Đoàn này có vi phạm tốc độ tối thiểu trên cao tốc ko bác?Đoàn này em nhớ gặp trên cao tốc HCM-Trung lương ngày 10-2 rồi mà ta. hay em nhầm đoàn khác
Thầy cứ lo gõ mà không chịu ..suy nghĩ.Không biết thì đừng phát biểu bạn ạ. Cái xe nó hỏng do người đi thôi, còn biết bảo dưỡng, biết build lại nó sẽ sống thọ hơn bạn vài lần là ít.
Xe :
- rất ư là ọp ẹp và bệ rạc.
- thế giới họ mà rebuild có khi nó chạy ngang ngửa với mây cái hạng sang ở vn như camry. Nhìn cái 911 của tụi discovery nó làm nhé.
Chỉ có vậy thôi, ngoài ra không hề có ý gì khác. Xe thì chuyện bình lựng xấu đẹp đâu có gì lạ, ok chưa ?
Absolutely right !chạy vong quanh thế giới thì sao nó đẹp đc bác .
thay có cái logo "road to Saigon" thấy vui quá, Saigon thât thân thuộc, ko như tphcm
Thks and have a nice day.
Cái xác xe nó vậy thu các bác, máy móc nó có chiếc mới toanh đó, toàn V6 thui. Bên đó tụi nó độ, đặt hàng máy móc chất khỏi nói, đặt tại hãng. Không như VN ta, độ chế...nên khi vận hành không như ý.
Năm 2008 và 2011 bên Cty em, chính em có làm tour chọ tụi nó nhập vào VN, dạng caravan tự lái.
Năm 2008 và 2011 bên Cty em, chính em có làm tour chọ tụi nó nhập vào VN, dạng caravan tự lái.
Attachments
-
160,9 KB Đọc: 22
-
123,9 KB Đọc: 23
-
125,6 KB Đọc: 18
-
125,7 KB Đọc: 21
-
127,1 KB Đọc: 25
-
160,4 KB Đọc: 20
-
132,1 KB Đọc: 22
-
126,3 KB Đọc: 21
-
176,5 KB Đọc: 26
-
199,6 KB Đọc: 20
-
169,5 KB Đọc: 24
-
98,5 KB Đọc: 24
-
116,3 KB Đọc: 24
-
103 KB Đọc: 23
-
78,4 KB Đọc: 36
Đầu óc bác như vậy thôi em không nói gì thêmXe bãi rác
Xe cổ phải độc, bóng loáng chứ không ai đem off road dơ bẩn vậy
Chú hãy lắc não trước khi còm.Đầu óc bác như vậy thôi em không nói gì thêm
Mình cùng ba người bạn đã có dịp gặp đoàn THE ROAD TO SAIGON 2018 ở Cà Ná; Núi Tàu (check point) ngày 01/3 và CLIFF RESORT & RESIDENT Mủi Né ngày 02/3/2018.
Xin có vài dòng kể lại vắn tắt những gì thấy được:
1- Thành viên - Đoàn xe tham dự:
[xtable=skin1|cellspacing:1]
{tbody}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}1{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}David Ayre(GB) / Karen Ayre(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1907 - Itala 40{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}7500{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}2{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Graham Goodwin(GB) / Marina Goodwin(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1925 - Bentley Super Sports{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}2996{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}3{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Manuel Dubs(CH) / Irene Dubs(CH){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1932 - Rockne Six 75{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}3365{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}4{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Andrew Webster(SGP) / Ian Robertson(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1939 - Chevrolet Master 85 Coupe{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}3350{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}5{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Erik Andersen(NZ) / Peter Elkington(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1950 - Oldsmobile 88{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}6080{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}6{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}David Roberts(GB) / Jo Roberts(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1963 - Triumph TR4{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}2138{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}7{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Keith Ashworth(GB) / Norah Ashworth(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1955 - Jaguar XK140 DHC{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}3442{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}8{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Charles Stuart-Menteth(GB) / John Carter(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1962 - MGA MkII{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1622{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}9{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Marco Halter(CH) / Claudia Engelhardt(D){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1963 - Ford Falcon{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}5400{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}10{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Amin Hwaidak(D) / Jens Jarzombek(D){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1965 - Ford Mustang Fastback{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}4740{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}12{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Alan Beardshaw(GB) / Tina Beardshaw(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1965 - Sunbeam Tiger{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}4260{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}14{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Stan Gold(USA) / Brant Parsons(USA){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1965 - Porsche 911{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}2000{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}15{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Claudine Bloom(GB) / Andrew Twort(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1965 - Volvo 122{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1780{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}16{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Russell Jordan(GB) / Bill Crossan(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1967 - Austin Healey 3000 MkIII{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}3000{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}17{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Marc Buchanan(USA) / Ralf Weiss(D){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1967 - Ford Mustang{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}4735{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}18{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Heather Worth(NZ) / Glenda Lawrence(AUS){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1968 - Volvo Amazon 122S{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1958{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}19{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Rogier Quekel(NL) / Marjan te Velde e/v Quekel(NL){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1970 - Mercedes Benz 280SE{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}3499{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}20{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Peter Wild(CH) / Minka Nyberg(CH){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1971 - Mercedes Benz 250 CE{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}2496{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}21{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Martin Hilti(LI) / Renate Hilti(A){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1971 - Mercedes Benz 280SE{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}3500{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}22{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Filip Engelen(B) / Ann Gillis(B){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1972 - Alfa Romeo 6C{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}2000{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}23{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}David Gainer(AUS) / Kerry Finn(AUS){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1972 - Datsun 240Z{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}2393{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}24{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Steve Lambert(AUS) / Ruth Lambert(AUS){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1972 - BMW 2002 Ti{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1990{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}25{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Markus Wintsch(CH) / Anna Feichtinger(A){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1973 - Mercedes Benz 350 SL{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}3500{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}26{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}David Danglard(USA) / Susan Danglard(USA){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1973 - Porsche 911{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}2341{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}27{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Gerry Crown(AUS) / Matt Bryson(AUS){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1974 - Leyland P76{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}4400{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}28{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Adrian Hodgson(GB) / Mark Bramall(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1975 - Peugeot 504 Ti{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1971{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}29{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Christian Collenberg(CH) / Beatrice Collenberg(CH){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1975 - Range Rover Series 1{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}3528{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}30{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Paul Smith(AUS) / Ben Smith(AUS){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1977 - Mercedes Benz 280E{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}2800{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}32{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Sherif Hwaidak(D) / Sayed Zein El Din(D){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1977 - Porsche 911 SC 3.0{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}2956{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Trong đó chiếc Itala đã bị hư trên chặng Cambodge nên không thể chạy đoạn Việt Nam.
2- Trên đường Việt Nam ở những đoạn đường tốt (thí dụ: QL1 đoạn Cà Ná) các xe đều đạt tốc độ khá cao. Xấp xỉ 100 km/h. Hàng ngày họ đều có xếp hạng theo thời gian. Các xe không xuất phát cùng lúc, tuy nhiên mỗi xe đều được theo dõi thời gian xuất phát và ghi nhận thời gian đến đích để xếp hạng. Việc xếp hạng có phân theo hạng xe (vintage và classic tính riêng).
Bảng xếp hạng ngày 02/3/2018 chặng Mủi Né - Saigon:
http://www2.endurorally.com/saigon2018/pdf/OverallResults_27.pdf
3- Tiếng động cơ và tiếng pô nổ rất mạnh và có âm thanh đặc trưng của xe độ công suất.
4- Các thành viên đều có phụ tùng và tự bảo dưỡng, sửa chữa xe mình. Ngoài ra cũng có các xe hổ trợ về kỹ thuật. Y tế ....
5- Ban tổ chức có hệ thống thiết bị ghi hình, định vị và thông tin liên lạc rất tân tiến và chuyên nghiệp.
6- Các chủ xe hầu hết đều lớn tuổi (50 - 70).
MGA MkII - 1962 - 1.622 cc
Manufacturer MG (BMC)
Production 1955–1962
Assembly Abingdon, England
Enfield, NSW, Australia
Xin có vài dòng kể lại vắn tắt những gì thấy được:
1- Thành viên - Đoàn xe tham dự:
[xtable=skin1|cellspacing:1]
{tbody}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}1{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}David Ayre(GB) / Karen Ayre(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1907 - Itala 40{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}7500{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}2{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Graham Goodwin(GB) / Marina Goodwin(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1925 - Bentley Super Sports{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}2996{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}3{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Manuel Dubs(CH) / Irene Dubs(CH){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1932 - Rockne Six 75{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}3365{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}4{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Andrew Webster(SGP) / Ian Robertson(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1939 - Chevrolet Master 85 Coupe{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}3350{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}5{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Erik Andersen(NZ) / Peter Elkington(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1950 - Oldsmobile 88{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}6080{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}6{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}David Roberts(GB) / Jo Roberts(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1963 - Triumph TR4{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}2138{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}7{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Keith Ashworth(GB) / Norah Ashworth(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1955 - Jaguar XK140 DHC{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}3442{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}8{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Charles Stuart-Menteth(GB) / John Carter(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1962 - MGA MkII{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1622{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}9{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Marco Halter(CH) / Claudia Engelhardt(D){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1963 - Ford Falcon{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}5400{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}10{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Amin Hwaidak(D) / Jens Jarzombek(D){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1965 - Ford Mustang Fastback{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}4740{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}12{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Alan Beardshaw(GB) / Tina Beardshaw(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1965 - Sunbeam Tiger{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}4260{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}14{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Stan Gold(USA) / Brant Parsons(USA){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1965 - Porsche 911{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}2000{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}15{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Claudine Bloom(GB) / Andrew Twort(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1965 - Volvo 122{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1780{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}16{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Russell Jordan(GB) / Bill Crossan(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1967 - Austin Healey 3000 MkIII{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}3000{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}17{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Marc Buchanan(USA) / Ralf Weiss(D){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1967 - Ford Mustang{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}4735{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}18{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Heather Worth(NZ) / Glenda Lawrence(AUS){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1968 - Volvo Amazon 122S{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1958{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}19{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Rogier Quekel(NL) / Marjan te Velde e/v Quekel(NL){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1970 - Mercedes Benz 280SE{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}3499{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}20{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Peter Wild(CH) / Minka Nyberg(CH){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1971 - Mercedes Benz 250 CE{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}2496{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}21{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Martin Hilti(LI) / Renate Hilti(A){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1971 - Mercedes Benz 280SE{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}3500{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}22{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Filip Engelen(B) / Ann Gillis(B){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1972 - Alfa Romeo 6C{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}2000{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}23{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}David Gainer(AUS) / Kerry Finn(AUS){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1972 - Datsun 240Z{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}2393{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}24{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Steve Lambert(AUS) / Ruth Lambert(AUS){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1972 - BMW 2002 Ti{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1990{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}25{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Markus Wintsch(CH) / Anna Feichtinger(A){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1973 - Mercedes Benz 350 SL{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}3500{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}26{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}David Danglard(USA) / Susan Danglard(USA){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1973 - Porsche 911{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}2341{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}27{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Gerry Crown(AUS) / Matt Bryson(AUS){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1974 - Leyland P76{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}4400{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}28{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Adrian Hodgson(GB) / Mark Bramall(GB){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1975 - Peugeot 504 Ti{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1971{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}29{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Christian Collenberg(CH) / Beatrice Collenberg(CH){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1975 - Range Rover Series 1{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}3528{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}30{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Paul Smith(AUS) / Ben Smith(AUS){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1977 - Mercedes Benz 280E{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}2800{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:1|rowspan:1}32{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}Sherif Hwaidak(D) / Sayed Zein El Din(D){/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}1977 - Porsche 911 SC 3.0{/td}
{td=colspan:1|rowspan:1}2956{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Trong đó chiếc Itala đã bị hư trên chặng Cambodge nên không thể chạy đoạn Việt Nam.
2- Trên đường Việt Nam ở những đoạn đường tốt (thí dụ: QL1 đoạn Cà Ná) các xe đều đạt tốc độ khá cao. Xấp xỉ 100 km/h. Hàng ngày họ đều có xếp hạng theo thời gian. Các xe không xuất phát cùng lúc, tuy nhiên mỗi xe đều được theo dõi thời gian xuất phát và ghi nhận thời gian đến đích để xếp hạng. Việc xếp hạng có phân theo hạng xe (vintage và classic tính riêng).
Bảng xếp hạng ngày 02/3/2018 chặng Mủi Né - Saigon:
http://www2.endurorally.com/saigon2018/pdf/OverallResults_27.pdf
3- Tiếng động cơ và tiếng pô nổ rất mạnh và có âm thanh đặc trưng của xe độ công suất.
4- Các thành viên đều có phụ tùng và tự bảo dưỡng, sửa chữa xe mình. Ngoài ra cũng có các xe hổ trợ về kỹ thuật. Y tế ....
5- Ban tổ chức có hệ thống thiết bị ghi hình, định vị và thông tin liên lạc rất tân tiến và chuyên nghiệp.
6- Các chủ xe hầu hết đều lớn tuổi (50 - 70).
Bentley Super Sports - 1925 Động cơ: 2996 cc
MGA MkII - 1962 - 1.622 cc
Manufacturer MG (BMC)
Production 1955–1962
Assembly Abingdon, England
Enfield, NSW, Australia
Tại checkpoint Núi Tàu
Porsche 911 - 1965 - 2.000 cc
Tại đường Hòn Rơm - Mủi Né
Đoàn xe ở CLIFF RESORT & RESIDENT - Hàm Tiến Mủi Né
Khắc Dũng - Vespa Lang Bạc
Chủ nhân nặng ký nhất với chiếc xe nhỏ nhất
Cặp đôi về nhất ở Saigon - Thể loại Vintage
Graham and Marina Goodwin
Với chiếc Bentley Super Sports - 1925 - Động cơ 2996 cc
(Ảnh nầy lấy từ trang link: http://www.endurorally.com/pages/day-27-mui-ne-to-saigon )
Tại đường Hòn Rơm - Mủi Né
Đoàn xe ở CLIFF RESORT & RESIDENT - Hàm Tiến Mủi Né
Khắc Dũng - Vespa Lang Bạc
Chủ nhân nặng ký nhất với chiếc xe nhỏ nhất
Cặp đôi về nhất ở Saigon - Thể loại Vintage
Graham and Marina Goodwin
Với chiếc Bentley Super Sports - 1925 - Động cơ 2996 cc
(Ảnh nầy lấy từ trang link: http://www.endurorally.com/pages/day-27-mui-ne-to-saigon )
______________________________________________
Có thể tham khảo thêm nhiều hình ảnh hơn ở đây: https://www.facebook.com/phuong.nguyenthanh.3597/media_set?set=a.1096520047156639&type=3
Có thể tham khảo thêm nhiều hình ảnh hơn ở đây: https://www.facebook.com/phuong.nguyenthanh.3597/media_set?set=a.1096520047156639&type=3
Chỉnh sửa cuối:
Clip quay ở Cà Ná:
Bác nào nghĩ rằng xe cổ ọp ẹp và chạy chậm thì hãy xem video clip nhé...
https://www.facebook.com/thanh.ha.92317/videos/pcb.1013120488846117/1601545846629786/?type=3&theater
Bác nào nghĩ rằng xe cổ ọp ẹp và chạy chậm thì hãy xem video clip nhé...
https://www.facebook.com/thanh.ha.92317/videos/pcb.1013120488846117/1601545846629786/?type=3&theater
Chỉnh sửa cuối: