Tôi thì sẽ độ GLC, M3 hay Passat ... thành VIOS cho người ta đừng để ý ... phá hay vặt kínhCó thể chủ xe rất giàu tiền nhưng độ kiểu này là đú mới độ
Trước đây cũng có bài trên OS gọt con LX570 đời 208 lên đổi mới nhất. Cũng ở Nghệ An , không biết con 570 đó với con Hilux này có liên quan gì không
Lexus LX570 đời 2008 ''lên đời'' với chi phí 450 triệu đồng tại TP. Vinh | Tin Tức | Otosaigon
Theo chia sẻ trên trang cá nhân của bác Hoàng Lâm đến từ Hoàng Lâm Auto, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Mới đây garage của anh đã thực hiện độ ‘’lên đời’’ cho Lexus LX570 đời 2008 lên form mới, chi phí thực hiện khoảng 450 triệu đồng. Có thể nói, đây là chiếc Lexus LX570 đời cũ nâng cấp thành đời mới...
www.otosaigon.com
Tiện ... mượn hoa cúng phậtA nào lỡ tông xe trúng chắc cũng xanh mặt chứ chẵn chơi, cứ tuởng xe trên 10 tỏi
Tôi không biết, xin hỏi các bạn đọc giả OS, về bảo hiểm xe ở VN có nhiệm vụ gì. Theo tôi hiểu thì chung chung ở Tây âu , bắc mỹ và các nước phát triển, đại khái chung có 2 loại,
1 chiều thì chỉ bồi thường cho phía đối phương khi mình trái, và mình sẽ được bồi thường khi mình đi đúng mà bị chúng tán (có thể bồi thường với giá hiện tại nếu như tiền sửa đắt hơn)
2 chiều thì dù đúng hay sai thì mình cũng được bồi thường. (như phần trên)
Và dĩ nhiên mình phải chịu trách nhiệm về hình sự.
Thí dụ như tôi lxe mới, 2 chiều và thêm :
- 0 Kms tức là xe nằm trong nhà mà sáng đề không được, thì sẽ được kéo xe và không trả đồng nào
- 3 năm với giá mua lúc đầu (trong trường hợp mất, cháy hay có tai nạn má mức sửa chửa lớn hơn giá xe khi mua trong 3 năm đầu)
Vậy bảo hiểm VN thế nào mà khi xe cỏ đụng hay có tai nạn với xe sang mà lại sợ ? và tôi cũng để ý việc nầy trên nhiều diển đàn, ngay cả trên FB, Không lẽ xe sang là có quyền đụng tứ tung ? còn xe cỏ thì không ? Nếu các bạn, thành viên nào biết thì có thể giải thích cho tôi vì tôi còn mù mờ khái niệm bảo hiểm xe ở VN.
Và giá tôi trả cho một năm tính ra chừng 13 triệu về bảo hiểm.
Thân!