Urban Station (U), anh chủ đã bán khi nó đang hot... Và số tiền đó anh chủ đổ vào TCH và vẫn bài cũ tương lai nó sẽ được bán trong 1,2 năm nữa.
Người bước vào nếu mạnh về tiền và tài sẽ đưa TCH sang 1 bước ngoặc mới, ngược lại thì nhìn U là hiểu.
Vòng đời của mấy sản phẩm này ko lâu đâu các anh, phải thay đổi liên tục. Cứ nhìn Golden Gate đi các bác thấy họ sử dụng thương hiệu theo vòg đời, họ khác bác Hải Ninh của TCH (ko bít đúng ko) là rút khi còn trên đỉnh Parabol là họ chấp nhận bỏ luôn thương hiệu khi nó hết. Như Ashima, Kichi Kichi, 3 con cừu,.... chỉ còn hoạt động những điểm có lãi mà thôi, khi hết lãi họ cũng cắt. Passio, Tiên Hưởng, Hoa hướng dương, .... vòng đời đã hết.
Mở nhiều kiểu TCH là bài quá rõ.. HighLand tiền đâu có thiếu, tại sao họ ko mở hàng loại như TCH... vì họ làm để có lãi thật và họ tính đường dài hơi với thương hiệu Highland.
Cuối cùng vụ mấy cái quỹ, Kafe có rót vốn từ HK và Món Huế cũng thế... giờ nhìn món Huế là các bác tự hiểu rồi ha, mở hàng loạt cách đây 2,3 đó và giờ thì còn lại gì?
@Tâm sự người bán máy tính tiền suốt 10 năm..
Người bước vào nếu mạnh về tiền và tài sẽ đưa TCH sang 1 bước ngoặc mới, ngược lại thì nhìn U là hiểu.
Vòng đời của mấy sản phẩm này ko lâu đâu các anh, phải thay đổi liên tục. Cứ nhìn Golden Gate đi các bác thấy họ sử dụng thương hiệu theo vòg đời, họ khác bác Hải Ninh của TCH (ko bít đúng ko) là rút khi còn trên đỉnh Parabol là họ chấp nhận bỏ luôn thương hiệu khi nó hết. Như Ashima, Kichi Kichi, 3 con cừu,.... chỉ còn hoạt động những điểm có lãi mà thôi, khi hết lãi họ cũng cắt. Passio, Tiên Hưởng, Hoa hướng dương, .... vòng đời đã hết.
Mở nhiều kiểu TCH là bài quá rõ.. HighLand tiền đâu có thiếu, tại sao họ ko mở hàng loại như TCH... vì họ làm để có lãi thật và họ tính đường dài hơi với thương hiệu Highland.
Cuối cùng vụ mấy cái quỹ, Kafe có rót vốn từ HK và Món Huế cũng thế... giờ nhìn món Huế là các bác tự hiểu rồi ha, mở hàng loạt cách đây 2,3 đó và giờ thì còn lại gì?
@Tâm sự người bán máy tính tiền suốt 10 năm..