Cò Đất
22/6/12
5.456
40.317
113
10°31'56.8"N 107°13'47.4"E
Copy tọa độ dc ko anh 3?
1. Vị trí này
Trên trục đường của anh và gần đó. 520m2, 7,2m giáp đừo Ng. Kêu giá 8,5tr/m2. 18/03/23.

2. Vị trí này:
1237m2. 14m giáp đường, có đường dự phóng xên mất 210m2 còn 1027m2, giá 4tỷ. 14/02/23

Thửa của anh, có đường dự phóng xén chỉ còn 190.9m2. Anh liệu xem giá nào là hợp ní nhé.

Nếu phải mua, mình chọn cái số 2. Và ép giá xuống 3tr/m2 (đã trừ phần 210m2) là lượm được. :p
 
Hạng C
4/6/07
780
7.681
93
53
1. Vị trí này
Trên trục đường của anh và gần đó. 520m2, 7,2m giáp đừo Ng. Kêu giá 8,5tr/m2. 18/03/23.

2. Vị trí này:
1237m2. 14m giáp đường, có đường dự phóng xên mất 210m2 còn 1027m2, giá 4tỷ. 14/02/23

Thửa của anh, có đường dự phóng xén chỉ còn 190.9m2. Anh liệu xem giá nào là hợp ní nhé.

Nếu phải mua, mình chọn cái số 2. Và ép giá xuống 3tr/m2 (đã trừ phần 210m2) là lượm được. :p
Nghe nói chỉ xén tý mở rộng làm vỉa hè thôi anh. Để bữa nào rảnh chạy lên nghiên cứu.
 
  • Like
Reactions: Ba Văn
Cò Đất
22/6/12
5.456
40.317
113
Trước đây anh @lucsi vo TML Q2 cũng chê đi chơi với cont… giờ thì giá TML thế nào các anh nhỉ ;)
Chưa bàn về giá đất sẽ như thế nào.
Chỉ nói đến tiềm năng phát triển ở một khu vực được quy hoạch là thành phố cảng thì phải có góc nhìn cho đúng.
Thành phố cảng Hải Phòng chắc ko có dân ở?
Busan Hàn Quốc chắc ko có dân ở?
Yokohama Nhật Bản chắc ko có dân ở?
Và sự phát triển của các thành phố cảng đó như thế nào trong thời gian qua.
Nên nhớ, cụm cảng Cái Mép xếp thứ 12 trong Container Port Performance Index cao hơn các cảng được kể bên trên.
 
Hạng D
26/12/12
1.249
12.355
113
Chưa bàn về giá đất sẽ như thế nào.
Chỉ nói đến tiềm năng phát triển ở một khu vực được quy hoạch là thành phố cảng thì phải có góc nhìn cho đúng.
Thành phố cảng Hải Phòng chắc ko có dân ở?
Busan Hàn Quốc chắc ko có dân ở?
Yokohama Nhật Bản chắc ko có dân ở?
Và sự phát triển của các thành phố cảng đó như thế nào trong thời gian qua.
Nên nhớ, cụm cảng Cái Mép xếp thứ 12 trong Container Port Performance Index cao hơn các cảng được kể bên trên.

Không có nhiều cảng trên thế giới dỡ hàng được tàu chở 24000 TEU trở lên. Định hướng của LĐ về tầm quan trọng chiến lược của Cái Mép đã quá rõ ràng.
 

Attachments

  • Like
Reactions: Ba Văn