Cái quạt với mô tơ có vấn đề nó không còn đồng tâm nữa nên tạo độ ồn.Cánh quạt zin mới hiện tại nhiều xe không quá 1tr.Bác coi lại cái mô tơ đi.Nếu hư bạc đạn thì ồn phải rồi.Tốt nhất hạn chế thay đồ ve chai
Cái quạt với mô tơ có vấn đề nó không còn đồng tâm nữa nên tạo độ ồn.Cánh quạt zin mới hiện tại nhiều xe không quá 1tr.Bác coi lại cái mô tơ đi.Nếu hư bạc đạn thì ồn phải rồi.Tốt nhất hạn chế thay đồ ve chai[/QUO
E hỏi ké cái. Xe e hôm trước máy nỏ to, nay chỉnh galanti đơn máy thì thầm nhưng cái dây curo và môt ồn quá, e tính thay cái motto mới, nhưng xe e camdi 92 v6 e mua camdi 04 máy có đuwocj kg?
chỉ có thể là vậy thôi, mắc mớ gì thay cách quạtCái quạt với mô tơ có vấn đề nó không còn đồng tâm nữa nên tạo độ ồn.Cánh quạt zin mới hiện tại nhiều xe không quá 1tr.Bác coi lại cái mô tơ đi.Nếu hư bạc đạn thì ồn phải rồi.Tốt nhất hạn chế thay đồ ve chai
Cám ơn bác.... thằng thợ quen này chắc muốn làm "họa sĩ" vẽ thêm với em bác ợchỉ có thể là vậy thôi, mắc mớ gì thay cách quạt
Cám ơn bác.... thằng thợ quen này chắc muốn làm "họa sĩ" vẽ thêm với em bác ợ
Nói tới mô tơ quạt mới nhớ .Nhiều người nghĩ chỉ cần mang ra thay than,thay bạc đạn với gia công lại cốt là dùng ok.Nhưng nó có mặc trái của nó là thằng gia công làm không tới nơi tới chốn thì cánh nó đảo bay két nước,chết máy sôi nước bác nhé.Nên cái gì cũng có cái giá của nó,người thợ sửa thì khách hàng cũng hóng tí kinh nghiệm và đi xe có để ý chút.Còn không thì thay mới là an tâm nhất.Cái mô tơ Denso Nhật chỉ 1tr2-1tr5/cái mới keng xà beng.Cánh quạt chẳng bao nhiêu đi thêm 5 năm nữa chắc chưa sao.
e o go vap k biet giup bac duoc k nua. Quạt bác bị ồn có thể là do công suất của motor quạt mới thấy của bác nó không đúng (đk cánh quạt không bị đảo). có thể dùng biến trở để giảm dòng. cũng không mắc lắm (khoảng 300k)