về VN lắp ráp chắc cắt hết option không còn cái quần xì mà bận nữa quá.
Bác còm men buồn cười nhỉ, bác có biết Ford áp dụng tiêu chuẩn One Ford trên toàn cầu là ntn không ạ?
đa số người Âu, Mĩ lái xe một mình, mỗi người mỗi xe, giống như xe gắn máy ở VN vậy. Nếu đừng quan tâm gì đến băng ghế sau thì Fiesta là một chiếc xe tuyệt vời trong phân khúc B.Chiếc này thị trường Mỹ, Âu người ta ngồi vừa mà sao VN lại chê nhỏ ta
Móa dòm cái bảng đồng hồ hiển thị to đùng kìa giống Mec quá . ngon quá . Màn hình DVD nửa kìa Sync 3 nữa kìa . Công nghệ tận răng kìa .
- Xe này dành cho tay lái thích hưởng thụ . chứ không dành cho bán giữ giá
Mà one ford mang về y chang vậy chắc 1 tỏi . ma nó mua . Chắc cũng gỡ bớt thôi one ford thành oneshit
Mà xứ mẽo giữa năm 2017 thì mình cũng cuối 2018.2019 . may ra.
- Xe này dành cho tay lái thích hưởng thụ . chứ không dành cho bán giữ giá
Mà one ford mang về y chang vậy chắc 1 tỏi . ma nó mua . Chắc cũng gỡ bớt thôi one ford thành oneshit
Mà xứ mẽo giữa năm 2017 thì mình cũng cuối 2018.2019 . may ra.
Chỉnh sửa cuối:
cách âm chủ yếu là từ khung gầm hạn chế roadnoise thôi bác.Hỏi ngu chút: cách âm tuyệt đối rồi các xe bóp còi ko nghe thì sao nhỉ?
họ sử dụng chủ yếu là đi làm một mình, lâu lâu chở vợ/người yêu hoặc trẻ nhỏ. Còn VN mình ngoài gia đình chở thêm dòng họ nữa nên chê nhỏChiếc này thị trường Mỹ, Âu người ta ngồi vừa mà sao VN lại chê nhỏ ta
Không biết tui có bao nhiêu cái xe. Mà chiếc xe đầu tiên cách đây 25 năm, Toy Carina. Chắc cụ chưa nghe đến bao giờCụ cho em hỏi cả khu nhà cụ có bao nhiêu cái oto và cụ so với nước mỹ bình quân bao nhiêu cái,ở việt nam đi đâu cũng cần chở đông người, và cụ ngồi thử festina chưa. Ghế sau còn đứng hơn cả xe bán tải, con mazda 2 cũng thế ngồi chật mà khó chịu vãi. Ngồi con city với bố dễ chịu hơn nhiều.
Mê nhất chiếc active soft-roader! Rất phù hợp với điều kiện đường xá VN. Tất cả các hạn chế của thế hệ cũ đã gần như được loại bỏ:
Thắng đĩa thay thắng đùm sau.
Cái taplo nghiêng nghiêng nhọn nhọn quá trời nút đã được thay bằng cái taplo thẳng trung tính hơn.
Cửa sổ trời panorama...
Xe dài hơn 17cm thì chắc là trục cơ sở cũng kéo dài ra chút ít, đỡ chật hàng ghế sau.
Máy ecoboost!
Thật sự trong phân khúc xe HB hạng B thì chiếc này đúng là không còn gì để chê. Trừ 1 thứ, có thể là giá!
Thắng đĩa thay thắng đùm sau.
Cái taplo nghiêng nghiêng nhọn nhọn quá trời nút đã được thay bằng cái taplo thẳng trung tính hơn.
Cửa sổ trời panorama...
Xe dài hơn 17cm thì chắc là trục cơ sở cũng kéo dài ra chút ít, đỡ chật hàng ghế sau.
Máy ecoboost!
Thật sự trong phân khúc xe HB hạng B thì chiếc này đúng là không còn gì để chê. Trừ 1 thứ, có thể là giá!