Re:THÊM MỘT ĐỊA CHỈ bảo trì - bảo dưỡng - bảo hiểm - bảo... cho các bác SFC Sài
giá đó thì oke nhưng hình như bác Tèo viết nhầm giá của lọc điều hoà hay sao ấy chứ hôm trước em thay ở Việt Hàn cả VAT tới năm trăm mấy gần sáu trăm, em cứ thắc mắc mãi: cái lọc điều hoà em thấy cấu tạo đơn giản hơn cái lọc gió động cơ nhiều nhưng lại mắc hơn gấp đôi
Teo_GM nói:nếu giá như thế này thì Huyndai Trần Hưng Đạo oke chứ ..Ben6780 nói:* Em thì vừa mới bảo dưỡng ở TP đây, các bác tham khảo nhé:
-Thay nhớt máy (giảm 10%): 452.250 (6.7L)
-Thay lọc nhớt (giảm 10%): 225.000
-Phụ gia vệ sinh 4 thắng: 115.000
-Công bảo dưỡng:0
Tổng: 792.250 + VAT 10% = 871.475
...............
giá đó thì oke nhưng hình như bác Tèo viết nhầm giá của lọc điều hoà hay sao ấy chứ hôm trước em thay ở Việt Hàn cả VAT tới năm trăm mấy gần sáu trăm, em cứ thắc mắc mãi: cái lọc điều hoà em thấy cấu tạo đơn giản hơn cái lọc gió động cơ nhiều nhưng lại mắc hơn gấp đôi
Re:THÊM MỘT ĐỊA CHỈ bảo trì - bảo dưỡng - bảo hiểm - bảo... cho các bác SFC Sài
Các bác ở SG có nhiều chỗ để lựa chọn quá, em thì chỉ biết đến HD Nam Việt, bây giờ mới biết nó làm ăn cũng củ chuối lắm, cái cản em bị rách mà nó lấy keo 502 + xi măng trám lại.
Em lót dép hóng hớt mấy bác, chỗ nào ok hú em với, xa cũng được, tởn HD Nam Việt lắm òi
Quớ trời, cái kèn gì mà đắt thế bác, thay kèn chắc chắn là phải thay cả cặp rồi, hôm bữa em đi làm bảo hiểm ở HD Nam Việt, cặp kèn zin có 1,2tr thôi. Mà sao em thấy vô lý quá, riêng cặp kèn mà chênh lệch tới 1 tr???Ben6780 nói:* Em thì vừa mới bảo dưỡng ở TP đây, các bác tham khảo nhé:
-Thay nhớt máy (giảm 10%): 452.250 (6.7L)
-Thay lọc nhớt (giảm 10%): 225.000
-Phụ gia vệ sinh 4 thắng: 115.000
-Công bảo dưỡng:0
Tổng: 792.250 + VAT 10% = 871.475
* Lần trước xe em có dịp bị nạn, so sánh giữa Tiên Phong và Việt Hàn (khi nào rãnh em sẽ gửi 2 bản báo giá cho các Bác coi thử) các Bác tự rút ra kết luận nhé:
Tiên Phong Việt Hàn
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Galang trước: 1.789.200 2.880.000
Nắp chụp rửa đèn: 325.000 523.000
Khung xương đầu xe: 4.352.000 8.024.000
Kèn điện: 520.000 1.562.000
........
Ngoài ra còn rất nhiều chi tiết nhỏ khác em chưa nêu lên kịp. Nhìn thì có vẻ phi sự thật các Bác nhỉ, nhưng mà đó là sự thật 100% đấy. Em thì em tởn VH tới già luôn.
Các bác ở SG có nhiều chỗ để lựa chọn quá, em thì chỉ biết đến HD Nam Việt, bây giờ mới biết nó làm ăn cũng củ chuối lắm, cái cản em bị rách mà nó lấy keo 502 + xi măng trám lại.
Em lót dép hóng hớt mấy bác, chỗ nào ok hú em với, xa cũng được, tởn HD Nam Việt lắm òi
Re:THÊM MỘT ĐỊA CHỈ bảo trì - bảo dưỡng - bảo hiểm - bảo... cho các bác SFC Sài
Em cho các bác giá TP để tiện so sánh với Teo GM
Nhớt máy – 6L 515k 412k 408k
Lọc nhớt – 1 cái 226k 192k 233k
Lọc gió 155k 132k 248k
Lọc nhiên liệu 427k 363k 578k
Lọc điều hòa 297k 253k 602k
Cái chữ đỏ là giá em làm xe ở Tiên Phong , yêu thế quái nào nổi
Bù lại em được bớt 10% vì là SFCer và ko có tiền công .Còn nhớt thì rẻ hơn chỗ Teo làm nhưng thay cho em nhớt Bp hay gì đó chứ không sài Castrol lởm nhé
Em cho các bác giá TP để tiện so sánh với Teo GM
Nhớt máy – 6L 515k 412k 408k
Lọc nhớt – 1 cái 226k 192k 233k
Lọc gió 155k 132k 248k
Lọc nhiên liệu 427k 363k 578k
Lọc điều hòa 297k 253k 602k
Cái chữ đỏ là giá em làm xe ở Tiên Phong , yêu thế quái nào nổi
Last edited by a moderator:
Re:THÊM MỘT ĐỊA CHỈ bảo trì - bảo dưỡng - bảo hiểm - bảo... cho các bác SFC Sài
cái này em hỏi ngu thiệt nha: Nhớt thì loại nào oke hơn, BP, Castrol, .... ?
manhodessa nói:Em cho các bác giá TP để tiện so sánh với Teo GM
Nhớt máy – 6L 515k 412k 408k
Lọc nhớt – 1 cái 226k 192k 233k
Lọc gió 155k 132k 248k
Lọc nhiên liệu 427k 363k 578k
Lọc điều hòa 297k 253k 602k
Cái chữ đỏ là giá em làm xe ở Tiên Phong , yêu thế quái nào nổiBù lại em được bớt 10% vì là SFCer và ko có tiền công .Còn nhớt thì rẻ hơn chỗ Teo làm nhưng thay cho em nhớt Bp hay gì đó chứ không sài Castrol lởm nhé
cái này em hỏi ngu thiệt nha: Nhớt thì loại nào oke hơn, BP, Castrol, .... ?
Re:THÊM MỘT ĐỊA CHỈ bảo trì - bảo dưỡng - bảo hiểm - bảo... cho các bác SFC Sài
Thường thì các hãng xe hay dùng và khuyến cáo Mobil , Castrol , Shell,... còn cái Bp thì em thấy ở VN hay có nhiều ...Nhưng quan trọng vẫn là dùng đúng loại dầu cho động cơ phù hợp với điều kiện thời tiết bác Teo ơi
Thường thì các hãng xe hay dùng và khuyến cáo Mobil , Castrol , Shell,... còn cái Bp thì em thấy ở VN hay có nhiều ...Nhưng quan trọng vẫn là dùng đúng loại dầu cho động cơ phù hợp với điều kiện thời tiết bác Teo ơi