Cám ơn anh đã chia sẻ thông tin.SA tháng 11 giảm giá khá nhiều đó bác. SA full lăn bánh đâu đó cở 1350.
A có người chạy 100k km rồi.
Mình chạy SA full được 1 năm 15k km, thấy chứa có vấn đề gi. Firmware mới đã có hỗ trợ Carplay và fixed những báo lỗi giả hầu hết.
- Tags
- vinfast vinfast lux sa2.0
SA tháng 11 giảm giá khá nhiều đó bác. SA full lăn bánh đâu đó cở 1350.
A có người chạy 100k km rồi.
Mình chạy SA full được 1 năm 15k km, thấy chứa có vấn đề gi. Firmware mới đã có hỗ trợ Carplay và fixed những báo lỗi giả hầu hết.
bác mua được bao lâu rồi vậy?
@tieusieu90, @newdriver: 2 Bác đã đi Lux SA rồi, vậy có thể chia sẻ các lỗi trên dòng này đã gặp phải, vì nghe nhiều thông tin trái chiều quá- kg biết có phải là từ người đã sử dụng xe hay không?Xe Vinfast là xe phổ thông thôi bác, nhưng khung, gầm, động cơ, hộp số, hệ thống thắng sài ké BMW F10, F15 nên chạy rất đầm, cách âm cực tốt đó bác.
Minh đang chạy con SA full. So với con Sorento R AWD cũ của mình, SA 10 thì Sorento cở 7 thôi.
Lux vẫn còn lỗi phần mềm linh tinh làm phiền người sử dùng. Chắc qua 2021, Lux sẽ ổn định hơn.
Mình cũng đang phân vân lựa chọn giữa CX-8 với SA Plus ...giá lăn bánh tại Saigon bản SA Plus (có sử dụng voucher 200tr) là khoảng 1tỷ030 gì đó, cũng giảm khá nhiều so với trước đây!
Voucher giờ hình như 160-170tr nữa phải ko bác?@tieusieu90, @newdriver: 2 Bác đã đi Lux SA rồi, vậy có thể chia sẻ các lỗi trên dòng này đã gặp phải, vì nghe nhiều thông tin trái chiều quá- kg biết có phải là từ người đã sử dụng xe hay không?
Mình cũng đang phân vân lựa chọn giữa CX-8 với SA Plus ...giá lăn bánh tại Saigon bản SA Plus (có sử dụng voucher 200tr) là khoảng 1tỷ030 gì đó, cũng giảm khá nhiều so với trước đây!
Em mới mua hôm 29-11 là 140trđVoucher giờ hình như 160-170tr nữa phải ko bác?
Xe mình chỉ gặp vài lỗi phần mềm@tieusieu90, @newdriver: 2 Bác đã đi Lux SA rồi, vậy có thể chia sẻ các lỗi trên dòng này đã gặp phải, vì nghe nhiều thông tin trái chiều quá- kg biết có phải là từ người đã sử dụng xe hay không?
Mình cũng đang phân vân lựa chọn giữa CX-8 với SA Plus ...giá lăn bánh tại Saigon bản SA Plus (có sử dụng voucher 200tr) là khoảng 1tỷ030 gì đó, cũng giảm khá nhiều so với trước đây!
- Head unit reboot liên tục khi xe kết nối wifi. Mình turn off wifi nên ko thấy lỗi này. Wifi của SA ko có giá trị sử dụng gì cả. Mình ko rõ firmware mới đã fix lỗi này chưa.
- Xe đôi khi báo lỗi giả như bánh bị xì (khắc phục: gắn TPMS), engine start/stop hiện rồi tắt ngay. Mình up firmware có Carplay thì hình như ko gặp mấy báo lỗi giả này nữa.
Vài bất tiện:
- idling stop đôi khi gây ra tình huống, xe không khởi động lại (Khắc phục: disable chức năng này)
- máy lạnh yếu
- hàng ghế ba kém
- chỉ một hệ thống lạnh
- ko có bánh dự phòng (khắc phục: trang bị một số vít kích cở khác nhau, cao su non, keo bình minh. Cán đinh/vít thì siết chặc vào)
từ otofun qua đến os; thành phần chưa lái vin mà phán thì đông vô kể, còn ai lái rùi chưa thấy ai chê cái gì.
lái thử San, Sò rồi lên lái thử SA nhé, 2 thằng kia sẽ loại ngay từ đầu.
Khuyết điểm của SA k phải là k có, bác tieusiue nói rùi, mình bổ sung
- Đèn yếu: đi xa, đi tỉnh là phải mổ đèn, rất hao máu vì ngta thường chỉ cần 2 bóng laser xịn là vô tư, còn đây phải 2 cặp..chi phí nhân đôi
- Đề pa: do dùng Turbo nên khoảng tăng tốc sẽ bị delay. đạp rút ga, muốn vượt phải chờ 3s mới tăng lên dc 90 để vượt. Ai lái xe turbo đều sẽ biết cảm giác này.
- Do thiết kế gốc BMW ngta dùng máy 3.0 sang SA rút xuống 2.0 nên đi phố full tải sẽ cảm giác bị ì ì.
- Loa nghe chán bỏ bà, củ loa zin hansonic tháo ra nhở bằng cục dầu cù là con hổ...thay loa, độ loa nếu là người nghe khó tính.
- Trên tỷ bạc mà ghế tiến lùi cơ, cốp cơ: chán bỏ bu
- Thảm theo xe k xài dc, phí
- Chính xách Marketing giựt gân toàn giảm khủng, nên ai mua xe dễ bị bực mình vì sao mà con xe mất giá vậy. Dù biêt rằng mua k phải để bán nhưng phần nào nó cũng tác động tâm lý và sẽ bị ép giá rất nhiều...gì mà con xe có 880 cho bản base...nhưng ai mà tìm hiểu thì sẽ biết cộng hết tất cả lăn bánh cũng phải tầm 1tỷ mấy chục cho bản base.
- Dùng tất cả trên màn hình cảm ứng nên rất bất tiện khi phải điều chỉnh máy lạnh, gió...
lái thử San, Sò rồi lên lái thử SA nhé, 2 thằng kia sẽ loại ngay từ đầu.
Khuyết điểm của SA k phải là k có, bác tieusiue nói rùi, mình bổ sung
- Đèn yếu: đi xa, đi tỉnh là phải mổ đèn, rất hao máu vì ngta thường chỉ cần 2 bóng laser xịn là vô tư, còn đây phải 2 cặp..chi phí nhân đôi
- Đề pa: do dùng Turbo nên khoảng tăng tốc sẽ bị delay. đạp rút ga, muốn vượt phải chờ 3s mới tăng lên dc 90 để vượt. Ai lái xe turbo đều sẽ biết cảm giác này.
- Do thiết kế gốc BMW ngta dùng máy 3.0 sang SA rút xuống 2.0 nên đi phố full tải sẽ cảm giác bị ì ì.
- Loa nghe chán bỏ bà, củ loa zin hansonic tháo ra nhở bằng cục dầu cù là con hổ...thay loa, độ loa nếu là người nghe khó tính.
- Trên tỷ bạc mà ghế tiến lùi cơ, cốp cơ: chán bỏ bu
- Thảm theo xe k xài dc, phí
- Chính xách Marketing giựt gân toàn giảm khủng, nên ai mua xe dễ bị bực mình vì sao mà con xe mất giá vậy. Dù biêt rằng mua k phải để bán nhưng phần nào nó cũng tác động tâm lý và sẽ bị ép giá rất nhiều...gì mà con xe có 880 cho bản base...nhưng ai mà tìm hiểu thì sẽ biết cộng hết tất cả lăn bánh cũng phải tầm 1tỷ mấy chục cho bản base.
- Dùng tất cả trên màn hình cảm ứng nên rất bất tiện khi phải điều chỉnh máy lạnh, gió...