A cho hỏi có xe liền k hay phải chờ?Đang ép bản CRV-G 1tỷ60 mà chưa được! hi hi!
em cũng ngó HRV mà quay xe qua Outlander rồiCon HR-V còn ngáo giá hơn.
HR-V L 933tr
HR-V RS 993tr
Nhìn cái xe chút xíu mà giá trên trời. Bó tay ông Hòn Đá!
Chia sẽ với bác chủ cách nhà em mua chiếc xe thứ 2 ). Nhà đang đi Focus 2012 (nhà có ba mẹ em, em của em, vợ chồng em, con của em. Tổng 6 người). Nhà em ở riêng -> nhu cầu 1 chiếc thứ 2. Ban đầu sẽ là nhà em đi focus, ba mẹ đi xe mới. Tiêu chí là full công nghệ an toàn để ba đi cho tiện. Đầu tiên ba em nhắm chiếc Raize (chưa về), thấy nó nhỏ + bị cắt options nên em xúi dại lên Cross (này em có dịp chạy 1 tháng nên ưu nhược em nắm rõ), ba ok luôn, gần như chuẩn bị cọc rồi thì em lại suy nghĩ lại là nó mắc quá, tầm này mua mẹ xe 7 chỗ có gì cả nhà đi cho thoải mái, bỏ chiếc phò già ở nhà chứ tội gì đi 2 xe. Thế là lại ngó tới Outlander và CRV (ba em thì ko thích xe Hàn nên bỏ qua). Ngó con CRV thấy cũng ổn nhưng ngáo giá quá. Dạo quanh thấy con CX8 phân khúc D mà chỉ nhỉnh hơn 1 chút, có đủ tiêu chí nhà cần thế là chốt luôn. Ra giấy 12/2021 còn hưởng thuế bản pre 1 cầu 1220 )
Quá trình lựa xe từ phân khúc A -> B -> C -> D luôn )
P/s: Em thì em kết con Kia Carnival cơ mà sợ xe to quá ba chạy ko nổi ). CX8 4m9 cũng tư vấn hết nước ba mới ok (ba em sợ ko lái nổi xe to). Cơ mà cx8 có full cảm biến, cam 360 + full cảnh báo lái còn dễ hơn con phò già (4m45) nhiều nhưng ko hiểu sao ba em lại muốn đi focus nên giờ nhà em đi cx8. Ngẫm lại, link với việc lúc mua ba mẹ cho em đứng tên để tiện giấy tờ thì có thể hiểu ngầm ý là ba mẹ muốn cho xe rồi.
P/s 2: Focus nó có 1 nhược điểm chết người của sedan Mỹ là lái quá sướng, đầm chắc hơn đám Nhật, Hàn rất nhiều. Do đó, dù cách 9 năm nhưng mỗi lần đổi từ focus sang cx8 là em lại thấy con cx8 nó bồng bềnh vcl ấy, nhất là khi đi đường xấu. Nhà em chỉ có em và thằng em của em là thích đi cx8, còn lại ai cũng thích ngồi Focus vì nó ổn định và cứng khừ, nể mấy chiếc ford khoản này thật. Cách giải quyết thì chắc là bán con focus đi mua 1 con bồng bềnh hơn cx8, vd như là cx5 chắc ổn nhỉ các bác )
Quá trình lựa xe từ phân khúc A -> B -> C -> D luôn )
P/s: Em thì em kết con Kia Carnival cơ mà sợ xe to quá ba chạy ko nổi ). CX8 4m9 cũng tư vấn hết nước ba mới ok (ba em sợ ko lái nổi xe to). Cơ mà cx8 có full cảm biến, cam 360 + full cảnh báo lái còn dễ hơn con phò già (4m45) nhiều nhưng ko hiểu sao ba em lại muốn đi focus nên giờ nhà em đi cx8. Ngẫm lại, link với việc lúc mua ba mẹ cho em đứng tên để tiện giấy tờ thì có thể hiểu ngầm ý là ba mẹ muốn cho xe rồi.
P/s 2: Focus nó có 1 nhược điểm chết người của sedan Mỹ là lái quá sướng, đầm chắc hơn đám Nhật, Hàn rất nhiều. Do đó, dù cách 9 năm nhưng mỗi lần đổi từ focus sang cx8 là em lại thấy con cx8 nó bồng bềnh vcl ấy, nhất là khi đi đường xấu. Nhà em chỉ có em và thằng em của em là thích đi cx8, còn lại ai cũng thích ngồi Focus vì nó ổn định và cứng khừ, nể mấy chiếc ford khoản này thật. Cách giải quyết thì chắc là bán con focus đi mua 1 con bồng bềnh hơn cx8, vd như là cx5 chắc ổn nhỉ các bác )
từ Raize lên CX 8 đúng là nhà ko có gì ngoài điều kiệnChia sẽ với bác chủ cách nhà em mua chiếc xe thứ 2 ). Nhà đang đi Focus 2012 (nhà có ba mẹ em, em của em, vợ chồng em, con của em. Tổng 6 người). Nhà em ở riêng -> nhu cầu 1 chiếc thứ 2. Ban đầu sẽ là nhà em đi focus, ba mẹ đi xe mới. Tiêu chí là full công nghệ an toàn để ba đi cho tiện. Đầu tiên ba em nhắm chiếc Raize (chưa về), thấy nó nhỏ + bị cắt options nên em xúi dại lên Cross (này em có dịp chạy 1 tháng nên ưu nhược em nắm rõ), ba ok luôn, gần như chuẩn bị cọc rồi thì em lại suy nghĩ lại là nó mắc quá, tầm này mua mẹ xe 7 chỗ có gì cả nhà đi cho thoải mái, bỏ chiếc phò già ở nhà chứ tội gì đi 2 xe. Thế là lại ngó tới Outlander và CRV (ba em thì ko thích xe Hàn nên bỏ qua). Ngó con CRV thấy cũng ổn nhưng ngáo giá quá. Dạo quanh thấy con CX8 phân khúc D mà chỉ nhỉnh hơn 1 chút, có đủ tiêu chí nhà cần thế là chốt luôn. Ra giấy 12/2021 còn hưởng thuế bản pre 1 cầu 1220 )
Quá trình lựa xe từ phân khúc A -> B -> C -> D luôn )
P/s: Em thì em kết con Kia Carnival cơ mà sợ xe to quá ba chạy ko nổi ). CX8 4m9 cũng tư vấn hết nước ba mới ok (ba em sợ ko lái nổi xe to). Cơ mà cx8 có full cảm biến, cam 360 + full cảnh báo lái còn dễ hơn con phò già (4m45) nhiều nhưng ko hiểu sao ba em lại muốn đi focus nên giờ nhà em đi cx8. Ngẫm lại, link với việc lúc mua ba mẹ cho em đứng tên để tiện giấy tờ thì có thể hiểu ngầm ý là ba mẹ muốn cho xe rồi.
P/s 2: Focus nó có 1 nhược điểm chết người của sedan Mỹ là lái quá sướng, đầm chắc hơn đám Nhật, Hàn rất nhiều. Do đó, dù cách 9 năm nhưng mỗi lần đổi từ focus sang cx8 là em lại thấy con cx8 nó bồng bềnh vcl ấy, nhất là khi đi đường xấu. Nhà em chỉ có em và thằng em của em là thích đi cx8, còn lại ai cũng thích ngồi Focus vì nó ổn định và cứng khừ, nể mấy chiếc ford khoản này thật. Cách giải quyết thì chắc là bán con focus đi mua 1 con bồng bềnh hơn cx8, vd như là cx5 chắc ổn nhỉ các bác )
Anh chịu mua giá cao thì có xe liền đó anh!A cho hỏi có xe liền k hay phải chờ?
1 con sedan gầm thấp và 1 con SUV gầm cao thì sẽ có khác biệt về độ bồng bền rồi bác!Chia sẽ với bác chủ cách nhà em mua chiếc xe thứ 2 ). Nhà đang đi Focus 2012 (nhà có ba mẹ em, em của em, vợ chồng em, con của em. Tổng 6 người). Nhà em ở riêng -> nhu cầu 1 chiếc thứ 2. Ban đầu sẽ là nhà em đi focus, ba mẹ đi xe mới. Tiêu chí là full công nghệ an toàn để ba đi cho tiện. Đầu tiên ba em nhắm chiếc Raize (chưa về), thấy nó nhỏ + bị cắt options nên em xúi dại lên Cross (này em có dịp chạy 1 tháng nên ưu nhược em nắm rõ), ba ok luôn, gần như chuẩn bị cọc rồi thì em lại suy nghĩ lại là nó mắc quá, tầm này mua mẹ xe 7 chỗ có gì cả nhà đi cho thoải mái, bỏ chiếc phò già ở nhà chứ tội gì đi 2 xe. Thế là lại ngó tới Outlander và CRV (ba em thì ko thích xe Hàn nên bỏ qua). Ngó con CRV thấy cũng ổn nhưng ngáo giá quá. Dạo quanh thấy con CX8 phân khúc D mà chỉ nhỉnh hơn 1 chút, có đủ tiêu chí nhà cần thế là chốt luôn. Ra giấy 12/2021 còn hưởng thuế bản pre 1 cầu 1220 )
Quá trình lựa xe từ phân khúc A -> B -> C -> D luôn )
P/s: Em thì em kết con Kia Carnival cơ mà sợ xe to quá ba chạy ko nổi ). CX8 4m9 cũng tư vấn hết nước ba mới ok (ba em sợ ko lái nổi xe to). Cơ mà cx8 có full cảm biến, cam 360 + full cảnh báo lái còn dễ hơn con phò già (4m45) nhiều nhưng ko hiểu sao ba em lại muốn đi focus nên giờ nhà em đi cx8. Ngẫm lại, link với việc lúc mua ba mẹ cho em đứng tên để tiện giấy tờ thì có thể hiểu ngầm ý là ba mẹ muốn cho xe rồi.
P/s 2: Focus nó có 1 nhược điểm chết người của sedan Mỹ là lái quá sướng, đầm chắc hơn đám Nhật, Hàn rất nhiều. Do đó, dù cách 9 năm nhưng mỗi lần đổi từ focus sang cx8 là em lại thấy con cx8 nó bồng bềnh vcl ấy, nhất là khi đi đường xấu. Nhà em chỉ có em và thằng em của em là thích đi cx8, còn lại ai cũng thích ngồi Focus vì nó ổn định và cứng khừ, nể mấy chiếc ford khoản này thật. Cách giải quyết thì chắc là bán con focus đi mua 1 con bồng bềnh hơn cx8, vd như là cx5 chắc ổn nhỉ các bác )
Tuy nhiên, đường xá ở VN thì CX-8 sẽ đa dụng hơn. Chứ focus mà gặp đường xấu, ổ gà, ngập nước thì chịu chết!
Chỉnh sửa cuối:
Ca này là ông bà già có điều kiện anh! hi hi!từ Raize lên CX 8 đúng là nhà ko có gì ngoài điều kiện
Mình cũng đồng ý. mình mua CRV 5+2 vs 5 chỗ chính là để băng giữa thạt sự ngồi rất rộng rãi thoải mái vì có thể kéo lùi ra sau, băng 3 chỉ là phụ chữa cháy thôi, rất ít dùngVote cho CRV, thằng này 5+2 giả cầy nhưng thường sắp băng ghế 3 để đồ tốt, khi cần thì vẫn chữa cháy 2 ghế cuối cho trẻ em được. Máy 1.5T với Honda Sensing thì ổn quá rồi. Cross thấy bản B+ mà giá hơi trội hơn trong cùng phân khúc. Tucson thì lạc, Kia Sportage thì chờ lâu, chẳng biết khi nào mới có xe, CX5 thì cũng ngon nhưng lâu không thấy update gì. Nghía qua tí nữa thì bác chủ thử suy xét thêm Subaru hay Outander thử.
Thực ra lăn tăn tiền bạc thì làm con CRV chạy lướt là ngon nhất, thấy hội CRV trên fb rao rất nhiều.
Em bán Fortuner 2014 máy xăng oddo 160.000km
xe chính chủ
giá 520tr nha mấy bác
nhu cầu liên hệ e 0938999993
xe chính chủ
giá 520tr nha mấy bác
nhu cầu liên hệ e 0938999993