Honeywell Transportation Systems, và các nhà sản xuất turbocharger hàng đầu thế giới đều có bán lẻ turbocharger cho các hãng chuyên độ xe. Nhưng em khuyên bác không nên,ở mỗi xe nhà thiết kế đã tính toán thiết kế mọi bộ phận trong đó có khung sườn phù hợp với sức mạnh động cơ. Bác tự độ thêm turbocharger xe sẽ mất an toàn.Cái tubo đấy bán ở đâu vậy các bác,ko biết có bán lẻ ko.
em định đầu tư cho con ma tịt một cái chạy cho thích..
Tất cả ai hiểu chuyện sẽ vẫn thích máy V6 4.0 hơn con máy 2.0 dù công suất lý thuyết bằng nhau.Ơ bác này vui nhể, phải như thế thì mấy bác cuồng Toy mới có dịp khoe mẻ: máy tao V6 4.0 nên to và mạnh hơn máy mày 2.0 íu xìu, éo thèm quan tâm đến HP hay Moment xoắn là cái giề chớ (đổ xăng thí tía lun).
Em mới bán xác con mini cooper 2008 đây T.TVấn đề là xe có Turbo,Compressor hoặc Supercharge khi bị hư hỏng bộ phận này thay thế rất tốn tiền,muốn sửa chữa cũng khó.Đó là nhược điểm của nó!
Ví dụ như những xe Mer đời W203 hoặc Mini Cooper,ai đi qua mấy dòng này đời sâu sâu chút sẽ hiểu.
Còn xe đời mới thì khỏi lăn tăn,vì chưa đến tuổi thọ!
Nó đổ bệnh cái là đủ các loại bệnh luôn. Tiền sửa còn quá tiền mua T.T