Doanh số ở thị trường lớn thứ 3 của em Cad này là 1,094 chiếc. Ôi, thế mà vẫn sống khoẻ tức là lợi nhuận trên mỗi chiếc xe phải rất là khủng đây.
Xe sang Mỹ : quyền uy. Các đầy tớ nên chọn xe này, để xe sang Đức, Nhật cho doanh nhân sử dụng.
Nhìn chiếc Cadilac chạy ngoài đường thấy đẹp hơn hẳn các xe BMW, Audi, Merc
Nhìn chiếc Cadilac chạy ngoài đường thấy đẹp hơn hẳn các xe BMW, Audi, Merc
Chính xác, em ngó con CTS 2008 chạy ngoài đg mà còn đẹp hơn BMW 5 hay A6 hiện chừ.
Hai chiếc trong ảnh đầu tiên đẹp mê ly, trông cứng cáp khỏe khoắn. Cadillac cũng rất rộng rãi nữa. Em thích hai cái trong ảnh hơn bất cứ cái nào của Mẹc với Audi.View attachment 405973 Doanh số toàn cầu Cadillac tăng 24,5% trong tháng 12 giúp doanh số cả năm của hãng xe sang hàng đầu nước Mỹ này tăng 7,5%, đạt 277.868 xe.[pagebreak][/pagebreak]
Johan de Nysschen, Chủ tịch thương hiệu Cadillac cho biết “Cadillac đã lấy được đà phát triển nhờ vào nỗ lực nâng cao chất lượng quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Cadillac không chỉ gia tăng doanh số, xe sang của GM còn được khách hàng giao dịch với giá cao hơn, hàng tồn kho ở các đại lý thấp hơn chưa từng có. Điều này sẽ tạo ra thuận lợi cho việc ra mắt 2 sản phẩm mới là CT6 sedan và XT5 crossver vào đầu năm 2016.” View attachment 405974
Trung quốc, thị trường lớn thứ 2 của Cadillac doanh số tăng 17% trong năm 2015. Cadillac tăng 16,2% ở Canada, tăng 19,6 ở Trung Đông, tăng 27,7 ở Mexico. Đặc biệt ở Hàn quốc, nơi người tiêu dùng thường bảo vệ hàng trong nước, doanh số xe sang chất Mỹ năm 2015 tăng đột biến 75,8%.
Giá giao dịch trung bình của 1 Cadillac mới ở Mỹ 51.000 USD, cao thứ 2 trong tất cả các thương hiệu xe sang được bán ở Mỹ. Nhu cầu cao giúp cho thời gian trung bình khi xuất xưởng cho đến khi bán được chỉ còn 50 ngày.
Dưới đây là thống kê doanh số Cadillac ở từng quốc gia:
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td=colspan:4|top|336x@}
GLOBAL SALES BY COUNTRY{/td}
{td=top|85x@} {/td}
{td=top|85x@} {/td}
{td=top|96x@} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|81x@} {/td}
{td=top|74x@}
Dec-15{/td}
{td=top|74x@}
Dec-14{/td}
{td=top|106x@}
%Change{/td}
{td=top|85x@}
YTD-15{/td}
{td=top|85x@}
YTD-14{/td}
{td=top|96x@}
%Change{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|81x@}
United States{/td}
{td=top|74x@}
20,787{/td}
{td=top|74x@}
16,150{/td}
{td=top|106x@}
28.7{/td}
{td=top|85x@}
175,267{/td}
{td=top|85x@}
170,750{/td}
{td=top|96x@}
2.6{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|81x@}
China{/td}
{td=top|74x@}
9,214{/td}
{td=top|74x@}
7,861{/td}
{td=top|106x@}
17.2{/td}
{td=top|85x@}
79,779{/td}
{td=top|85x@}
68,189{/td}
{td=top|96x@}
17{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|81x@}
Canada{/td}
{td=top|74x@}
1,094{/td}
{td=top|74x@}
995{/td}
{td=top|106x@}
9.9{/td}
{td=top|85x@}
12,249{/td}
{td=top|85x@}
10,538{/td}
{td=top|96x@}
16.2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|81x@}
Middle East{/td}
{td=top|74x@}
528{/td}
{td=top|74x@}
394{/td}
{td=top|106x@}
34{/td}
{td=top|85x@}
5.136{/td}
{td=top|85x@}
4,293{/td}
{td=top|96x@}
19.6{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|81x@}
Mexico{/td}
{td=top|74x@}
191{/td}
{td=top|74x@}
180{/td}
{td=top|106x@}
6.1{/td}
{td=top|85x@}
1,806{/td}
{td=top|85x@}
1,414{/td}
{td=top|96x@}
27.7{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|81x@}
EU & Russia{/td}
{td=top|74x@}
286{/td}
{td=top|74x@}
186{/td}
{td=top|106x@}
53.8{/td}
{td=top|85x@}
1,748{/td}
{td=top|85x@}
1,670{/td}
{td=top|96x@}
4.7{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|81x@}
ROW{/td}
{td=top|74x@}
192{/td}
{td=top|74x@}
162{/td}
{td=top|106x@}
18.5{/td}
{td=top|85x@}
1,883{/td}
{td=top|85x@}
1,623{/td}
{td=top|96x@}
16{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|81x@}
Total{/td}
{td=top|74x@}
32,292{/td}
{td=top|74x@}
25,928{/td}
{td=top|106x@}
24.5{/td}
{td=top|85x@}
277,868{/td}
{td=top|85x@}
258,477{/td}
{td=top|96x@}
7.5{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]