Hạng B2
30/12/11
192
37
28
cái này là thông tin xe bên Thái với bên xứ chuột chù, íh lộn chuột túi!
Chứ về mình ko có đâu, rườm rà thì lên 900-1 tõi mới đúng với giá trị của nó chứ.
Chắc bác Vũ xem lại thông tin đi, chứ có đủ các món ăn chơi này thì ko thua mấy con bán tải kia là bi nhiu hết, có chăng là thu về động cơ công nghệ hơi xưa thôi.
e nghĩ option đầy đủ như thế đấy bác, nhưng tại gắn cục máy củ nên thấy chán thôi, chứ đồ chơi không đến nổi tệ, hilux e chưa chạy ko biết chứ ranger mới ra thì phê khỏi nói!
 
Hạng D
29/6/15
4.933
15.945
113
40
đúng rùi ghi thiếu con số 0, du lịch qua Thái toàn gặp Toyota với Isuzu, Ford chắc đếm trên đầu ngón tay quá
NGhĩ cũng ngộ bên Mẽo dòng này Ford vô đối, bên Tàu VW vô đối... thị trường và thị hiếu mỗi nơi mỗi khác mờ.
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng B2
8/8/15
343
149
43
54
Nhu cầu sử dụng khác nhau , bên thái sử dụng đúng bản chất xe bán tải là chở hàng , còn ở VN thì mua để sử dụng như xe du lich .
Em thấy có vẻ mâu thuẫn: Có bác nói Ranger bán chủ yếu cho các cơ quan nhà nước, tổ chức, doanh nghiệp (từ lâu rồi để phản bác ý kiến Toyota bán nhiều xe cho cơ quan, taxi). Giờ bác lại nói thế hoá ra doanh số Ranger là ảo sao?
 
Hạng C
22/12/14
569
943
93
bố Cái thằng Pr. kêu là all new , sau lại bảo vẫn dùng động cơ thế hệ cũ. mâu thuẫn thế ko biết.:3dgoidien:

Thì dân mình thích máy bền mà. Bao giờ động cơ mới được cải tiến đề bền như thế hệ cũ thì sẽ mang về :D
Chẵng lẽ Toy sợ dầu ở VN không hợp với động cơ mới ? EURO VI phải không các bác nhỉ?
 
Hạng D
cái này là thông tin xe bên Thái với bên xứ chuột chù, íh lộn chuột túi!
Chứ về mình ko có đâu, rườm rà thì lên 900-1 tõi mới đúng với giá trị của nó chứ.
Chắc bác Vũ xem lại thông tin đi, chứ có đủ các món ăn chơi này thì ko thua mấy con bán tải kia là bi nhiu hết, có chăng là thu về động cơ công nghệ hơi xưa thôi.
Thông tin chính xác nhe Bác. Em kiểm chứng trực tiếp trên xe luôn ạ
 
  • Like
Reactions: porche911gt3
Hạng B2
8/8/15
343
149
43
54
Dân mình có đủ loại nhu cầu máy (động cơ) miễn là phù hợp thực tế. Máy càng bền, càng rẻ càng tốt. Đánh cá, chạy ghe đâu nhất thiết phải động cơ Yamaha hay Honda, ai kiểm tra khí thải đâu? Quota CERs còn thừa mà? Ô tô tuy có chặt nhưng cũng tuỳ hạng xe. Dù hạng nào thì các cụ ở trên đều ưu tiên xuất xứ hơn độ bền. Xuất xứ, chưa đặt điều kiện 40% hay 60%, không đạt thì có lẽ không cần xét đến độ bền nữa.
Bác quan tâm đến vụ kiện VW nhiều đấy, chắc cũng biết VW mới có 1 nhà máy ở Mỹ, sản lượng có 150000 chiếc/năm mà dùng có 2.000 công nhân? Đem bán xe lấy tiền đem về không thì đời nào nó chịu. Nhắn nhủ mãi không nghe, đến đỉnh (tức nước) thì xử thôi. Xử luật rừng không được, kiểu I rắc, thì có cả rừng luật. Kiện không qua tư pháp thì thương mại. Bác xem tin tức nhiều chắc thấy chỉ nhờ 2 công cụ này mà Mỹ thu ối tiền. Tiền "phạt" tuy nhiều nhưng chưa chắc bằng tiền thuê luật sư, tức thời và lâu dài. Tiền sau lấy đâu ra? Những nước nào bị kiện nhiều nhất? Những nước nào ít bị kiện hay không bị kiện bao giờ? Ai chịu? Hậu quả thì khỏi hỏi. Pháp chơi Cốc từ 2012 phải chịu mà đến giờ Nhật vẫn loay hoay chưa tìm được bài giải đó.
Một ông lớn to cao lực lưỡng như vậy mà không biết đến điều đơn giản đó để bị lật, phải trả giá đắt, hay suýt bị lật, thót cả tim có khi chỉ do 01 nguyên nhân sơ suất rất cơ bản như thiếu hoặc nhầm chức năng, kiểu như sử dụng kỹ sư làm thương nhân hay luật sư và ngược lại đó.
Hồi xưa em cực kỳ ghét dân Pháp, ki bo, kẹt xỉ, hà tiện, trịnh thượng và bảo thủ. Sau vài năm được đi đây đó mới vớ lẽ ra em nhầm, có phần là do hiểu từ Fraternité theo đơn nghĩa bác ái.
P/S: Bò có 2 loại, thịt và sữa. Bò sữa có 03 loại cho sản lượng, chất lượng và điều kiện chăn nuôi khác nhau, từ tầm hơn 3.500 l/năm đến 4.500 l/năm thì phải. Vắt hết sữa thì thôi, thịt gì hở bác? Bác hỏi câu nào khó hơn đi, khoai cỡ mấy cụ Cool, GLpro, cụ Lưu hay cụ Xanh đó. hehe
Thì dân mình thích máy bền mà. Bao giờ động cơ mới được cải tiến đề bền như thế hệ cũ thì sẽ mang về :D
Chẵng lẽ Toy sợ dầu ở VN không hợp với động cơ mới ? EURO VI phải không các bác nhỉ?
 
  • Like
Reactions: MeSubaruMuaXeCo