Chủ đề tương tự
- Tags
- aion trung quốc xe điện
Há há hội chảng thấy chưa ảnh làm hok xong đem bán mịa cho một ai đó khi đó tụi nó khỏi cần làm trạm sạc vì có săn òi đúng chưa hội chảng @porche911gt3
Mái con xăng mờ gờ giảm phịt đít doanh số còn lẹt đẹt thì viễn cảnh xe điện cũng ko khá hơn bao nhiu đâu aSắp bán thì ok rồi. Nhưng bao giờ thì anh rút đi. Để mọi người mua xe còn biết để mua thêm phụ tùng dự trữ
Thứ nhất, hàng Tàu thì mình nghĩ ko phải ai cũng chấp nhận, mặc dù xe ngon tới cỡ nào, nhưng do đã có thành kiến từ trước.Các bác nghĩ khách hàng Việt Nam có đón nhận thương hiệu GAC AION không?
Thứ 2, xe điện thì phải xét đến độ tiện dụng. Ví dụ độ phủ trạm sạc và trung tâm dịch vụ đi cùng. Như xe điện Vin đầy đủ như thế mà nói đến nhiều ng còn chê lên chê xuống huống hồ gì là mấy hãng xe điện mới du nhập vào VN.
Thứ 3, giá cả khi mua xe. Nhà nc đánh thuế vào mặt hàng oto, mặt hàng xa sỉ nên nếu như có nhà máy sản xuất tại VN thì đỡ dc 1 phần chi phí lắp ráp, sản xuất,... chứ còn mà chỉ nhập về bán thì giá cũng ko êm cho lắm.
Thực dụng, rẻ và bền là những tiêu chí hàng đầu khi ng dân VN quyết định lựa chọn mua xe. Ngoài ra cũng còn nhiều vấn đề khác nữa. Nói chung với xe điện thì còn nhiều vấn đề để nói!
Xăng còn đang ế chỏng ế chơ, năm ngoái kinh tế khó khăn doanh số bán sụt giảm khá nhiều. Còn xe điện thì phải xem xét nhiều.Mái con xăng mờ gờ giảm phịt đít doanh số còn lẹt đẹt thì viễn cảnh xe điện cũng ko khá hơn bao nhiu đâu a