Re:Thay và đảo lốp có cần cân lại độ chụm bánh xe
Có lần, sau khi tháo lốp ra để vá, em cũng yêu cầu chủ tiệm cân bằng động cho bánh xe, nhưng chủ tiệm nói là: Về lý thuyết thì cân bằng động là đúng, nhưng thực tế đường Việt Nam cũng không phẳng như tờ giấy, các lốp trong 1 xe cũng không giống nhau y hệt (độ mòn, độ bơm căng...), các bộ phận như giảm xóc, rotuyn, cũng chẳng chuẩn tuyệt đối, tốc độ xe cũng chỉ dưới 80km/h, do vậy thực ra việc cân bằng động trong trường hợp này là không cần thiết vì nó cũng chẳng tăng độ ổn định lên được bao nhiêu nhưng tiền công thì tương đối.????iiiii các bác thấy thế nào???