Em cũng định ship về cặp phuộc trước của 325i mà nghe các bác nói thì lại lăn tăn ùi. Theo ý kiến của nhiều bác thì phuộc 325i và 318i dùng chung mà ta ? Nếu cứ kiếm cho đúng loại của 318i thì đào đâu ra giờ nhỉ?
trunghau8x 318i mà vẫn dùng koni chung với xe e cũng đâu có sao đâu bác.Em cũng định ship về cặp phuộc trước của 325i mà nghe các bác nói thì lại lăn tăn ùi. Theo ý kiến của nhiều bác thì phuộc 325i và 318i dùng chung mà ta ? Nếu cứ kiếm cho đúng loại của 318i thì đào đâu ra giờ nhỉ?
Thế đợt này dự kiến địa điểm/thời gian như lào đây ?Anh em E46 dự kiến 14/12 cafe, bác ra chơi để anh em chém cho ^_^
Là thi chim đó....
Đây là link thi chim ngày xưa, chịu khó xem hình các trang sau
http://www.otosaigon.com/threads/hinh-anh-thi-chim-bfc-ngay-22-05-2011.3238381/
Đây là link thi chim ngày xưa, chịu khó xem hình các trang sau
http://www.otosaigon.com/threads/hinh-anh-thi-chim-bfc-ngay-22-05-2011.3238381/
Bác mua phuộc Bilstein tại autohaus.vn theo em thì bác nên kiểm tra lại có gắn sai chủng loại phuộc không, ví dụ giữa mã 22-103093 hay 22-103130 .
Nếu gắn sai mã 22-103093 là nó dành cho thị trường Mỹ cho các xe 6 máy: 325i, 330i. ( nếu tra realoem thì mã phuộc 318i là 31316759095 không dùng chung cho 325i).
Khi gắn sai phuộc trước này cho xe 318i của bác ( đông cơ 4 máy N42,N46, đầu xe nhẹ hơn 70kg, công suất khác..) sẽ làm cho lò xo theo xe bác căng ra, đầu vễnh lên so với phuộc zin 318i dù giữ nguyên lò xo, hành trình giảm sốc của phuộc và lò xo đều sai nên gây ra hiện tượng trên. Ngoài ra cần kiểm tra lại phuộc cũng như kỹ thuật gắn phuộc và các chi tiết đi kèm có sai sót, lỗi gì không vì dù có sai loại nếu lắp ráp chuẩn thì không đến nổi như bác nói.
Đây là mã phuộc Bilstein của em mua:
- Front: 22-103109
- Rear: 19-103150
Lúc em mua người bán hàng có check số Khung của xe em trước khi lấy hàng nên em nghỉ chắc là đã đúng part. Em có coi lại cây phuộc cũ nó là phuộc No-name nhưng là loại Sport nên em cưỡi một khoảng một năm thấy nó đầm hơn cây mới là vậy. Các bác xem hình em upload nhé.