Đúng thế. Thói quen này mới hình thành khoảng 15-20 năm gần đây. Trước đây, thấy xe phía trước giảm tốc độ thì xe phía sau cũng giảm tốc độ. Bây giờ thì khác, xe phía trước giảm tốc độ thì xe phía sau lại lách sang trái hoặc sang phải để vọt lên. Đây chính là 1 trong các nguyên nhân gây tai nạn, tắc đường
Số lượng người đi xe máy đông nhưng tính ra chỉ học cách điều khiển xe máy chứ không được đào tạo bài bản về kỹ năng tham gia giao thông và nhất là ý thức an toàn cho bản thân. Nhiều người cứ quan điểm xe to sẽ tránh xe nhỏ nhưng không lường hay không biết về điểm mù của xe ô tô. Xe máy trước giờ làm không căng nên tính ra số lượng vi phạm gấp nhiều lần ô tô. Giờ mà có biện pháp chế tài hữu hiệu với người đi xe máy như phạt nguội với ô tô thì may ra mới nâng ý thức lên được.
Đã tới lúc hạn chế và tiến tới xiết chặt xe máy là vừa rồi. Tư duy xe máy nên lạng lách đủ kiểu, ngay cả cầm lái ô tô nhưng điều khiển theo tư duy xe máy. Không hạn chế và tăng cường phát triển nhanh phương tiện công cộng thì các chuyện tương tự vẫn xảy ra và ngày càng nhiều hơn. Các nước kém phát triển và mới thoát nghèo dĩ nhiên không phát minh ra được xe máy, nhưng lại sử dụng xe máy nhiều hơn những nước phát minh ra và sản xuất xe máy.
Xem cái clip mà đau lòng, xe máy lách qua trái cái đi luôn.
Xem cái clip mà đau lòng, xe máy lách qua trái cái đi luôn.
đào tạo lái xe như bùi mà, hình thành nên nhiều thế hệ không có kỹ năng cần thiết khi cầm lái.Số lượng người đi xe máy đông nhưng tính ra chỉ học cách điều khiển xe máy chứ không được đào tạo bài bản về kỹ năng tham gia giao thông và nhất là ý thức an toàn cho bản thân. Nhiều người cứ quan điểm xe to sẽ tránh xe nhỏ nhưng không lường hay không biết về điểm mù của xe ô tô. Xe máy trước giờ làm không căng nên tính ra số lượng vi phạm gấp nhiều lần ô tô. Giờ mà có biện pháp chế tài hữu hiệu với người đi xe máy như phạt nguội với ô tô thì may ra mới nâng ý thức lên được.
kính chiếu hậu còn ko biết xài hoặc tháo cho gọn...
Kiểu thấy trống là phang vô, bất chấp tất cả thì thiệt thân thôi. Cái tệ hại là làm ảnh hưởng đến người khác.
Cấm hay không cấm chỉ khi nhìn thấy bóng dáng CSGT, còn không nhìn thấy là bang. Khi bị bắt thì nêu đủ các lý do lý chấu để biện minh, còn chạy thoát được thì hả hê, khoe từ trong nhà ra ngoài ngõ.
DCM (tôi chửi phát) chúng biết hết đấy, chỉ vì cái tiện cái tôi cái lợi cho bảm thân mà bất chấp, chứ không phải là không biết.
Cấm hay không cấm chỉ khi nhìn thấy bóng dáng CSGT, còn không nhìn thấy là bang. Khi bị bắt thì nêu đủ các lý do lý chấu để biện minh, còn chạy thoát được thì hả hê, khoe từ trong nhà ra ngoài ngõ.
DCM (tôi chửi phát) chúng biết hết đấy, chỉ vì cái tiện cái tôi cái lợi cho bảm thân mà bất chấp, chứ không phải là không biết.
nhưng họ chạy đúng làn .Cái lão xe ben có vẻ chạy cũng nhanh. Một đám cẩu thả
bảo cấm xe máy thì nhãy dựng lên phản đối, nhưng sự thật là chính cái thói chạy xe ngu xuẩn của xe máy là nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông chết người và ách tắc giao thông.
Nó có đi sai làn k?Cái lão xe ben có vẻ chạy cũng nhanh. Một đám cẩu thả