Tui không thấy. Toàn group FB của cư dân Masteri,Him Lam... không àChắc không Bác?
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Chào mừng mọi người đến với Facebook group Hội cư dân The CBD.Q2. Nơi các cư dân có thể chia sẻ mọi thông tin về The CBD và nơi giao lưu hàng xóm tối lửa tắt đèn có nhau
https://www.facebook.com/groups/hoicudanthecbd/
https://www.facebook.com/groups/hoicudanthecbd/
Chỉnh sửa cuối:
Xe containers còn lưu thông ở DVC vậy thì các bác nghĩ thế nào về việc sống chung với xe containers trong vòng ít nhất 10 năm nữa?
Bác có căn cứ gì cho mốc 10 năm thếXe containers còn lưu thông ở DVC vậy thì các bác nghĩ thế nào về việc sống chung với xe containers trong vòng ít nhất 10 năm nữa?
Bác có căn cứ gì cho mốc 10 năm thế
E chỉ ước chừng thôi bác, bác nghĩ khoảng bao lâu nữa nó mới thông vành đai 2 ra ngoài khúc Gò Dưa? Chỉ có tới lúc nó thông ra tới ngoài đó thì xe công mới ko chạy DVC. Với tình hình hiện tại e nghĩ cũng tầm 10 năm chứ ko ít
http://www.thesaigontimes.vn/141844/Thong-xe-cau-Rach-Chiec-2.html
Nói chung DVC hết xe cont là mơ về nơi xa lắm
Sau khi thông xe các loại xe 2 bánh, xe ô tô con, xe ô tô khách và xe ô tô tải có tổng tải trọng dưới 3,5 tấn được đi hai chiều qua cầu Rạch Chiếc 2 theo hai lộ trình.
- Lộ trình 1: cầu Rạch Chiếc 2 → đường D2 Khu Công nghệ cao → đường D1 Khu Công nghệ cao → xa lộ Hà Nội và ngược lại.
- Lộ trình 2: cầu Rạch Chiếc 2 → đường D2 Khu Công nghệ cao → đường D2B Khu Công nghệ cao → đường vành đai đoạn 2 Khu Công nghệ cao (đường song hành dọc hàng rào) → Lê Văn Việt và ngược lại.
Riêng các loại xe ô tô tải có tổng tải trọng từ 3,5 tấn trở lên và xe container phục vụ sản xuất trong Khu Công nghệ cao vẫn được phép di chuyển theo hai lộ trình nói trên.
Như vậy là những loại xe tải có tải trọng từ 3,5 tấn trở lên và xe container nếu không phục vụ sản xuất trong Khu Công nghệ cao thì không được đi qua cầu Rạch Chiếc 2.
Nói chung DVC hết xe cont là mơ về nơi xa lắm
Sau khi thông xe các loại xe 2 bánh, xe ô tô con, xe ô tô khách và xe ô tô tải có tổng tải trọng dưới 3,5 tấn được đi hai chiều qua cầu Rạch Chiếc 2 theo hai lộ trình.
- Lộ trình 1: cầu Rạch Chiếc 2 → đường D2 Khu Công nghệ cao → đường D1 Khu Công nghệ cao → xa lộ Hà Nội và ngược lại.
- Lộ trình 2: cầu Rạch Chiếc 2 → đường D2 Khu Công nghệ cao → đường D2B Khu Công nghệ cao → đường vành đai đoạn 2 Khu Công nghệ cao (đường song hành dọc hàng rào) → Lê Văn Việt và ngược lại.
Riêng các loại xe ô tô tải có tổng tải trọng từ 3,5 tấn trở lên và xe container phục vụ sản xuất trong Khu Công nghệ cao vẫn được phép di chuyển theo hai lộ trình nói trên.
Như vậy là những loại xe tải có tải trọng từ 3,5 tấn trở lên và xe container nếu không phục vụ sản xuất trong Khu Công nghệ cao thì không được đi qua cầu Rạch Chiếc 2.
Quá chuẩnhttp://www.thesaigontimes.vn/141844/Thong-xe-cau-Rach-Chiec-2.html
Nói chung DVC hết xe cont là mơ về nơi xa lắm
Sau khi thông xe các loại xe 2 bánh, xe ô tô con, xe ô tô khách và xe ô tô tải có tổng tải trọng dưới 3,5 tấn được đi hai chiều qua cầu Rạch Chiếc 2 theo hai lộ trình.
- Lộ trình 1: cầu Rạch Chiếc 2 → đường D2 Khu Công nghệ cao → đường D1 Khu Công nghệ cao → xa lộ Hà Nội và ngược lại.
- Lộ trình 2: cầu Rạch Chiếc 2 → đường D2 Khu Công nghệ cao → đường D2B Khu Công nghệ cao → đường vành đai đoạn 2 Khu Công nghệ cao (đường song hành dọc hàng rào) → Lê Văn Việt và ngược lại.
Riêng các loại xe ô tô tải có tổng tải trọng từ 3,5 tấn trở lên và xe container phục vụ sản xuất trong Khu Công nghệ cao vẫn được phép di chuyển theo hai lộ trình nói trên.
Như vậy là những loại xe tải có tải trọng từ 3,5 tấn trở lên và xe container nếu không phục vụ sản xuất trong Khu Công nghệ cao thì không được đi qua cầu Rạch Chiếc 2.
- Status
- Không mở trả lời sau này.