ocsen nói:
Xem xong thread này mới thấy mình may. Hôm trước mà xuôi tai, nghe theo lời rủ rê của bác F1, chắc E tơi tả.
có ocsen đi thì chưa chắc đã cần xe kéo nhể ...
Mà thứ 7 này có muốn đi nữa không?
ocsen nói:
Xem xong thread này mới thấy mình may. Hôm trước mà xuôi tai, nghe theo lời rủ rê của bác F1, chắc E tơi tả.
F1racer nói:ocsen nói:
Xem xong thread này mới thấy mình may. Hôm trước mà xuôi tai, nghe theo lời rủ rê của bác F1, chắc E tơi tả.
có ocsen đi thì chưa chắc đã cần xe kéo nhể ...
Mà thứ 7 này có muốn đi nữa không?
loctruong0305 nói:F1racer nói:ocsen nói:
Xem xong thread này mới thấy mình may. Hôm trước mà xuôi tai, nghe theo lời rủ rê của bác F1, chắc E tơi tả.
có ocsen đi thì chưa chắc đã cần xe kéo nhể ...
Mà thứ 7 này có muốn đi nữa không?
Bắt quả tang bác F1racer chơi xấu, rủ ốc sên đi mà không rủ tui, hừ hừ giận
cuopbien nói:@Petrol: GLK-300 của Việt Nam có bộ truyền động 4Matic và hộp số 7G Tronic giống như GLK-350 của Mỹ.
@F1racer: bộ truyền động 4Matic của Mercedes ngon hơn 4L cổ điển của LandCruiser, Pajero:
- 4Matic: khi một hoặc hai bánh xe bị hẫng hoặc tuôn thì nó khóa luôn, truyền công suất cho các bánh xe còn lại.
- 4L cổ điển: công suất truyền cho các bánh xe là như nhau, nếu một hoặc hai bánh xe bị hẫng hoặc tuôn thì nó vẫn cứ quay với tốc độ như các bánh xe còn lại.
- AWD: nếu 1 bánh xe tuôn thì các bánh xe còn lại chịu chết.
Đối với tất cả các bộ truyền động: nếu 4 bánh đều tuôn hết thì bó tay luôn.
Khi nào rãnh, em sẽ viết bài về các bộ truyền động cho các bác tham khảo.
cuopbien nói:Đối với tất cả các bộ truyền động: nếu 4 bánh đều tuôn hết thì bó tay luôn.
loctruong0305 nói:F1racer nói:ocsen nói:
Xem xong thread này mới thấy mình may. Hôm trước mà xuôi tai, nghe theo lời rủ rê của bác F1, chắc E tơi tả.
có ocsen đi thì chưa chắc đã cần xe kéo nhể ...
Mà thứ 7 này có muốn đi nữa không?
Bắt quả tang bác F1racer chơi xấu, rủ ốc sên đi mà không rủ tui, hừ hừ giận