Kính gửi : Các Anh Chị Thành viên OS
"Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" là phương châm phục vụ của chúng tôi.
MIỄN PHÍ 100%
Kiểm tra theo yêu cầu khách hàng.
Kiểm tra - Chuẩn đoán tổng quát - Báo lỗi - Xóa Lỗi.
Máy Test chuyên dụng: bình acquy, cục đề, cục sạc.
Kiểm tra lực thắng , độ chụm, cân chỉnh thước lái …
Với diện tích 2.000m được trang bị BÀN THỬ THẮNG, P Sơn hiện đại ….
CHUYÊN DÒNG XE: AUDI, MERCEDES, LAND ROVER, CACDILAC, BENTLY, BMW, HONDA, ACURA, LEXUS, PEUGEOT, TOYOTA, KIA, GM ….
Tại
TRUNG TÂM BẢO DƯỠNG - SỬA CHỮA Ô TÔ L.A (L.A Auto- Parts)
51 Nguyễn Văn Linh, P Tân Thuận Tây, Quận 7
ĐT: 08.62641888/1999
Web: www.laautoparts.net
Google search: sửa chữa ô tô uy tín
"Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" là phương châm phục vụ của chúng tôi.
MIỄN PHÍ 100%
Kiểm tra theo yêu cầu khách hàng.
Kiểm tra - Chuẩn đoán tổng quát - Báo lỗi - Xóa Lỗi.
Máy Test chuyên dụng: bình acquy, cục đề, cục sạc.
Kiểm tra lực thắng , độ chụm, cân chỉnh thước lái …
Với diện tích 2.000m được trang bị BÀN THỬ THẮNG, P Sơn hiện đại ….
CHUYÊN DÒNG XE: AUDI, MERCEDES, LAND ROVER, CACDILAC, BENTLY, BMW, HONDA, ACURA, LEXUS, PEUGEOT, TOYOTA, KIA, GM ….
Tại
TRUNG TÂM BẢO DƯỠNG - SỬA CHỮA Ô TÔ L.A (L.A Auto- Parts)
51 Nguyễn Văn Linh, P Tân Thuận Tây, Quận 7
ĐT: 08.62641888/1999
Web: www.laautoparts.net
Google search: sửa chữa ô tô uy tín
@son8888 : ko phải e đâu bác à.. bác nhầm người rồi, e là ngườ chơi và sử dụng xe chứ ko phải gara ạ...
e va bac muaxuanvinhcuu biết nhau vì e giúp bác ấy tìm giải pháp trị bệnh loạn điện ko nhảy số xe bác í...
Cho em hỏi bác tí:
Bệnh loạn điện ko nhảy số: ý bác là bộ Tránmission control module (TCM) bị lỗi ?
ủn cho gara của bác bigdog đông khách, cụ nào cần đồ MER thì ới e nhé, bên e chuyênm làm phụ tùng xe sang ợ
Web: phutungotoducmy.com
Web: phutungotoducmy.com
thấy mặt bác bigdog rồi nhé, em vẫn phải cám ơn thêm với bác về những lần bác hỗ trợ RẤT nhiệt tình qua điện thoại (mà ko biết bác có còn nhớ ko) , chúc mừng bác và công ty mới!
Nhân tiện hôm vừa rồi phải thay một loạt phụ tùng cho chiếc C200 của mình, lại được giới thiệu tới một xưởng Mercedes, nên mình post một số hình ảnh để anh em đi Mercedes tham khảo, và hội Mercedes Hà Nội có thể mang xe tới chẩn đoán, check lỗi, xoá lỗi miễn phí!!!!!
Đây là mặt tiền của xưởng dịch vụ:
Phần mềm xentry 2009 quá cũ nếu phải cài đặt thì không thể làm được ! Tôi đang dùng xentry 05/2014. tất nhiên phần mềm mới chưa là tất cả nhưng đó là tối thiểu.
Một góc nhìn khác:
Ra ngoài cửa đón khách, đã là xưởng chuyên để phục vụ cho xe Mercedes thì đương nhiên phải sửa được Innova:
Tầng 1 với 2 cầu nâng và có thể để khoảng 3 xe ngoài cầu: Điện chiếu sáng và thông gió phục vụ cho việc sửa đêm:
Dưới tầng hầm là phòng sơn, 1 cần nâng nữa:
Như vậy có thể cho đồng thời 3 xe lên cầu nâng để sửa gầm, 1 xe sơn, và 3-4 xe nữa đặt ngoài làm các hạng mục khác:
Một số trang thiết bị cơ bản:
Máy móc lốp:
Máy ép thủy lực:
Máy Star Diagnosis cho xe Mercedes:
Giao diện màn hình chẩn đoán, phần mềm cập nhật đến tháng 03/2009. Như vậy theo ý kiến chuyên gia, có thể chẩn đoán được khoảng 70% lỗi.
Ở góc độ nào đó, như vậy là có thể chấp nhận được, vì có thể check được hầu hết các lỗi cơ sở hay gặp ở Mercedes.
(Các bạn cũng biết rằng cho đến hiện tại, một trong số các phần mềm chẩn đoán cập nhật nhất là của anh Bigdog! Cập nhật đến tháng 12/2009)
"Thợ" đang xem xét lỗi cho một chiếc E240:
Phòng sơn độc lập, có hệ thống chiếu sáng và hút bụi tốt:
Như vậy cũng là đầu tư khá chuyên nghiệp rồi:
Ông giám đốc trẻ tuổi: Chủ tịch hội đồng quản trị: Nhiệt tình, có tinh thần phục vụ tốt.
Các chuyên gia tư vấn "tiền", "tình" và "hàng":
Đội ngũ thợ trẻ:
Ông chủ đang giáo huấn chỉ bảo cho các tài năng trẻ:
Các nhân viên văn phòng: Xinh đẹp, lịch sự, nhẹ nhàng.
Đánh giá của cá nhân mình:
Ưu điểm:
- Phục vụ chu đáo cho khách hàng.
- Tốc độ đặt hàng thay thế nhanh. Ở nhiều xưởng dịch vụ, phải chờ 3 ngày, 4 ngày, 5 ngày để có hàng thay thế. Nhưng tại đây, hầu hết linh kiện đều có thể có ngay trong vòng 24h. Tốc độ đặt hàng phụ tùng chính hãng như vậy là nhanh. Đáp ứng tốt cho khách yêu cầu lấy xe nhanh.
- Thời gian làm việc linh hoạt. Ở nhiều xưởng dịch vụ chỉ là từ 9h sáng đến 5h chiều, và từ thứ 2 đến thứ 7. Nhưng tại đây có thể yêu cầu sửa xe cả buổi tối (nếu cần) để tăng tốc độ làm việc. Và đương nhiên, phải làm việc cả ngày chủ nhật để kịp giao xe cho khách.
- Phụ tùng có nguồn gốc xuất xứ chính hãng, độ tin cậy cao.
Nhược điểm:
- Giá phụ tùng so với trong các xưởng dịch vụ ủy quyền như An Du và Vietnam Star thì chưa rẻ được nhiều (rẻ hơn khoảng 15-20%). Mà anh em đi Mercedes lại thường có ý thích dùng đồ chính hãng, nhưng giá rẻ bằng một nửa so với trong hãng!!!! Hy vọng ông chủ sẽ sớm có chính sách giá cả phụ tùng cạnh tranh hơn nữa.
- Đối với các lỗi phức tạp liên quan đến hệ thống điện, cần nhiều thời gian để "hội chẩn", nên cần thêm chuyên gia.
- Cần có thêm tuỳ chọn để tối đa hoá lợi ích khách hàng bằng cách tận dụng những gì có thể và khắc phục hết mức. Đôi khi mình nhìn danh sách phụ tùng thay thế dài, toàn hàng mới đắt tiền, thấy tiền lên vù vù, cũng hơi ngại.
Và vì thế, mình mới dùng cụm từ rất thận trọng trong phần tựa đề, đó là hai chữ " tương đối". Vì đạt đến sự tuyệt đối trong dịch vụ và chất lượng đối với một chiếc xe phức tạp như Mercedes, là điều rất khó. Làm việc và học tập là một quá trình rất dài. Hầu như chẳng có xưởng dịch vụ nào tại thành phố nhỏ bé này có thể can thiệp sâu và hệ thống điện của Mercedes để tinh chỉnh và tuỳ biến, thậm chí chẩn đoán chính xác lỗi phát sinh do hệ thống điện cũng là điều rất khó. Nên, trong một chừng mực nào đó, và ở một hoàn cảnh nào đó, làm được những điều cơ bản cũng là rất tốt rồi.
Nhân tiện hôm vừa rồi phải thay một loạt phụ tùng cho chiếc C200 của mình, lại được giới thiệu tới một xưởng Mercedes, nên mình post một số hình ảnh để anh em đi Mercedes tham khảo, và hội Mercedes Hà Nội có thể mang xe tới chẩn đoán, check lỗi, xoá lỗi miễn phí!!!!!
Đây là mặt tiền của xưởng dịch vụ:
Bài giới thiệu sẽ thuyết phục hơn nếu không trưng phần mềm xentry quá cũ 03/2009. Phần mềm 03/2014 người ta cũng đã vứt đi rồi.
Một góc nhìn khác:
Ra ngoài cửa đón khách, đã là xưởng chuyên để phục vụ cho xe Mercedes thì đương nhiên phải sửa được Innova:
Tầng 1 với 2 cầu nâng và có thể để khoảng 3 xe ngoài cầu: Điện chiếu sáng và thông gió phục vụ cho việc sửa đêm:
Dưới tầng hầm là phòng sơn, 1 cần nâng nữa:
Như vậy có thể cho đồng thời 3 xe lên cầu nâng để sửa gầm, 1 xe sơn, và 3-4 xe nữa đặt ngoài làm các hạng mục khác:
Một số trang thiết bị cơ bản:
Máy móc lốp:
Máy ép thủy lực:
Máy Star Diagnosis cho xe Mercedes:
Giao diện màn hình chẩn đoán, phần mềm cập nhật đến tháng 03/2009. Như vậy theo ý kiến chuyên gia, có thể chẩn đoán được khoảng 70% lỗi.
Ở góc độ nào đó, như vậy là có thể chấp nhận được, vì có thể check được hầu hết các lỗi cơ sở hay gặp ở Mercedes.
(Các bạn cũng biết rằng cho đến hiện tại, một trong số các phần mềm chẩn đoán cập nhật nhất là của anh Bigdog! Cập nhật đến tháng 12/2009)
"Thợ" đang xem xét lỗi cho một chiếc E240:
Phòng sơn độc lập, có hệ thống chiếu sáng và hút bụi tốt:
Như vậy cũng là đầu tư khá chuyên nghiệp rồi:
Ông giám đốc trẻ tuổi: Chủ tịch hội đồng quản trị: Nhiệt tình, có tinh thần phục vụ tốt.
Các chuyên gia tư vấn "tiền", "tình" và "hàng":
Đội ngũ thợ trẻ:
Ông chủ đang giáo huấn chỉ bảo cho các tài năng trẻ:
Các nhân viên văn phòng: Xinh đẹp, lịch sự, nhẹ nhàng.
Đánh giá của cá nhân mình:
Ưu điểm:
- Phục vụ chu đáo cho khách hàng.
- Tốc độ đặt hàng thay thế nhanh. Ở nhiều xưởng dịch vụ, phải chờ 3 ngày, 4 ngày, 5 ngày để có hàng thay thế. Nhưng tại đây, hầu hết linh kiện đều có thể có ngay trong vòng 24h. Tốc độ đặt hàng phụ tùng chính hãng như vậy là nhanh. Đáp ứng tốt cho khách yêu cầu lấy xe nhanh.
- Thời gian làm việc linh hoạt. Ở nhiều xưởng dịch vụ chỉ là từ 9h sáng đến 5h chiều, và từ thứ 2 đến thứ 7. Nhưng tại đây có thể yêu cầu sửa xe cả buổi tối (nếu cần) để tăng tốc độ làm việc. Và đương nhiên, phải làm việc cả ngày chủ nhật để kịp giao xe cho khách.
- Phụ tùng có nguồn gốc xuất xứ chính hãng, độ tin cậy cao.
Nhược điểm:
- Giá phụ tùng so với trong các xưởng dịch vụ ủy quyền như An Du và Vietnam Star thì chưa rẻ được nhiều (rẻ hơn khoảng 15-20%). Mà anh em đi Mercedes lại thường có ý thích dùng đồ chính hãng, nhưng giá rẻ bằng một nửa so với trong hãng!!!! Hy vọng ông chủ sẽ sớm có chính sách giá cả phụ tùng cạnh tranh hơn nữa.
- Đối với các lỗi phức tạp liên quan đến hệ thống điện, cần nhiều thời gian để "hội chẩn", nên cần thêm chuyên gia.
- Cần có thêm tuỳ chọn để tối đa hoá lợi ích khách hàng bằng cách tận dụng những gì có thể và khắc phục hết mức. Đôi khi mình nhìn danh sách phụ tùng thay thế dài, toàn hàng mới đắt tiền, thấy tiền lên vù vù, cũng hơi ngại.
Và vì thế, mình mới dùng cụm từ rất thận trọng trong phần tựa đề, đó là hai chữ " tương đối". Vì đạt đến sự tuyệt đối trong dịch vụ và chất lượng đối với một chiếc xe phức tạp như Mercedes, là điều rất khó. Làm việc và học tập là một quá trình rất dài. Hầu như chẳng có xưởng dịch vụ nào tại thành phố nhỏ bé này có thể can thiệp sâu và hệ thống điện của Mercedes để tinh chỉnh và tuỳ biến, thậm chí chẩn đoán chính xác lỗi phát sinh do hệ thống điện cũng là điều rất khó. Nên, trong một chừng mực nào đó, và ở một hoàn cảnh nào đó, làm được những điều cơ bản cũng là rất tốt rồi.
thấy mặt bác bigdog rồi nhé, em vẫn phải cám ơn thêm với bác về những lần bác hỗ trợ RẤT nhiệt tình qua điện thoại (mà ko biết bác có còn nhớ ko) , chúc mừng bác và công ty mới!
Chào Bác NamHung
Bác Bigdog không nhớ rồi, Cám ơn Bác đã đến ủng hộ
Chúc Bác sức khõe !
Thay mặt Bigdog