Bác cũng quá đúng luôn. Nếu chừa đủ chỗ thì gắn máy nó tạt vào ngay. Có khi quẹt cả một đường dài trên cảng trước. Chỉ biết đem bảo hiểm thôi, chẳng túm được hắn để bồi thường bao giờ.còn 1 thói quen nữa là khi em chạy xe với khoảng cách an toàn thì các anh lại vượt phải và tấp vào liền ngay khoảng cách đó làm em thắng chúi dụi...haiz
Haha. Quan trọng là người lái xe, chứ chiếc xe ko có tội đâu. Nhìn chung là 2 b chạy cực ẩu, vụ bấm còi trong vài tình huống có thể chấp nhận được, e ghét nhất là đi trong tp, xe đầy đường mà vẫn cố tình bấm còi.gặp e, e mở nhạc lên, chạy chậm hơn nữa, khi nào nghỉ bấm e chạy bình thường lại.
cái dzụ phạt không đủ nặng em nghĩ chưa khách quan, vì mức phạt tăng hàng năm bên cạnh đó áp dụng các biện pháp gia tăng như giam bằng các thể loại.... nhưng vấn đề cốt lõi là bác phải hiểu người đại diện cho việc đó không có ý thức, họ dựa vào mức xử lý để deal và bắt chẹt dân thì có phạt nặng bi nhiêu cũng rứa thôi!
Em thì thường xuyên nhường đường cho người đi bộ,đặc biệt là người nước ngoài.để họ khỏi coi thường mình,nhưng mà vụ bóp kèn thì kg thể tránh đc,vì ở vn mình e thấy xe 2 bánh chạy củng lung tung với bao nhiêu phương tiện củng chạy chẳng biết tới ai hết,nên e củng hay bóp kèn lắm.
Bác cũng quá đúng luôn. Nếu chừa đủ chỗ thì gắn máy nó tạt vào ngay. Có khi quẹt cả một đường dài trên cảng trước. Chỉ biết đem bảo hiểm thôi, chẳng túm được hắn để bồi thường bao giờ.
Bác cũng đúng luon, toàn là 4b, tất cả đều là xe lớn lảnh hậu quả, 2b & người đi bộ lúc nào cũng đúng, 2b mà va chạm với người đi bộ, thì 2b thua.
Nếu phía trước là ô tô mà họ chạy đúng tốc độ thì mình hầu như chả sử dụng còi, khổ nỗi như các bác thấy là xe máy 2b nó bang tùm lum nên buộc phải nhấn còi thôi, âu cũng là ngoại cảnh (yếu tố khách quan). Phải nói rằng rất rất nhiều người tham gia GT bằng xe 2b ở VN là những "cảm tử quân" sãn sàng hy sinh tính mạng để đổi lại một ít thời gian không cần thiết. Đi 2b nên thuộc 1 câu: "Nhanh 1 phút nhưng chậm 1 đời"
Người viết bài này, em nghĩ chưa từng cầm volant tại VN, thử cầm lái 1 lần đi thì biết...
Các bác nói đều đúng cả, ngay cả lúc kẹt xe, 2b cứ luồn lách lết qua lết lại, các bác mà cứ điềm tĩnh nhích dần sớm muộn cũng hốt vài em thui!
Luật GT ở VN là luật chỉ có trong "Rừng" thôi, ko cần biết ai đúng sai, cứ xe lớn là có lỗi, còn ko đem về Đồn hết, được vạ thì má đã sưng...
Các bác nói đều đúng cả, ngay cả lúc kẹt xe, 2b cứ luồn lách lết qua lết lại, các bác mà cứ điềm tĩnh nhích dần sớm muộn cũng hốt vài em thui!
Luật GT ở VN là luật chỉ có trong "Rừng" thôi, ko cần biết ai đúng sai, cứ xe lớn là có lỗi, còn ko đem về Đồn hết, được vạ thì má đã sưng...