hãng nào cũng giảm chứ riêng gì Hyundai, tình hình chung rồi.
Năm nay kinh tế xuống dốc quá chưa kể cúp điện tràn lan ngoài miền Bắc nữa, khi thuế trước bạ giảm mà đại lí cắt bớt khuyến mãi thì xác định ế sấp mặt.Do thị trường. Dân VN cũng chẳng mấy bận tâm tới mấy case như vậy, um xùm vài ngày rồi thôi, đâu lại vào đấy.
Dân ta ngay v nó cũng mua ầm ầm.... cứ nghĩ t có tiền ta có quyền.....cứ nghĩ lỗi do ngừoi khác tự vẽ ra.....Do thị trường. Dân VN cũng chẳng mấy bận tâm tới mấy case như vậy, um xùm vài ngày rồi thôi, đâu lại vào đấy.
Cách nhanh nhất đẩy doanh số là đưa xe Hyundai ra chiến trường Ukraine-Nga (kiểu Toyota ở sa mạc Trung Đông) và chứng minh sự lỳ lợm, tin cậy. Đừng tưởng đỏ là chín mà neo dzá cao.
Xe huyndai giờ mẫu mã như siêu nhân. Thêm cái logo ngày xưa nhìn đẹp bao nhiêu, giờ học ông Kia làm cái miếng sắt mỏng lét dán lên nhìn kiểu xe đồ chơi
thêm nữa giờ toàn cải lùi, option bên hàn xịn bao nhiêu về vn cắt giảm tè le
trong khi đó toyota và các hãng xe nhật giờ option miên man, gần như ko thua gì xe bán thị trường khác. Hạng C giờ lấy con mazda 3 còn rẻ hơn k3 với elantra, trong khi nội ngoại thất rõ ràng ăn đứt.
hoặc hạng B thì con vios mới dù vẫn bản cũ nhưng option thua kém gì con acent đâu, hạng mục mpv thì veloz option nó quá đỉnh rồi.
còn phân khúc suv trên 1 tỏi đỡ sao đc tụi everest mới hoặc sắp tới là fortuner và crv mới.
hài nhất con elantra, bên hàn nhìn xịn bao nhiêu về Vn cắt nhìn thổ tả bấy nhiêu
thêm nữa giờ toàn cải lùi, option bên hàn xịn bao nhiêu về vn cắt giảm tè le
trong khi đó toyota và các hãng xe nhật giờ option miên man, gần như ko thua gì xe bán thị trường khác. Hạng C giờ lấy con mazda 3 còn rẻ hơn k3 với elantra, trong khi nội ngoại thất rõ ràng ăn đứt.
hoặc hạng B thì con vios mới dù vẫn bản cũ nhưng option thua kém gì con acent đâu, hạng mục mpv thì veloz option nó quá đỉnh rồi.
còn phân khúc suv trên 1 tỏi đỡ sao đc tụi everest mới hoặc sắp tới là fortuner và crv mới.
hài nhất con elantra, bên hàn nhìn xịn bao nhiêu về Vn cắt nhìn thổ tả bấy nhiêu
Doanh số giảm liệu có liên quan đến sự việc bổ máy gần đây chăng?
Tình hình chung rồi bác ơi, hãng nào cũng vậy. Giờ còn tiền duy trì chi phí hằng ngày là thấy nhẹ nhàng rồi chứ đừng nói mua này mua kia. Chưa kể xe 2nd ngoài thị trường giờ rẻ hú hồn,
Nhiều ông năm ngoái sĩ diện, mua cho bằng hàng xóm, giờ góp chưa xong bay ngay 1/2 con xeSan sắt, thời bia kèm lạc nay còn đâu! Giảm tụt quần 300tr mà chỉ có 279 chiếc tìm đc chủ trong tháng 5
Năm nay San sắt và Tucson dính nhiều phốt liên quan đến động cơ, doanh số tụt thảm luôn
Nếu lấy đủ options xịn bên Hàn về thì giá mỗi mẫu xe tăng thêm gần 100 triệu, bác có chửi xe bị ngáo giá không?Xe huyndai giờ mẫu mã như siêu nhân. Thêm cái logo ngày xưa nhìn đẹp bao nhiêu, giờ học ông Kia làm cái miếng sắt mỏng lét dán lên nhìn kiểu xe đồ chơi
thêm nữa giờ toàn cải lùi, option bên hàn xịn bao nhiêu về vn cắt giảm tè le
trong khi đó toyota và các hãng xe nhật giờ option miên man, gần như ko thua gì xe bán thị trường khác. Hạng C giờ lấy con mazda 3 còn rẻ hơn k3 với elantra, trong khi nội ngoại thất rõ ràng ăn đứt.
hoặc hạng B thì con vios mới dù vẫn bản cũ nhưng option thua kém gì con acent đâu, hạng mục mpv thì veloz option nó quá đỉnh rồi.
còn phân khúc suv trên 1 tỏi đỡ sao đc tụi everest mới hoặc sắp tới là fortuner và crv mới.
hài nhất con elantra, bên hàn nhìn xịn bao nhiêu về Vn cắt nhìn thổ tả bấy nhiêu
sao a biết hay vậy? tháng nào họ góp cũng ntin báo a hả ?Nhiều ông năm ngoái sĩ diện, mua cho bằng hàng xóm, giờ góp chưa xong bay ngay 1/2 con xe