Mình mới tập với a sáng hôm nay,a rất nhiệt tình chỉ dẫn các bài từ cơ bản đến nâng cao,mình có bằng cũng 1 năm rồi, cũng ít được lên xe chạy,tập với a cảm giác tự tin hơn hẳn, ra cao tốc cũng còn hơi run vì a cứ kêu ga lên ga lên nên hơi hoảng, nếu có dịp thì a e làm 1 chuyến Bình Thuận or Vũng Tàu luyện tay lái luôn.Mình xin thêm lời. Mình ít khi nói về 1 vấn đề gì quá nhiều. Vì mỗi việc đều phải nhận định khách quan. Mình không dùng từ hay hoa mỹ những huấn luyện của anh Long. Mà đó đơn giản là anh đã làm được cho biết bao người ra thật tế. Không phải đơn giản mà anh được trân trọng gọi của các học trò " Cao thủ bổ túc tay lái".
hj! Cứ tháng 1 lần sẽ tốt. Trải nghiệm văn hóa 1 chỗ lạ, nhìn ngắm vẻ đẹp, hồi năng lượng. Nói chung đó cũng chỉ yếu tố trong cuộc sống.Mình mới tập với a sáng hôm nay,a rất nhiệt tình chỉ dẫn các bài từ cơ bản đến nâng cao,mình có bằng cũng 1 năm rồi, cũng ít được lên xe chạy,tập với a cảm giác tự tin hơn hẳn, ra cao tốc cũng còn hơi run vì a cứ kêu ga lên ga lên nên hơi hoảng, nếu có dịp thì a e làm 1 chuyến Bình Thuận or Vũng Tàu luyện tay lái luôn.
"Mình xin thêm lời. Mình ít khi nói về 1 vấn đề gì quá nhiều."
Vậy thôi các anh đừng chém gió nữa.
Nói về phương pháp sư phạm thì mình phản đối, xe tập méo có thắng phụ, các anh cũng méo có bằng lái, có kinh nghiệm, các anh lên cao tốc đạp 100-120, chỉ một giây các anh xử lý không kịp làm sao người hướng dẫn xử lý kịp, các bác tài lâu năm còn không dám tự tin nói sẽ xử lý được nếu có sự cố.
Vậy các anh cho biển số, mình có đi cao tốc gặp, mình sẽ thoát cao tốc cho an toàn.
Thân.
Vậy thôi các anh đừng chém gió nữa.
Nói về phương pháp sư phạm thì mình phản đối, xe tập méo có thắng phụ, các anh cũng méo có bằng lái, có kinh nghiệm, các anh lên cao tốc đạp 100-120, chỉ một giây các anh xử lý không kịp làm sao người hướng dẫn xử lý kịp, các bác tài lâu năm còn không dám tự tin nói sẽ xử lý được nếu có sự cố.
Vậy các anh cho biển số, mình có đi cao tốc gặp, mình sẽ thoát cao tốc cho an toàn.
Thân.
sao bác biết mấy anh bổ túc tay lái không có bằng,em chưa tập vs a.Long bao giờ nhưng e được biết là a.Long chỉ bổ túc tay lái cho ai đã có bằng lái,còn vè kinh nghiệm thì không có kinh nghiệm thì mới đi bổ túc để tự tin cầm lái,em thấy bác bảo thủ quá"Mình xin thêm lời. Mình ít khi nói về 1 vấn đề gì quá nhiều."
Vậy thôi các anh đừng chém gió nữa.
Nói về phương pháp sư phạm thì mình phản đối, xe tập méo có thắng phụ, các anh cũng méo có bằng lái, có kinh nghiệm, các anh lên cao tốc đạp 100-120, chỉ một giây các anh xử lý không kịp làm sao người hướng dẫn xử lý kịp, các bác tài lâu năm còn không dám tự tin nói sẽ xử lý được nếu có sự cố.
Vậy các anh cho biển số, mình có đi cao tốc gặp, mình sẽ thoát cao tốc cho an toàn.
Thân.
Bác cứ qua tập với a Long thì biết , đâu phải bác lên xe là ảnh cho bác chạy lên cao tốc liền,với lại người tập với a Long đa số là đã có bằng chỉ vì lâu quá ko chạy nên mới cần bổ túc tay lái thôi"Mình xin thêm lời. Mình ít khi nói về 1 vấn đề gì quá nhiều."
Vậy thôi các anh đừng chém gió nữa.
Nói về phương pháp sư phạm thì mình phản đối, xe tập méo có thắng phụ, các anh cũng méo có bằng lái, có kinh nghiệm, các anh lên cao tốc đạp 100-120, chỉ một giây các anh xử lý không kịp làm sao người hướng dẫn xử lý kịp, các bác tài lâu năm còn không dám tự tin nói sẽ xử lý được nếu có sự cố.
Vậy các anh cho biển số, mình có đi cao tốc gặp, mình sẽ thoát cao tốc cho an toàn.
Thân.
Hj, lỗi do tôi. Xin lỗi bạn. Bạn phê bình không sai. Những vấn đề tôi nói là sai chứ đừng đánh giá cách giảng dạy anh Long.Bác cứ qua tập với a Long thì biết , đâu phải bác lên xe là ảnh cho bác chạy lên cao tốc liền,với lại người tập với a Long đa số là đã có bằng chỉ vì lâu quá ko chạy nên mới cần bổ túc tay lái thôi
Có gì đâu các bạn, tranh luận cho vui mà.Hj, lỗi do tôi. Xin lỗi bạn. Bạn phê bình không sai. Những vấn đề tôi nói là sai chứ đừng đánh giá cách giảng dạy anh Long.
Tính mạng hiện tại trên xe là 3 người, có cả mình. Xe gần tỷ bạc.
Khi tập mình ko cho anh em đeo dây, nhưng khi lên cao tốc bản thân mình cũng phải đeo.
Trên đường chạy 40,50km tai nạn thì chỉ mất tiền. Lên cao tốc 80,120 là mất mạng như chơi, đâu có chủ quan đc.
Khi trên xe có mình, có thể cho anh em chạy 120 thậm chí hơn nhiều, nhưng mình có yc anh em sau này khi đi ko có mình thì chỉ đc chạy tối đa 100 thôi. Khi nào lái đủ 5.000km mới đc chạy hơn.
Trưa t5 có @Nam Lang, @kimanhOS và có thể có thêm 1 bạn nữa đi vũng tàu nhé. Khuya về để sáng t6 đi làm. Ai tham gia nữa thì liên hệ nhé.
Bạn kia phê bình chứ mình đâu có phê bình, mình tập với a Long rồi mà @@Hj, lỗi do tôi. Xin lỗi bạn. Bạn phê bình không sai. Những vấn đề tôi nói là sai chứ đừng đánh giá cách giảng dạy anh Long.
Hj, mượn lời xin lỗi ấy màBạn kia phê bình chứ mình đâu có phê bình, mình tập với a Long rồi mà @@
Cái gì mới biết đều rất máu lửa, đã máu lửa thì chấp tất, khuyên ko thấm đâu bác"Mình xin thêm lời. Mình ít khi nói về 1 vấn đề gì quá nhiều."
Vậy thôi các anh đừng chém gió nữa.
Nói về phương pháp sư phạm thì mình phản đối, xe tập méo có thắng phụ, các anh cũng méo có bằng lái, có kinh nghiệm, các anh lên cao tốc đạp 100-120, chỉ một giây các anh xử lý không kịp làm sao người hướng dẫn xử lý kịp, các bác tài lâu năm còn không dám tự tin nói sẽ xử lý được nếu có sự cố.
Vậy các anh cho biển số, mình có đi cao tốc gặp, mình sẽ thoát cao tốc cho an toàn.
Thân.