Re:Thời kỳ lên ngôi xe tải ISUZU 5 tấn?
mình thấy ở việt nam có 2 đại gia sản xuất xe tải có tiếng là hino và isuzu. nhưng mình thấy vì sao xe tải nặng của hino và isuzu có vẻ thua hyundai . mấy em tải nặng hyundai cabin họ thiết kế 4 ống giảm chấn lò so ở 4 trụ chân của cabin. khi vào đường xấu gồ ghề hệ thống cabin nhún rất khẻo và ko bị sóc cho người lái rất êm ái và thêm một cái ghế hơi tự động cho tài xế. kính bấm điện rất tiện lợi cho tài xế khi đi một mình gặp trời mưa. nhưng ngược lai ISUZU và HINO . nhửng thương hiệu nổi tiếng lâu đời mà họ không làm điều đó. mình có đi xem và định mua xe tải hino và ISUZU nhưng sau khi xem xe mình thất vọng vô cùng. những chiếc xe tải nặng nhíp xe nhiều và cứng vô cùng. mà đường xá việt nam thì ko tốt gồ ghề. thử hỏi tài xế khi chạy nhửng chiếc xe như thế có đáng thương không . theo mình nghỉ tài xế xe tải đi đường dài ít nhất ca bin xe tải phải trang bị tốt. ít bị anh hưởng sức khỏe của tài xế. thì lưu thông mới an toàn.
mình thấy ở việt nam có 2 đại gia sản xuất xe tải có tiếng là hino và isuzu. nhưng mình thấy vì sao xe tải nặng của hino và isuzu có vẻ thua hyundai . mấy em tải nặng hyundai cabin họ thiết kế 4 ống giảm chấn lò so ở 4 trụ chân của cabin. khi vào đường xấu gồ ghề hệ thống cabin nhún rất khẻo và ko bị sóc cho người lái rất êm ái và thêm một cái ghế hơi tự động cho tài xế. kính bấm điện rất tiện lợi cho tài xế khi đi một mình gặp trời mưa. nhưng ngược lai ISUZU và HINO . nhửng thương hiệu nổi tiếng lâu đời mà họ không làm điều đó. mình có đi xem và định mua xe tải hino và ISUZU nhưng sau khi xem xe mình thất vọng vô cùng. những chiếc xe tải nặng nhíp xe nhiều và cứng vô cùng. mà đường xá việt nam thì ko tốt gồ ghề. thử hỏi tài xế khi chạy nhửng chiếc xe như thế có đáng thương không . theo mình nghỉ tài xế xe tải đi đường dài ít nhất ca bin xe tải phải trang bị tốt. ít bị anh hưởng sức khỏe của tài xế. thì lưu thông mới an toàn.