Chọn Toy hay Ford cải nhau hoài không kết! Tùy mỗi người, có vậy mới có chuyện nhiều hãng xe cùng tồn tại. Quan điểm em tiết kiệm bao nhiêu hay bấy nhiêu, thời buổi ngày một khó, người thì đông tiền thì hiếm. Kiếm tiền dễ thì xài dễ.beanna nói:xe nào mà chẳng tốn xăng [ trừ xe bò] cùng công suất mà hơn nhau 1,2 lít thì nhằm nhò gì trung bình cao lắm các cụ chạy 20k km năm chứ mấy ko thì chì loanh quanh 10k/1năm . trừ các cty vận tải đường dài thì họ mới so đo tính toán từng giọt xăng . bỏ cả tỷ bạc mua con xe mà đắn đo mấy chục ngàn trên 100km . kể cũng hay đi nhậu 1 bữa hết vài chai ko tiếc , đi đá ''gà'' hết vài chai cũng ko tiếc , đi sai luật xxx phạt thường xuyên cũng ko tiếcmà chạy xe cả năm tốn vài chai cũng tiếc
nambienhoa nói:beanna nói:xe nào mà chẳng tốn xăng [ trừ xe bò] cùng công suất mà hơn nhau 1,2 lít thì nhằm nhò gì trung bình cao lắm các cụ chạy 20k km năm chứ mấy ko thì chì loanh quanh 10k/1năm . trừ các cty vận tải đường dài thì họ mới so đo tính toán từng giọt xăng . bỏ cả tỷ bạc mua con xe mà đắn đo mấy chục ngàn trên 100km . kể cũng hay đi nhậu 1 bữa hết vài chai ko tiếc , đi đá ''gà'' hết vài chai cũng ko tiếc , đi sai luật xxx phạt thường xuyên cũng ko tiếcmà chạy xe cả năm tốn vài chai cũng tiếc
Chọn Toy hay Ford cải nhau hoài không kết! Tùy mỗi người, có vậy mới có chuyện nhiều hãng xe cùng tồn tại. Quan điểm em tiết kiệm bao nhiêu hay bấy nhiêu, thời buổi ngày một khó, người thì đông tiền thì hiếm. Kiếm tiền dễ thì xài dễ.
Tiếc kiệm được xăng mà xe nó mắc hơn cũng vậy à cụ ợ.
Trước đây có 1 bác trên OS này làm 1 phép tính rất hay:dangthu nói:nambienhoa nói:beanna nói:xe nào mà chẳng tốn xăng [ trừ xe bò] cùng công suất mà hơn nhau 1,2 lít thì nhằm nhò gì trung bình cao lắm các cụ chạy 20k km năm chứ mấy ko thì chì loanh quanh 10k/1năm . trừ các cty vận tải đường dài thì họ mới so đo tính toán từng giọt xăng . bỏ cả tỷ bạc mua con xe mà đắn đo mấy chục ngàn trên 100km . kể cũng hay đi nhậu 1 bữa hết vài chai ko tiếc , đi đá ''gà'' hết vài chai cũng ko tiếc , đi sai luật xxx phạt thường xuyên cũng ko tiếcmà chạy xe cả năm tốn vài chai cũng tiếc
Chọn Toy hay Ford cải nhau hoài không kết! Tùy mỗi người, có vậy mới có chuyện nhiều hãng xe cùng tồn tại. Quan điểm em tiết kiệm bao nhiêu hay bấy nhiêu, thời buổi ngày một khó, người thì đông tiền thì hiếm. Kiếm tiền dễ thì xài dễ.
Tiếc kiệm được xăng mà xe nó mắc hơn cũng vậy à cụ ợ.
Căn cứ theo lượng chênh lệch về tiêu hao xăng của xe Toy với xe cùng hạng, dung tích máy...của hãng khác, với 1 xe trung bình chạy khoảng 1000 ~ 1500Km/tháng, thì....số tiền chênh lệch giá giữa xe Toy với xe cùng hạng của hãng khác đủ để bù tiền xăng chênh lệch do hao hơn của xe hãng khác trong khoảng....30 năm
30 năm....với 1 người mê xe như đa số a e OS, nếu không có trục trặc lớn về kinh tế thì....tệ nhất (e nói là tệ nhất)cũng đổi được khoảng..10 đời xe rồi
Đính chính: e ko chê xe Toy, chỉ chê giá của Toy...VN
Focus 2013 quá đẹp
. Ford càng ngày càng tiến bộ. Công nhận xe Ford bây giờ về chất lượng, mẫu mã, trang thiết bị không thua gì Hyundai-Kia
Đã có bao giờ thua đâu bác, chỉ khác phong cách thôiHappyGuyReincarnated nói:Focus 2013 quá đẹp. Ford càng ngày càng tiến bộ. Công nhận xe Ford bây giờ về chất lượng, mẫu mã, trang thiết bị không thua gì Hyundai-Kia
phò cưỡi mới sướng , couto thi thoảng vẫn đi tìm "phò" đấy thôiGừng_009 nói:Xe pho phò lắm , các bác đừng mua