RE: The show must go on!
Hình như trang thiết bị tiêu chuẩn ít lắm thì phải các bác ạ, không có cả máy lạnh nữa cơ
Hình như trang thiết bị tiêu chuẩn ít lắm thì phải các bác ạ, không có cả máy lạnh nữa cơ
Trích đoạn: CHEVY2007
Một thời chiếc Dream (giấc mơ của một số ngưòi Việt) cũng đã là 2,500 USD!Thật là một sự trớ trêu của người Việt!
Chúng ta đã từng mơ về một chiếc 2 bánh với giá 2,500USD,và bây giờ chúng ta tiếp tục mơ về chiếc 4 bánh với giá 2,500 USD + đủ thứ thuế nữa ( chưa kể các chi phí tiềm ẩn sau các cuôc hội nghị nọ kia)
Thử hỏi bao giờ chúng ta mới "sánh vai với các nước năm châu?"(em không dám dùng từ "cường quốc"!
Chà, như bác có điều kiện thì nói làm chi, bác cứ việc xài xe theo khả năng của bác!Tiền nào của ấy thôi! Em ứ dám cưới mấy em này về mà chăm sóc!
Trích đoạn: Golf06
@chuongdat: ý của bác khêu gợi lòng tự hào dân tộc cho một Vietnam Nano rất hay. Tiếc là giấc mơ đó khó có thể biến thành hiện thực. Chúng ta thiếu hẳn một nền công nghiệp phụ trợ mà CN oto cần tới, sản xuất một con ốc tử tế cho Canon cũng không xong, một cái khuy áo cũng không tốt ...
Xem "Doanh nhân Việt đội thuyền thúng ra biển lớn": http://vietnamnet.vn/chinhtri/2008/01/764098/
Lĩnh vực mạnh nhất của chúng ta vậy là không phải ở Công nghiệp oto mà là ở những lĩnh vực "mũi nhọn" tui đã nêu tên ở trên .
Trích đoạn: Golf06
Cái gì đã giúp Tata motors cho ra đời được "chiếc xe nhân dân" này?
Ta hãy cùng nghe ông Tổng tâm sự:
.......
Tạm dịch: "Phác thảo đầu tiên của tôi là xây dựng chiếc 4B từ một chiếc 2B, sao cho người lái sẽ được an toàn hơn nếu gặp sự cố. Có thể làm ra một chiếc 4B từ những linh kiện của một chiếc 2B? Tôi đã liên hệ với các tổ chức CN và đề nghị rằng chúng ta sẽ cùng kết hợp lực lượng để sản xuất, cái mà tại thời điểm đó tôi gọi là một chiếc xe châu Á: chỗ ngồi thoải mái, nhiều dân tộc cùng tham gia thực hiện, mỗi nước có thể sản xuất những chi tiết khác nhau ... Không ai đã hưởng ứng ý kiến này, không có một phản hồi nào."
.......