em chém tí cho mát nha các bác. haha. theo lý thuyết xe lên dốc đang chạy số thấp ở chế độ 2 cầu hết xăng tắt máy buôn hoàn toàn côn ra là xe tuột từ từ do lực cản dốc kéo xe tuột xuống, nhờ cái máy nó tắt nên nó là cái phanh cực kỳ an toàn. còn sự cố phanh không ăn không phải vì phanh không ăn, nguyên nhân là do xe jeap khi máy không nổ không có trợ lực nên phải đạp thật mạnh mới phanh được nhưng do tài xế không có (kinh) đạp phanh yếu quá không ăn thôi. hư hao gì ba cái phanh xe jeap... đặc trưng của xe jeap và xe tải khác xe du lịch là phanh rất rất nặng khi không có trợ lực nên phải đạp mạnh hết sức có thể.
còn về sự cố khác thì rất khó mất đồng thời cả 2 hệ thống phanh trước và sau trừ khi kẹt heo cái thôi. nhưng nhồi nhồi 2 3 cái là heo cái nó hồi về thì cũng phanh bao đâm luôn.
(theo lý thuyết và thực tế trên xe jeap xe tải em thấy phanh nó như vậy) hehe. em xin góp chút ý kiến thôi ạ. hehe.
còn về sự cố khác thì rất khó mất đồng thời cả 2 hệ thống phanh trước và sau trừ khi kẹt heo cái thôi. nhưng nhồi nhồi 2 3 cái là heo cái nó hồi về thì cũng phanh bao đâm luôn.
(theo lý thuyết và thực tế trên xe jeap xe tải em thấy phanh nó như vậy) hehe. em xin góp chút ý kiến thôi ạ. hehe.