Thị phần của mitsu càng ngày càng giảm nhi, ko biết ở nhật bản với thái lan thì sao bác nhỉ. Nếu mà ít vậy thì những phụ tùng đối với xe cũ chắc giá cũng cao chót vót lun
Subaru là mác xe trung cao cấp của Toyota, chất lượng giống và cạnh tranh với Mit. Với nhưng xe chất lượng và giá cả hạng trung.
Mit là xe tập trung ở Châu Á và bị ảnh hưởng nặng nề của các kỳ khủng hoảng Châu Á.
Mit suýt phá sản và chỉ thoát được vào năm 2007, trong khi Subaru không hề hấn gì nhưng doanh số vẩn giảm.
Bảng so sánh này chỉ ra khuynh hướng sư dụng phân hạng này giảm.
Khi lâm vào khủng hoảng, Mit (hay bất kỳ hãng nào khác) bắt buôc phải thu hẹp thiết kế, sản xuất do thiếu kinh phí và do đó sản lượng phải giảm manh theo.
Hai dòng nhãn hiệu giống nhau, mà một hãng túng quẩn giảm- trong khi một hãng đầy đủ tiền bạc- cũng giảm chứng tỏ cầu của khách hàng giảm trong phân hạng này.
Sau năm 2007 Mit thoát ra khủng hoảng, và cục diên moeis bắt đầu từ đây.
Về phụ tùng, trước đây do đẩy mạnh mẩu mã mới, phụ tùng Mit là một trong những phụ tùng đắt nhất. Còn giờ dây, với hiệu quả của chính sách thắt lưng buộc bụng, phụ tùng Mit thuôc loại rẻ, tuy chưa là rẻ nhất.
Ai làm trong lĩnh vực sửa chữa bảo hiểm xe sẽ thấy điều này ít ra ở việt nam giữa các phụ tùng xe Toyota Ford Mit Huyndai trong khoảng 10 năm .
Mit là xe tập trung ở Châu Á và bị ảnh hưởng nặng nề của các kỳ khủng hoảng Châu Á.
Mit suýt phá sản và chỉ thoát được vào năm 2007, trong khi Subaru không hề hấn gì nhưng doanh số vẩn giảm.
Bảng so sánh này chỉ ra khuynh hướng sư dụng phân hạng này giảm.
Khi lâm vào khủng hoảng, Mit (hay bất kỳ hãng nào khác) bắt buôc phải thu hẹp thiết kế, sản xuất do thiếu kinh phí và do đó sản lượng phải giảm manh theo.
Hai dòng nhãn hiệu giống nhau, mà một hãng túng quẩn giảm- trong khi một hãng đầy đủ tiền bạc- cũng giảm chứng tỏ cầu của khách hàng giảm trong phân hạng này.
Sau năm 2007 Mit thoát ra khủng hoảng, và cục diên moeis bắt đầu từ đây.
Về phụ tùng, trước đây do đẩy mạnh mẩu mã mới, phụ tùng Mit là một trong những phụ tùng đắt nhất. Còn giờ dây, với hiệu quả của chính sách thắt lưng buộc bụng, phụ tùng Mit thuôc loại rẻ, tuy chưa là rẻ nhất.
Ai làm trong lĩnh vực sửa chữa bảo hiểm xe sẽ thấy điều này ít ra ở việt nam giữa các phụ tùng xe Toyota Ford Mit Huyndai trong khoảng 10 năm .
Last edited by a moderator:
Không có gì ngạc nhiên khi ở Việt nam, Subaru toàn tuyển và trọng dụng cựu nhân viên của Mit chứ không phải Toyota hay các hãng khác.
Họ làm thế để khi thị trường vieetj nam mở cửa và chuyển sang nhập xe, Su có khách hàng tiềm năng là nguồn khách hàng đã và đang sử dụng xe Mit từ các cựu nhân viên này.
Huyndai và Kia vn thì ngược lại, họ nhắm vào các cựu nhân viên của Toy.
Họ làm thế để khi thị trường vieetj nam mở cửa và chuyển sang nhập xe, Su có khách hàng tiềm năng là nguồn khách hàng đã và đang sử dụng xe Mit từ các cựu nhân viên này.
Huyndai và Kia vn thì ngược lại, họ nhắm vào các cựu nhân viên của Toy.
Last edited by a moderator:
aikikyu nói:Giờ em mới biết, subaru cũng là của toyota giống lexus vậy đó hả bác
Em cũng mới biết ah