
Bác mà nhập phụ tùng chính hãng (nếu xe tây phương) thì ở VN ...có thể bền vô đối luôn.
Chiếc accura làm em nhớ hình như 2002 em đi Mỹ lái liên tục 2 ngày / 2 đêm chỉ nghĩ đổ xăng , ăn tí ti, làm toilettes ....Công nhận xe bốc thật, nhưng ngán cảnh sát ...(Mỹ có giới hạn tốc độ) vài hàng chia sẽ với kinh nghiệm của bác ... Thân