Mình shot nó ai chịu bác. Bó taiMời các bác PKL xem nhìu clip ntn rồi chạy xe cao tốc đúng tốc độ không cắt đầu 4B & thêm an toàn...
Còn các bác # nên xem & quyết định có nên mở rộng hay phân 1 làn riêng cho PKL để giảm nguy cơ TNGT lên hay không? :3dgoidien:
coi như QL là 80km đó bác, nhẹ đầu hơn nhiều so với QL thật sựVấn đề là đang đi oto với tốc độ 100-120km/h nếu chẳng may moto phía trước ngã ra thì sao? Trong khi việc giữ khoảng cách an toàn không được chú trọng.
Đường không của riêng ai, tại sao lại phải là của >4B nhỉ , quan trọng là cách lái và xử ní tìn huốn nhé
Theo xu thế hội nhập, từ từ VN sẽ bỏ phân làn theo phương tiện luôn cho coi , các bác bình tĩnh mà chờ
Hên xui...Mình shot nó ai chịu bác. Bó tai
Chỉ mong các bác PKL chạy đúng tốc độ và cố gắng giữ 1 lane đừng cắt đầu trộn lane 4B hay bác # phải chỉ đạo chia dải phân cách cứng kiểu QL22 cho PKL.
Chứ va chạm dù PKL có bảo hộ tận răng thì chết đến ngáp là chắc chắn...
Thắng kịp vẫn quăng xe té ngay..xem clip các bác thắng kít cái xe lộn vòng như con yoyo í...
Bx mình có cậu bạn con trai 1 kế nhà mình luôn. Mới năm trước mua con Duccati. Đi rất kĩ nhưng bị xe công xúc ngoài xa lộ. Nhà ấy giờ như nhà hoang. Tội 2 bác ấy lắm!
coi như QL là 80km đó bác, nhẹ đầu hơn nhiều so với QL thật sự
Đường không của riêng ai, tại sao lại phải là của >4B nhỉ , quan trọng là cách lái và xử ní tìn huốn nhé
Theo xu thế hội nhập, từ từ VN sẽ bỏ phân làn theo phương tiện luôn cho coi , các bác bình tĩnh mà chờ
Nói như bác dẹp mịa tên cao tốc lẫn 120km/h cho lành...
Hội nhập nhưng ý thức người lái và nền giao thông hoang dã ntn thì TNGT chỉ có tăng!
Mình thì không phản đối. Chỉ mong các bác trên gặm lòi ra cái vụ này thì nên có giải pháp: mở rộng ct cho pkl tránh trộn và tạt đầu 4B tốc độ cao, hay phân lane rõ...khi xảy ra tngt còn phân định công bằng (vd xe 4B đi ẩu vào lane pkl, pkl bị ủi, 4B vượt thì pkl ủi sau lên, xe dù chạy quá tốc độ ủi pkl.v.v..)
Chứ khi có va chạm lại 4B 120km càn quét pkl rụng lại xử kiểu VN: xe lớn lỗi thì tèo!
Chúc các bác PKL lái xe an toàn!
Dành cho các bác thắc mắc mấy xứ chết giãy nó quy định ntn về motor
1. Mỹ, duy nhất chỉ có cao tốc M-185 cấm motor
2. Limited-access road, một số chỗ quy định về có cấm xe motor, xe động cơ thấp, xe đạp lên cao tốc hay không
3. Controlled-access highway, có quy định các loại xe lên cao tốc trên khắp thế giới, thấy có vẻ khá cởi mở, quan trọng những loại xe đó đáp ứng được yêu cầu tối thiểu nào đó.
Em chỉ xin giới thiệu links thôi, chứ em đọc cũng không hiểu cho lắm, mấy bác nào thắc mắc về mấy xứ chết giãy chắc sẽ hiểu
Em chỉ xin trích dẫn 1 đoạn về vấn đề tai nạn trên cao tốc :
Dịch qua tiếng Việt bởi Google
Dịch theo ý em : Theo nghiên cứu này thì chỉ có rất ít tai nạn xảy ra.
Tất nhiên ý thức của PKL, 4B nước ngoài cao hơn Việt Nam, nhưng ý thức phải được dần hoàn thiện theo thời gian, phải có học hỏi mới có tiến bộ. Nếu sợ tai nạn thì chắc cấm hết xe có động cơ, chuyển qua xe đạp hết cho an toàn.
Ở ta, trẻ trâu chạy PKL đầy dẫy, nhưng ở những nước phát triển, thì đa số là già trâu chạy PKL, và cũng chẳng hơn thiên đường là mấy.
Ủng hộ PKL chạy cao tốc, còn trẻ trâu PKL chạy cao tốc ẩu thì cho tụi nó chết bớt đi, lúc đó sẽ có sự điều chỉnh từ người tham gia giao thông, sự điều chỉnh từ pháp luật ngay thôi.
1. Mỹ, duy nhất chỉ có cao tốc M-185 cấm motor
2. Limited-access road, một số chỗ quy định về có cấm xe motor, xe động cơ thấp, xe đạp lên cao tốc hay không
3. Controlled-access highway, có quy định các loại xe lên cao tốc trên khắp thế giới, thấy có vẻ khá cởi mở, quan trọng những loại xe đó đáp ứng được yêu cầu tối thiểu nào đó.
Em chỉ xin giới thiệu links thôi, chứ em đọc cũng không hiểu cho lắm, mấy bác nào thắc mắc về mấy xứ chết giãy chắc sẽ hiểu
Em chỉ xin trích dẫn 1 đoạn về vấn đề tai nạn trên cao tốc :
Research shows 85 percent of motor vehicle-bicycle crashes follow turning or crossing at intersections.[sup][17][/sup] Freeway travel eliminates almost all those conflicts save at entrance and exit ramps—which, at least on those freeways where cycling has not been banned, have sufficient room and sight for cyclists and motorists. An analysis of crashes in Arizona showed no safety problems with cycling on freeways. Fewer than one motor vehicle-bicycle crash a year was recorded on nearly 2000 shoulder-miles open to cyclists in Arizona.[sup][18][/sup]
Dịch qua tiếng Việt bởi Google
Nghiên cứu cho thấy 85 phần trăm của động cơ tai nạn xe-xe đạp theo biến hoặc vượt tại nút giao thông. [17] Freeway du lịch loại bỏ gần như tất cả những xung đột lưu ở lối vào và lối ra đường dốc-đó, ít nhất là trên những đường cao tốc nơi đi xe đạp đã không bị cấm, có đủ phòng và tầm nhìn cho người đi xe đạp và người lái xe. Một phân tích các vụ tai nạn ở Arizona cho thấy không có vấn đề an toàn với đi xe đạp trên đường cao tốc. Ít hơn một động cơ xe-xe đạp tai nạn một năm được ghi lại trên gần 2000 dặm vai mở cửa cho người đi xe đạp ở Arizona. [18]
Dịch theo ý em : Theo nghiên cứu này thì chỉ có rất ít tai nạn xảy ra.
Tất nhiên ý thức của PKL, 4B nước ngoài cao hơn Việt Nam, nhưng ý thức phải được dần hoàn thiện theo thời gian, phải có học hỏi mới có tiến bộ. Nếu sợ tai nạn thì chắc cấm hết xe có động cơ, chuyển qua xe đạp hết cho an toàn.
Ở ta, trẻ trâu chạy PKL đầy dẫy, nhưng ở những nước phát triển, thì đa số là già trâu chạy PKL, và cũng chẳng hơn thiên đường là mấy.
Ủng hộ PKL chạy cao tốc, còn trẻ trâu PKL chạy cao tốc ẩu thì cho tụi nó chết bớt đi, lúc đó sẽ có sự điều chỉnh từ người tham gia giao thông, sự điều chỉnh từ pháp luật ngay thôi.
60-100-120 là phạm vi cho phép đó bác ơi, tùy lúc mà chạy thôi, có ai bắt bác phải chạy 120 thì mới gọi là cao tốc?Nói như bác dẹp mịa tên cao tốc lẫn 120km/h cho lành...
Hội nhập nhưng ý thức người lái và nền giao thông hoang dã ntn thì TNGT chỉ có tăng!
Mình thì không phản đối. Chỉ mong các bác trên gặm lòi ra cái vụ này thì nên có giải pháp: mở rộng ct cho pkl tránh trộn và tạt đầu 4B tốc độ cao, hay phân lane rõ...khi xảy ra tngt còn phân định công bằng (vd xe 4B đi ẩu vào lane pkl, pkl bị ủi, 4B vượt thì pkl ủi sau lên, xe dù chạy quá tốc độ ủi pkl.v.v..)
Chứ khi có va chạm lại 4B 120km càn quét pkl rụng lại xử kiểu VN: xe lớn lỗi thì tèo!
Chúc các bác PKL lái xe an toàn!
Ngày lễ bác có chạy 120 toàn tuyến?
Như bác, ngày lễ phải đổi tên là "thường tốc" à :3dmuonan:
dù sao đây chỉ là bước khởi đầu, chưa gì mà các bác cứ tửng lên... từ từ rồi xem thế nào, đã gọi là thí điểm mà cứ...
chắc xui nhiều hơn hên quá. sao ko làm cho 1 tờ giấy thí võ chiêu phu nữa.Hên xui...
Chỉ mong các bác PKL chạy đúng tốc độ và cố gắng giữ 1 lane đừng cắt đầu trộn lane 4B hay bác # phải chỉ đạo chia dải phân cách cứng kiểu QL22 cho PKL.
Chứ va chạm dù PKL có bảo hộ tận răng thì chết đến ngáp là chắc chắn...
Thắng kịp vẫn quăng xe té ngay..xem clip các bác thắng kít cái xe lộn vòng như con yoyo í...
Bx mình có cậu bạn con trai 1 kế nhà mình luôn. Mới năm trước mua con Duccati. Đi rất kĩ nhưng bị xe công xúc ngoài xa lộ. Nhà ấy giờ như nhà hoang. Tội 2 bác ấy lắm!
thailand nèCác bác có biết các nước nào (cụ thể tên nước) cho xe phân khối lớn vào cao tốc không? Riêng em thấy ở Tây Âu thì không. Nếu chạy xe trên 70km/h mà tông xe vào người đi bộ hoặc mo to thì người đó chỉ có 30% cơ hội sống sót thôi. Còn nếu chạy đến 120 km/h thì ...