bài này nâng bi con Cross cùi lên ngang 1 con suv hạng C, sau này mấy hãng sẽ học hỏi Toy, làm treo sau thanh dầm, bỏ treo liên kết đa điểm, gắn máy 1.8 đổ lại tự tin mạnh ngang Turbo và 2.5 hút khí, quan trọng tên sản phẩm gắn chữ Cross
Cross B+ thôi, ở đâu ra C vậy. Rav4 mới là C.Nên mua Cross
Cũng hạng C như CRV nhưng giá rẻ hơn nhiều
Cái này k nói chung mâm, mà 5 chỗ gầm caotừ khi nào mà máy em Seltos hay Cross lại được chung mâm với San sắt và Sò vậy bác???
Chiều dài trục cơ sở sẽ quyết định độ thỏa mái của người ngồi trong xe .Cx8 thua san và sò khoảng 6-7 cm bề ngang : 1840 (cx8) so với 1910(san) và 1900(sorento) trong khi chiều dài trục cơ sở dài hơn khoảng gần 1 gang tay (20cm) : 2930(cx8) so với 2765(san) và 2815(sorento) . Hàng ghế 3 của cx8 là ghế to và da ghế nappa chứ ko phải ghế súp nhé bác.CX8 chỉ được cái dài hơn nhưng độ rộng chiều ngang chỉ bằng CX5, khá hẹp so với San và Sò, và hàng ghế thứ 3 vẫn là hàng ghế súp, làm gì có chuyện ghế to đàng hoàng, chỉ có MPV như Carnival hoặc Sienna mới có ghế lớn.
View attachment 2749361
Thế sao bác không nhét luôn mấy con Raize, Sonet... vào cho nó đủ chỗ, chứ mấy thằng này cũng 5 chổ gầm cao đó.Cái này k nói chung mâm, mà 5 chỗ gầm cao
bác này nói chuẩn này , nhà em đang đi đây trong phân khúc 7 chỗ CUV thì thằng nào qua dc CX8 vì độ rộng đâu , nhà em cũng chốt con này vì độ rộng hàng 3 với ghế da nappa nó êm hơn hết đám còn lại . nói hàng ghế 3 thì CRV , San, Sò gọi CX8 bằng bố luôn . thằng San với Crv làm 5 chỗ thôi cho rồi nhét 2 cái ghế hàng 3 vô như bố thíChiều dài trục cơ sở sẽ quyết định độ thỏa mái của người ngồi trong xe .Cx8 thua san và sò khoảng 6-7 cm bề ngang : 1840 (cx8) so với 1910(san) và 1900(sorento) trong khi chiều dài trục cơ sở dài hơn khoảng gần 1 gang tay (20cm) : 2930(cx8) so với 2765(san) và 2815(sorento) . Hàng ghế 3 của cx8 là ghế to và da ghế nappa chứ ko phải ghế súp nhé bác.
Sức mạnh logo, xe Hàn mà làm là chửi r đấybài này nâng bi con Cross cùi lên ngang 1 con suv hạng C, sau này mấy hãng sẽ học hỏi Toy, làm treo sau thanh dầm, bỏ treo liên kết đa điểm, gắn máy 1.8 đổ lại tự tin mạnh ngang Turbo và 2.5 hút khí, quan trọng tên sản phẩm gắn chữ Cross
Tất nhiên ko phủ nhận Cross nó ko tệ nhưng nâng bi vl
Vì cái nội thất của Out mà em lăn tăn hoài chưa chốt nè!Chờ vài tháng nữa Outlander đời mới bán ở Việt Nam có nhiều lựa chọn hơn. CRV ồn hơn máy turbo chạy không thích bằng hút khí tự nhiên, máy lạnh Out rất đã có AWD khung gầm chắc chắn phê hơn. Phải cái bản Out đang bán nội thất như cái xe tải.
Cứ mỗi làn sang show room định chốt, leo lên ngồi nhìn 1 tí là lại bỏ về
Chắc quay xe sang CRV quá! CRV thì chênh gần 200tr và bị vụ ồn!
Mà bản mới 2 con này chắc phải 2 năm nữa mới về và ổn định về sản phẩm và giá cả!
có đủ lực thì CR-V đi cụ, 200 củ với em thì nhiều quá nên thôi, ngồi riết chắc cũng quen nên chốt out base, 5 năm sau tính tiếpVì cái nội thất của Out mà em lăn tăn hoài chưa chốt nè!
Cứ mỗi làn sang show room định chốt, leo lên ngồi nhìn 1 tí là lại bỏ về
Chắc quay xe sang CRV quá! CRV thì chênh gần 200tr và bị vụ ồn!
Mà bản mới 2 con này chắc phải 2 năm nữa mới về và ổn định về sản phẩm và giá cả!