Hạng D
29/12/10
3.131
16.042
113
TP.HCM
ok như mà vào hãng rát lắm. E ko đủ lúa
nếu sợ mắc thì gara họ cũng có đồng hồ test sức nén từng máy. laser máy cũng bền lắm 400k chưa làm gì máy luôn đó. sợ chỉ hở phốt suppap nên nhớt lòn vô buồn đốt gây ra khói thôi
 
Hạng B1
31/7/15
85
13
8
56
nếu sợ mắc thì gara họ cũng có đồng hồ test sức nén từng máy. laser máy cũng bền lắm 400k chưa làm gì máy luôn đó. sợ chỉ hở phốt suppap nên nhớt lòn vô buồn đốt gây ra khói thôi
ok E cũng nghĩ như vậy. Nhưng có điều hôm trước đem vô gara bão thợ thay secmang dầu, nhưng thợ chỉ thay phốt suppap và bảo bạc + pitong còn zin ( tổng thiệt hại 2,6 tr ), khi E lấy xe vẫn còn khói thì thợ bảo chạy vài bữa hết, nhưng nay 6 tháng rồi đâu vào đấy. E đưa qua gara khác thợ bảo gara cũ thay phốt suppap không đúng nên vậy! E lăng tăng quá. E nghi gara trước lười hạ hộp số vì theo E biết laser muốn kiểm tra secmang phải hạ hộp số tháo catte mới đưa cây dênh lên được, mà chú thợ nầy không làm thế thì sao kiểm tra được vậy mới khổ E.
 
Hạng B1
31/7/15
85
13
8
56
Có bác nào vào hãng ford thay secmang chưa vậy? cho E xin vài lời khuyên !! cám ơn nhiều
 
Hạng B1
31/7/15
85
13
8
56
mở dàn nắp thôi đâu cần phải hạ máy. tháo hộp số
E nghe nói là catte laser 2 tầng nên nếu ko hạ hộp số thì công đẩy tay dênh lên được. Ko biết phải vậy ko? nên E sợ gara chưa từng làm con laser này nó mò từ bệnh nhẹ thành nặng luôn, E rất sợ nên cần các bác tư vấn nhiều nhiều để E quyết định.
 
Hạng B1
31/7/15
85
13
8
56
Hi bác phutrungvn. Hôm nay trở lại tìm bác nữa đây!! hi
Cho mình hỏi ngoài bác có bán cái đoạn cao su dẫn từ lọc gió đến họng ga của ford laser 1.8 ghia ko? vì của mình bị bễ mình cắt bỏ rồi. nên ko còn hình để chụp cho bác xem.
 
Hạng D
1/11/12
1.051
434
83
Hi bác phutrungvn. Hôm nay trở lại tìm bác nữa đây!! hi
Cho mình hỏi ngoài bác có bán cái đoạn cao su dẫn từ lọc gió đến họng ga của ford laser 1.8 ghia ko? vì của mình bị bễ mình cắt bỏ rồi. nên ko còn hình để chụp cho bác xem.
có ngay bác hàng chính hãng mazda luôn bác
 
Hạng C
19/9/14
955
1.873
93
Hôm trước bạn em đi Pajero 3.5 cũng bị ra khói trắng, đem vào hãng thì báo bị hư phốt supap. bên Mit không cần hạ máy, dùng công nghệ mới gì đó, chỉ mở nắp dàn cò lôi lên và thay, tổng cộng gần 12 chai -> giờ hết ra khói
Ford thì em không biết có công nghệ đó chưa :)

ok E cũng nghĩ như vậy. Nhưng có điều hôm trước đem vô gara bão thợ thay secmang dầu, nhưng thợ chỉ thay phốt suppap và bảo bạc + pitong còn zin ( tổng thiệt hại 2,6 tr ), khi E lấy xe vẫn còn khói thì thợ bảo chạy vài bữa hết, nhưng nay 6 tháng rồi đâu vào đấy. E đưa qua gara khác thợ bảo gara cũ thay phốt suppap không đúng nên vậy! E lăng tăng quá. E nghi gara trước lười hạ hộp số vì theo E biết laser muốn kiểm tra secmang phải hạ hộp số tháo catte mới đưa cây dênh lên được, mà chú thợ nầy không làm thế thì sao kiểm tra được vậy mới khổ E.