Re:Thay tay lai tro luc cho kia koup
Vậy Là dầu rùi.a hải k bao giờ có điện.trừ moningHeolovemusic88 nói:Chiec Koup cua e la xe nhap khau tu a Hai? K bit co bi thay tro luc k ta? Hehe
Re:Thay tay lai tro luc cho kia koup
Tay lái trợ lực hãng nó làm rồi sao bác thay lại làm gì, mỗi xe cảm giác lái khác nhau mà bác, chưa chắc bác thay trợ lực của Veloster vô thì đánh lái cũng giống như Veloster đâu ạ, còn nhiều thứ nữa bác ạ. Bác để vậy đi đi bác, thay uổng và có thể mau hư nữa!
Tay lái trợ lực hãng nó làm rồi sao bác thay lại làm gì, mỗi xe cảm giác lái khác nhau mà bác, chưa chắc bác thay trợ lực của Veloster vô thì đánh lái cũng giống như Veloster đâu ạ, còn nhiều thứ nữa bác ạ. Bác để vậy đi đi bác, thay uổng và có thể mau hư nữa!
Re:Thay tay lai tro luc cho kia koup
em thấy bác nên kiểm chứng lại thông tin nàyquachbachlong nói:xe trợ lực điên có ưu thế ở chỗ tiết kiệm nhiên liệu hơn trợ lực dầu.Bác nào không tin cứ thử, đậu xe 1 chỗ đánh hết tay lái sẽ thấy vòng tua của xe trợ lực dầu sẽ tăng lên đáng kể còn trợ lực điện thì không.Với lại trợ lực điên có thể lập trình khi chạy chậm tay lái nhẹ, khi nhanh dần tay lái nặng dần rất tiện và an toàn.<span style=""color: #ff0000;"">Còn ba cái trợ lực dầu thì... ngược lại chạy chậm nó nặng mà chạy nhanh thì nó nhẹ lại làm mất đi độ đầm của xe</span>.Khi hư thì trợ lực điện dễ chẩn đoán bịnh bằng cách cắm computer vào là biết ngay.Nhưng cái gì hiện đại thì cũng hại điện, chi phí sửa sẽ mắc hơn trợ lực dầu.Các dòng kia Forte đời đầu ( xe nhập) thì hầu hết là trợ lức điện, tuy nhiên sau này anh Hải ráp thì lại dùng trợ lực dầu.Mà phải công nhận xe anh Hải ráp lởm quá xá!!!
Re:Thay tay lai tro luc cho kia koup
K fai bac oi! Xe minh tat' may' la quay tay lai' k dc! Chung nao no~ may tay lai moi quay dc
K fai bac oi! Xe minh tat' may' la quay tay lai' k dc! Chung nao no~ may tay lai moi quay dc
Re:Thay tay lai tro luc cho kia koup
nó khóa volang rồi thì lấy gì bác quay
Heolovemusic88 nói:K fai bac oi! Xe minh tat' may' la quay tay lai' k dc! Chung nao no~ may tay lai moi quay dc
nó khóa volang rồi thì lấy gì bác quay
Re:Thay tay lai tro luc cho kia koup
bác cứ tưởng tưởng là mình đang lái 1 em BMW đi, cần gì phải đổiHeolovemusic88 nói:Tinh hinh la minh chay xe cua ong a la Vesloster thay tro luc dien cua ong~ nhe wa,! Xe minh thi thay nang hon, minh dang mun do^ tay lai tro luc cua véloster vao xe minh dc k? Bac nao co kinh nghiem thi giup minh nha
Re:Thay tay lai tro luc cho kia koup
em chưa được thử BMW, nhưng với Kia Cerato 2010 trợ lực dầu thì cảm giác tay lái rất đầm khi chạy ở tốc độ cao, với tốc độ thấp và đi trong thành phố thì em thừa nhận là nó nặng hơn so với trợ lực điện, việc vuốt volang bằng 1 tay hơi khó khăn (em không so sách việc đứng 1 chỗ đánh lái nhé vì nó hổng tốt ).quachbachlong nói:em đã lái thử nhiều chiếc trợ lực dầu và trợ lực điện rồi, em cảm nhận như vậy.Không biếc Bim ,Mec nó như thế nào chứ từ Mazda tới Ford, Toy và cả Kia thì cũng vậy cả thôi!tam.kfc nói:em thấy bác nên kiểm chứng lại thông tin nàyquachbachlong nói:xe trợ lực điên có ưu thế ở chỗ tiết kiệm nhiên liệu hơn trợ lực dầu.Bác nào không tin cứ thử, đậu xe 1 chỗ đánh hết tay lái sẽ thấy vòng tua của xe trợ lực dầu sẽ tăng lên đáng kể còn trợ lực điện thì không.Với lại trợ lực điên có thể lập trình khi chạy chậm tay lái nhẹ, khi nhanh dần tay lái nặng dần rất tiện và an toàn.<span style=""color: #ff0000;"">Còn ba cái trợ lực dầu thì... ngược lại chạy chậm nó nặng mà chạy nhanh thì nó nhẹ lại làm mất đi độ đầm của xe</span>.Khi hư thì trợ lực điện dễ chẩn đoán bịnh bằng cách cắm computer vào là biết ngay.Nhưng cái gì hiện đại thì cũng hại điện, chi phí sửa sẽ mắc hơn trợ lực dầu.Các dòng kia Forte đời đầu ( xe nhập) thì hầu hết là trợ lức điện, tuy nhiên sau này anh Hải ráp thì lại dùng trợ lực dầu.Mà phải công nhận xe anh Hải ráp lởm quá xá!!!