Chiếc này hấp dẫn đây, nó khắc phục nhiều điểm E90, như đèn sau dài và đẹp hơn, tuy rằng hơi giống 5S nhưng phải nói là đèn 5S quá đẹp.
Thích nhất là cái cần số của dòng 5S, 7S, X3,X5 đã được đưa xuống cho 3S
, cái cần số của BMW có thể nói là một tác phẩm nghệ thuật.
Cabin vẫn thiết kế theo kiểu bất đối xứng nhưng hình như hơi giống OOOO vì các mảng lắp vào thấy rời rạc quá.
Đường mở nắp capo cắt ngang giống 5S và hơi "phồng" em thấy giống kiểu xe cơ bắp của Mỹ, nắp capo E90 LCI em thấy đẹp hơn.
Còn lại cái máy, chưa biết máy I4 này thế nào, bác nào có thông tin thêm kg?
Thích nhất là cái cần số của dòng 5S, 7S, X3,X5 đã được đưa xuống cho 3S
Cabin vẫn thiết kế theo kiểu bất đối xứng nhưng hình như hơi giống OOOO vì các mảng lắp vào thấy rời rạc quá.
Đường mở nắp capo cắt ngang giống 5S và hơi "phồng" em thấy giống kiểu xe cơ bắp của Mỹ, nắp capo E90 LCI em thấy đẹp hơn.
Còn lại cái máy, chưa biết máy I4 này thế nào, bác nào có thông tin thêm kg?
Mới xem thêm ít thông tin
Physical:
, mấy cái opt của 5S được đưa xuống thêm cho 3 S như báo chuyển,chệch làn, topview khi de, tái tạo năng lượng...
Máy của 328 và 335:
Bản cũ 328i là 230 HP, lên được 15HP. 335i 300HP lên được thêm 6HP
Hệ thống lái của 3S xài motor điện giống 5S luôn. Sao mà nó đưa nhiều thứ từ 5S qua thế kg biết
Physical:
- 40-45 kg (88-99 pounds) lighter than E90 sedan, depending on engine
- 93 mm (3.66 inches) longer body
- 50 mm (1.96 inches) longer wheelbase
- 37 mm (1.45 inches) wider track [front]
- 47 mm (1.85 inches) wider track [rear]
- 15 mm (0.59 inches) more legroom for rear passengers
- 8 mm (0.31 inches) more headroom
- Head Up Display optional
- Standard six speed manual transmission
- Optional 8 speed transmission
- Active Cruise Control with Stop & Go Function
- Lane change and lane departure warning with collision warning
- Surround View with Side View and Top View
- Parking assistant
- Real time traffic info (RTTI)
- Standard Auto Start Stop function on all models
- Brake Energy Regeneration
- Optimum Shift Indicator and need-based operation of ancillary components (including a disengageable air conditioning compressor)
- 335i:
306 horsepowers
400 Nm
0-62mph: 5.5s
7.2/7.9 liters/100 km (35.8/39.2 mpg imperial)
186g/km CO2 emission - 328i:
245 horsepowers
350 Nm
0-62mph: 5.9s
6.4/6.3 liters/100 km (44.1/44.8 mpg imperial)
149g/km CO2 emission - 320d (UK/Europe only):
184 horsepowers
380 Nm
0-62mph: 7.5s
4.5 liters/100 km (62.8/64.2 mpg imperial)
119g/km CO2 emission - 320d Efficient Dynamics (UK/Europe only):
163 horsepowers
380 Nm
0-62mph: 8.0s
4.1 liters/100 km (68.9 mpg imperial)
109g/km CO2 emission - Driving Experience Control - Comfort, Sport, Sport+, and Eco Pro Mod
Máy của 328 và 335:
Bản cũ 328i là 230 HP, lên được 15HP. 335i 300HP lên được thêm 6HP
Hệ thống lái của 3S xài motor điện giống 5S luôn. Sao mà nó đưa nhiều thứ từ 5S qua thế kg biết
Last edited by a moderator:
cái em thích nhất ở S3 mới là chế độ auto start-stop sẽ là standard... đương nhiên model phổ biến nhất ở vietnam vẫn sẽ là 320i, 137kW/270Nm. Còn về hộp số sẽ có 2 options: 6 số manual hoặc 8 số auto. Các tính năng sau cũng sẽ là standard:
- kết nối Bluetooth and USB/iPod
- Màn hình 6.5"
- Keyless entry
- Multi-function steering wheel
- Cruise control
- Automatic boot opening.
Lý do đầu tiên để em chọ F10 lúc đó bắt đầu từ cái càn số này!Kiểu như tihf yêu "Từ cái nhìn đầu tiên" vậy.moonriver nói:Thích nhất là cái cần số của dòng 5S, 7S, X3,X5 đã được đưa xuống cho 3S, cái cần số của BMW có thể nói là một tác phẩm nghệ thuật.