Khoảng cách bằng y nhau nha lão ! Đường 25A đoạn làm lại đã xong, ngon rùi. Còn 1 đoạn từ cầu Phước Thiền đến ngã 3 Cầu Xéo chưa làm. Đi đường này luôn đông nhưng kg bao giờ kẹt. Ngược lại, đi từ KCN Nhơn trạch ra ngã 3 NT giờ cao điểm thì lòi mắtneveroff nói:cách này xa hơn nhiều và đường nhỏ nữa. Cách đây khoảng 6 tháng em đi thấy làm lại đường nhưng không biết xong chưa và đường có ngon hơn nhiều khôngCarens_bù nói:Bác canthi_td có map cho em tham khảo với ạ. Tình hình là tháng sau em mới phải ra làm nhà máy mới của cty ở đó. Tks bác.
Mời bác đi Phà Cát Lái cho rẻ!!!J//kCarens_bù nói:Em làm ở KCN Nhơn trạch, tức là em đi trên QL51 có khoảng 2 - 3 km mà vẫn phải đóng phí sao ta.
Đúng là tận thu, phí chồng phí. Vậy còn thu cái phí " Phí bảo trì đường bộ " thì sao hả các bác ? thiệt ko hiểu nổi, đường xá thì lổm cha lổm chổm, khúc ổ voi, ổ gà ... trạm thu phí thì cứ đẻ ra thu điều đặn.
vãi toàn tập.
Một đoạn đường có 70km mà lập tới 3 trạm thu phí, riêng tiền xây trạm thuê nhân viên đã hết bao nhiêu tiền rồi dân lại phải è cổ ra đóng biết bao giờ mới xong, lưu thông trên đường vài chục km lại phải chờ đóng phí,gây tốn kém lãng phí biết bao cho xã hội . Bao cửa phê duyệt toàn tiến sĩ không lại cả phó TT thông qua nữa thế mà chả thấy bất hợp lý chỗ nào cả, có lẽ họ ra đường không phải bỏ tiền túi ra mua phí nên mới nhắm mắt làm vậy. Âu vì đây là VN... Buồn thay !
tư vấn làm nghèo đất nướccanthi_td nói:Ngoài ra, bác nào làm KCN Nhơn trạch như tui (tui ở quận 9) có 1 giải pháp như đùa nhưng khả thi :
+ Mua 2 cái xe máy cùi ( 5tr/ 2 chiếc), một gửi ở Long Phước Q9, một gửi ở Bến Cam Nhơn trạch.
+ Đầu tư cái xuồng máy đuội tôm loại nhỏ nhất, cả xuồng lẫn máy chừng 10tr là ngon ơ.
+ Sáng chạy xe cùi từ nhà vô Long Phước, xuống xuồng đi băng ngang sông Đồng nai, vào sông Tắc, đậu Bến Cam, chạy xe kia vô cty. Chiều làm ngược lại.
Đoạn đường sông cực ngắn, nên tính luôn xe máy 2 đầu, mỗi ngày chừng 5 lit xăng x 25K = 125K.
Trong khi đi xe 4 chỗ thì 40km x2 = 80km khoảng 8 lít xăng x 25 K = 200K , cộng với 120K tiền phí (cao tốc cắn 80K 2 lượt, trạm mới cắn 40K 2 lượt) tổng cộng 320K. Trừ đi 125 thì mỗi ngày tiết kiệm được 175K, cho 25K phí gửi xe, xuồng cũng tiết kiệm được 150K x 26 ngày làm việc = 3 triệu 9. Mỗi tháng lấy tiền đó, lấy xe chở vợ con đi VT 1 chuyến.
Bác nào tham gia thêm, tôi sẽ sắm xuồng to máy to. Được dịp gần giũ thiên nhiên, kg llo tốn bánh mì.
đề nghị ben ních 24h
Chịu khó đi qua HL2 ra QL1 thì không phải tốn phí đó bác.phucminh nói:Giống như trạm thu phí trên QL1 đoạn qua Bình Tân, Bình Chánh; còn nếu đi TL10 quẹo trái ra QL1 cũng dính trạm thu phí.
Carens_bù nói:Bác canthi_td có map cho em tham khảo với ạ. Tình hình là tháng sau em mới phải ra làm nhà máy mới của cty ở đó. Tks bác.
1/- Nhơn Trạch - Sài Gòn :Từ điểm A (ngã tư trung tâm các KCN Nhơn trạch) bác theo đường 319 (tên mới là Trần Phú) chạy xuống đụng ngã 3 Bến Cam rẽ phải vào TL25A (vì cái bản đồ nó "chập mạch" nên nó ghi tầm bậy là ĐT769) ra đến điểm B là ngã 3 Cầu Xéo, gần cuối tt LT. Bác rẽ phải đi 1 km và rẽ phải để lên cao tốc. Đoạn từ A đến chỗ merge lane trên cao tốc là 8.4 km. (Nếu theo 25B, tên mới là Tôn Đức Thắng, ra ngã 3 NT-QL51 rồi lên cao tốc, đến chỗ merge lane là 8.5km)
2/- Sài Gòn - Nhơn Trạch : Ra khỏi cao tốc bác ôm bùng binh rẽ trái, ngược lên 51B đến gần chợ mới LT rẽ trái ra 51A, ngược xuống chút xíu là đến điểm B
Last edited by a moderator:
Hế hế, mình phải tìm cách thoát nghèo cho mình trướcMDH nói:tư vấn làm nghèo đất nướccanthi_td nói:Ngoài ra, bác nào làm KCN Nhơn trạch như tui (tui ở quận 9) có 1 giải pháp như đùa nhưng khả thi :
+ Mua 2 cái xe máy cùi ( 5tr/ 2 chiếc), một gửi ở Long Phước Q9, một gửi ở Bến Cam Nhơn trạch.
+ Đầu tư cái xuồng máy đuội tôm loại nhỏ nhất, cả xuồng lẫn máy chừng 10tr là ngon ơ.
+ Sáng chạy xe cùi từ nhà vô Long Phước, xuống xuồng đi băng ngang sông Đồng nai, vào sông Tắc, đậu Bến Cam, chạy xe kia vô cty. Chiều làm ngược lại.
Đoạn đường sông cực ngắn, nên tính luôn xe máy 2 đầu, mỗi ngày chừng 5 lit xăng x 25K = 125K.
Trong khi đi xe 4 chỗ thì 40km x2 = 80km khoảng 8 lít xăng x 25 K = 200K , cộng với 120K tiền phí (cao tốc cắn 80K 2 lượt, trạm mới cắn 40K 2 lượt) tổng cộng 320K. Trừ đi 125 thì mỗi ngày tiết kiệm được 175K, cho 25K phí gửi xe, xuồng cũng tiết kiệm được 150K x 26 ngày làm việc = 3 triệu 9. Mỗi tháng lấy tiền đó, lấy xe chở vợ con đi VT 1 chuyến.
Bác nào tham gia thêm, tôi sẽ sắm xuồng to máy to. Được dịp gần giũ thiên nhiên, kg llo tốn bánh mì.
đề nghị ben ních 24h