RE: Thị truờng MIT đã sôi động trở lại!!
Đây là tin tốt cho nguời tiêu dùng, giá xe phải hạ, vì:
1.Các hãng cũng đang ế xe, muốn hạ giá, nhưng không có lý do. Bí qua như Jolie thì phải liều (như đã làm), nhưng hậu quả sẽ rất lớn. Nay có việc thuế NK linh kiện hạ, dựa vào đó hạ giá sẽ không bị mất uy tín.
2.Nguời tiêu dùng sẽ tiếp tục không mua xe, nếu thuế hạ mà giá xe không hạ. Các hãng cũng biết rõ như vậy, nên sẽ phải hạ giá thôi.
Tôi dự đóan: Chỉ với việc giảm thuế NK linh kiện 10-15% thì giá xe sẽ hạ 15-20%.
(Chính vì thế mà Jolie hết hay còn, không quan trọng.)
Mời các bác cho ý kiến.
Đây là tin tốt cho nguời tiêu dùng, giá xe phải hạ, vì:
1.Các hãng cũng đang ế xe, muốn hạ giá, nhưng không có lý do. Bí qua như Jolie thì phải liều (như đã làm), nhưng hậu quả sẽ rất lớn. Nay có việc thuế NK linh kiện hạ, dựa vào đó hạ giá sẽ không bị mất uy tín.
2.Nguời tiêu dùng sẽ tiếp tục không mua xe, nếu thuế hạ mà giá xe không hạ. Các hãng cũng biết rõ như vậy, nên sẽ phải hạ giá thôi.
Tôi dự đóan: Chỉ với việc giảm thuế NK linh kiện 10-15% thì giá xe sẽ hạ 15-20%.
(Chính vì thế mà Jolie hết hay còn, không quan trọng.)
Mời các bác cho ý kiến.
Last edited by a moderator: