cò lái không cho mua nhé khi bác mua người đầu tiên bác hỏi không phải người trong nhà mà là cò lái, mua xe bán lại có lỗ nhiều ko"nhiều" ở đâu? tôi không thấy! cực lâu mới thấy 1 chiếc.
RẺ và CL là 2 phạm trù đối nghịch nhau!Chỉ cần TQ bán xe hạng A chừng 200T, B 250T C 300T thì các hiệu xe thấp chết hết trong 1 năm ... Nếu nó đánh số lượng, chứ xe sang và đắt chắc khó ai chọn xe TQ.
- hậu mãi tốt
- link kiện rẽ
Bao nhiêu hàng hoá TQ qua VN , người VN cần hàng rẽ, còn giá trị về chất lượng thường tính sau
nếu 1 chiếc xe là ra đúng chất lượg thì cũng ngang ngửa các hãng lớn làm sao bọn nó cạnh tranh. chúng nó là chất liệu thấp cấp để hạ giá thành mới bán dc cho người ít tiền, hay mua lần đầu đi trog tgian ngắn.Người Việt sẽ sẵn sàng đón nhận xe CL tốt, uy tín hậu mãi, giá rẻ thôi! Xe TQ cũng vậy.
Nhưng đợi thêm 20n nữa đi, khi 100 hãng, xào chẻ, chặt chém, lọc lựa...gom về chừng 10 hãng thì lúc đó may ra.
Lợi thế cạnh tranh bọn này là vậy. Xe máy TQ ở VN là điển hình.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại. nhờ bọn nó mà mấy ông Nhật, Mỹ bớt ăn dày. Nói chung vầy thì người tiêu dùng cũng có lợi tí
Em đố bác Tủn ....ở VN cần đồ rẽ hay chất lượng với tuyệt đại đa số người tiêu dùng ..RẺ và CL là 2 phạm trù đối nghịch nhau!
Còn những gia đình khá giả thì họ sẽ nghĩ khác, vấn đề nầy khá nhức nhối mà không giải quyết được.
Do đó khó so sánh với bắc mỹ hay tây âu về vấn đề nầy
Ý của em là nó bán rẽ, đại trà, có hãng, có đồ ...thì 1 năm sau sẽ mất bóng hết, trừ các xe hạng sang thì dành cho các gia đình khá giả, giàu có ...Hình như có bài nào đó viết cách đây vài năm ????nếu 1 chiếc xe là ra đúng chất lượg thì cũng ngang ngửa các hãng lớn làm sao bọn nó cạnh tranh. chúng nó là chất liệu thấp cấp để hạ giá thành mới bán dc cho người ít tiền, hay mua lần đầu đi trog tgian ngắn.
Lợi thế cạnh tranh bọn này là vậy. Xe máy TQ ở VN là điển hình.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại. nhờ bọn nó mà mấy ông Nhật, Mỹ bớt ăn dày. Nói chung vầy thì người tiêu dùng cũng có lợi tí
Cũng như bác có ý kiến ...Các hãng khác muốn cạnh tranh sẽ phải về đúng giá của nó ... không còn giá trên trời ....nửa.
Em thấy cũng có nhiều đại lí ở sài gòn , ngoài đường xe MG thấy chạy cũng nhiều rồi, tanchong giải tán chắc là để hãng mẹ bên china vào làm, tuy nhiên muốn vn mình mua xe china chắc khó.MG thằng nào bảo hành vậy anh. Thằng tang chông phân phối MG giải tán mịa nó rồi
Xử lý kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ
Xử lý kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ. Xuất xứ hàng hóa là nước nơi sản xuất hoặc vùng lãnh thổ nơi sản xuất ra toàn bộ hàng hoá hoặc ...
luattoanquoc.com
Đây là hàng hoá ...không rỏ xuất xứ, viết bằng tiếng nước ngoài
Và bây giờ, vết dầu loang .... như dự báo
Sau khi ra mắt Omoda C5, Omoda & Jaecoo VN sắp đưa vào hoạt động 2 kho phụ tùng lớn ở Bắc và Nam, không lo thiếu phụ tùng | Tin Tức | Otosaigon
Sau khi ra mắt mẫu xe chiến lược OMODA C5 vào cuối tháng 11/2024 vừa qua với chính sách bảo hành lên tới 10 năm hoặc 1.000.000 km, OMODA & JAECOO Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết lâu dài, đặc biệt là sau bán hàng với việc sắp đưa vào hoạt động 2 kho phụ tùng lớn ở Bắc và Nam. OMODA &...
www.otosaigon.com