- Tags
- giảm giá
"vì đầu 01/2018 xe không đáp ứng tiêu chuẩn euro 4 sẽ không được đăng ký mới lần đầu"Tuy là xe 2016 và 2017 không khác gì nhưng những xe 2017 động cơ có cải tiến để đáp ứng tiêu chuẩn euro 4 vì đầu 01/2018 xe không đáp ứng tiêu chuẩn euro 4 sẽ không được đăng ký mới lần đầu nên đó là lý do tại sao bác thaco đẩy mạnh giảm giá kịch sàn các xe tồn đời 2016. Không phải riêng bác thaco mà phải nói là toàn bộ hãng xe tại VN đều như vậy nhưng lý do bác thaco làm rầm rộ là vì lượng phụ tùng+ động cơ bác ấy lỡ nhập về quá nhiều đủ để sản xuất đến hết 2020 nếu trong điều kiện bình thường nhưng vì sự kiện euro 4 gần kề nên bác thaco buộc phải lấp vào xe để đẩy mạnh giảm giá bán nhằm tiêu thụ hết hàng tồn. Chú ý kỷ thì những xe bác thaco đạt tiêu chuẩn euro 4 như mazda 3/2017 ra mắt tháng 04/2017 thì không giảm giá nhiều, có chăng giảm 10-20 triệu để cạnh tranh tâm lý khách hàng VN mà thôi.
Cái này cụ tự chế hay ở đâu ra thế ?
Quy định rất rỏ ràng : xe E2 ko đc cấp phiếu chứng nhận an toàn kỹ thuật nhá, còn các xe có phiếu vẫn đăng ký bình thường.
Khuyên Bác nên để cái não suy nghĩ kỹ hãy nói .có thằng nhà sx nào đi nhập linh kiện để sản xuất dần trong 3-4 năm không?, tiền chứ phải lá mít đâu mà nhập về rồi để đó chơi.
Ông chắc trên núi tu luyện mấy chục năm rồi giờ mới xuống núi.Phụ tùng nhập về sx đến hết 2020 cơ à? Bác lấy nguồn ở đâu thế, bác làm ở đâu vậy?
1 năm Mazda nó bán ra như năm rồi 30k xe. mà theo ổng phát biểu sản xuất hết 2020 thì phải là 5 năm tức Thaco nó nhập về tầm 150k xe.
Tui éo tin cái đầu có sạn như Bác Dương lại lấy tiền nhập về để đó sản xuất dần chơi. chỉ có đầu thiển cận mới có thể phát biểu kiểu chả hiểu biết gì về quản trị sản xuất và bán hàng.
Con M6 bản 2.5 rất ok, chả kém Accord 2.4 và kể cả Cam 2.5Q, chết cho Honda là ảo tưởng rằng tâm lý ng việt thích honda nên báo giá cao khủng khiếp cho Accord nên doan số tịt mịt, giá mà giá same same Cam CKD thì lại quá ổn vì xe nhập mà, riêng nước sơn Accord đã ăn đứt Cam CKD rồi. Còn Mazda kém hẳn ở cái brand name.
Mazda 6 tuổi gì mà đấu với Cam ? Kể cả giảm nữa, vì Cam cũng sẽ giảm theo.Accord với Cam chết
Tầm người có 1,1-1,3 tỉ mua xe rất nhiều đã có tí tuổi và sẽ chọn Camry, ngoài ra công ty mua xe cho sếp tầm 1 tỉ thì cũng sẽ chọn Camry.
Mazda 6 sẽ chỉ được đối tượng trẻ, gia đình trẻ chọn thôi, mà sức mua của họ lại yếu. Chỉ đủ tầm xe hạng C thôi. Bằng chứng bác thấy Mazda 3 bán kinh khủng luôn (1000 chiếc/tháng)
Em đính chính là thuế còn ăn dày lắm. Còn các hãng sx thì chỉ còn Toyota là ăn dày thôi. Trường Hải cũng khá bung sức để giảm giá rồi đấy. Vì đối với Toy, họ ở vị thế ông lớn toàn cầu, ko bán ở VN họ cũng chả sao. Kể cả Ford hay Chev cũng bung sức giảm khá nhiều.Em nghĩ chưa về đúng giá trị thực của nó, Các hãng xe còn ăn dày lắm.
Còn Trường Hải là bán được hay là chết vì là doanh nghiệp quá bé nhỏ(so với Toy) nên có các chính sách giảm giá cực mạnh tay.