ha..hồi đó cái trường em học nó bảo cấm thằng nào lấy 5 điểm dốc cầu nên điểm cao nhất có 95điểm thôi, còn ai đậu 100điểm thì ông đó hên..hehe...vì dừng xe đúng vạch trên cầu hoàn toàn do cảm tính chẳng có cái gì để canh cả, mà theo cảm tính thì...hên xui....
Thong.Nguyen nói:Vì bác nghỉ mình đã biết lái nên tư tin muốn thử kiếm trọn 100 điểm mà không cần hy sinh 5 điểm đậu dốc, bác bị lỗi là tại điểm dừng giữa vạch vàng và trắng khi đó vòng cung bánh trước xe bác đã lố vạch - sensor gắn ngang hàng bánh trước và nó đã nhận tín hiệu ( bác thi lên dấu thì dùng xe lớn phải không)
thôi chia buồn cùng bác và chúc bác lần sau sẽ thành công - nhớ bỏ điểm dốc nha
Ý của bác là vượt lên cầu luôn không cần dừng hả bác
nttbc nói:Sáng nay mình vừa thi chuyển cấp lên dấu D, cả lớp 13 người mà rớt hết 4 người vì lí do không ngừng lại ngay dốc cầu tại trung tâm sát hạch trường cao đẳng vận tải TW II. Số là thế này, vừa lên xe nổ máy, vừa xi nhan trái để bắt đầu chạy. Tới biến báo người đi bộ mình dừng đúng trước vạch trắng nên vẫn còn 100 điểm. Đến khi tới dốc cầu mình cho xe chạy qua vạch vàng và dừng xe lại trước vạch trắng (vẫn đạp thắng trong vòng 10 giây), lúc đó nhìn bảng vẫn còn 100 điểm nên yên tâm cho xe chạy lên dốc cầu (không hề bị tuột dốc và vẫn còn 100 điểm), đến khi vừa xuống dốc cầu thì mình nghe thông báo "Không dừng xe, bạn đã thi trượt", nó trừ mình hết 30 điểm còn 70 điểm. Rõ ràng mình đã dừng xe đúng 10 giây mà nó báo mình không dừng xe lại. Bó tay luôn. Đến lúc mình thắc mắc với người coi thi, thì người đó nói máy chấm chứ tui có chấm đâu mà biết. Mình mở hàng đắt quá hay sao mà sau đó 3 nguoi kế tiếp cũng bi y chang vậy. Lúc cả 4 người thắc mắc thì người coi thi cũng một câu là máy chấm tui không có chấm, bao nhiêu người đậu không bị sao 4 người lại bị. Đi về mà tức gì đâu, rớt lãng xẹt.
Thế lúc bác dừng ở trên dốc, máy nó đã báo bảo bác đi tiếp chưa? ( nếu chưa, bác trượt là đúng. nếu rồi thi máy hỏng!
Mình chắc chắn là dừng dưới vạch trắng 100% (cách vạch trắng 15cm) vì xe 30 chỗ nào cũng có gương cầu để xem phía trước mà. Lúc mình dừng lại khoảng 10 giây thì ngó vào cái máy thấy nó vẫn ghi là 100 điểm, không thấy trừ đi 5 điểm, cũng không nghe nó báo đi tiếp gì cả (mấy lần tập xe cũng vậy, khi no trừ 5 điểm thì nó mới thông báo ban không dừng đúng vạch, còn không trừ thì nó im ru à) nên mới yên tâm chạy tiếp. Vừa xuống dốc cầu la trừ 30 điểm liền và thông báo mình đã không dừng xe lại. Vậy mới ức, phải chi không dừng xe trước vạch trong vòng 10 giây thì rớt không nói. Có dừng xe rõ ràng mà máy thông báo không dừng thì không hiểu luôn.
Thi chuyển cấp lên dấu D, ức mà phải chịu đó!!!
Thôi đi mà ae, làm chầu cà phê đa cho nguôi ức để lần sau thi tiếp. Mà thi khó như thế thì sau này cầm cái bằng D mới hay, sau volang là người lái xe thực thụ. Cuộc đời cầm lái còn dài, còn nhiều điều ức lắm. Nhưng đã yêu đời, muốn vi vu trên khắp nẻo đường đó đây thì đôi khi ae cũng phải chịu khổ tý, nhỉ. Chúc ae vui vui., để mọi người vui theo.
Thôi đi mà ae, làm chầu cà phê đa cho nguôi ức để lần sau thi tiếp. Mà thi khó như thế thì sau này cầm cái bằng D mới hay, sau volang là người lái xe thực thụ. Cuộc đời cầm lái còn dài, còn nhiều điều ức lắm. Nhưng đã yêu đời, muốn vi vu trên khắp nẻo đường đó đây thì đôi khi ae cũng phải chịu khổ tý, nhỉ. Chúc ae vui vui., để mọi người vui theo.
Re:Thi chuyển cấp lên dấu D, ức mà phải chịu đó!!!
Bác này nói hay quá , Mình lái xe không vì miếng cơm manh áo , mà đôi lúc ức trào nuớc mắt bác ạ . Huống hồ gì các bác lái xe chuyên nghiệp . Lái xe học thêm chữ nhẫn cực tốt , khả năng chịu đựng cực siêu .
2say nói:Thôi đi mà ae, làm chầu cà phê đa cho nguôi ức để lần sau thi tiếp. Mà thi khó như thế thì sau này cầm cái bằng D mới hay, sau volang là người lái xe thực thụ. Cuộc đời cầm lái còn dài, còn nhiều điều ức lắm. Nhưng đã yêu đời, muốn vi vu trên khắp nẻo đường đó đây thì đôi khi ae cũng phải chịu khổ tý, nhỉ. Chúc ae vui vui., để mọi người vui theo.
Bác này nói hay quá , Mình lái xe không vì miếng cơm manh áo , mà đôi lúc ức trào nuớc mắt bác ạ . Huống hồ gì các bác lái xe chuyên nghiệp . Lái xe học thêm chữ nhẫn cực tốt , khả năng chịu đựng cực siêu .
Re:Thi chuyển cấp lên dấu D, ức mà phải chịu đó!!!
Rớt là phải rùi bác ui. Bác phải dừng xe đến khi có hiệu lệnh "bài tập tiếp theo...." thì bác mới được tiếp tục chạy. Bài thi đó chỉ khó mà đạt được điểm dừng trên dốc thì theo các cụ bảo sensor đặt trên mặt phẳng nghiêng nên không được chính xác gì gì....rút kinh nghiệm làn 2 thui bác ợ.
Rớt là phải rùi bác ui. Bác phải dừng xe đến khi có hiệu lệnh "bài tập tiếp theo...." thì bác mới được tiếp tục chạy. Bài thi đó chỉ khó mà đạt được điểm dừng trên dốc thì theo các cụ bảo sensor đặt trên mặt phẳng nghiêng nên không được chính xác gì gì....rút kinh nghiệm làn 2 thui bác ợ.
Re:Thi chuyển cấp lên dấu D, ức mà phải chịu đó!!!
theo ngu kiến của e thì có phải bác dừng xe trứơc khi có hiệu lệnh của máy fải k. nghĩa là khi tới dốc máy sẽ nói: " Bắt đầu bài thi lên dốc...."( nếu e nhớ k nhầm là dzậy
) thì bác mới dừng xe. Nếu bác dừng trước khi có hiệu lệnh này thì khi wa dốc sẽ bị rớt. Sẵn đây góp ý cho bác nào sắp thi 4b 1 kinh ngiem khi wa dốc: khi nge máy bắt đầu đọc bài thi các bác thắng lại liền, k cần canh vạch làm jì, thà bỏ 5đ còn hơn la rớt
theo ngu kiến của e thì có phải bác dừng xe trứơc khi có hiệu lệnh của máy fải k. nghĩa là khi tới dốc máy sẽ nói: " Bắt đầu bài thi lên dốc...."( nếu e nhớ k nhầm là dzậy