Hạng C
10/8/20
523
987
93
Thói quen chạy xe máy lách, lạng, né chướng ngại vật có 1 phần bắt nguồn từ bài thi chạy số 8. Thay vì thắng xe dừng lại khi thấy chướng ngại vật phía trước thì đằng này tư duy chạy xe máy là lách ra để vượt lên mà méo thèm quan sát có an toàn hay không. Hệ quả là như clip.
 
  • Haha
Reactions: Vãi mod
Hạng D
13/3/15
1.217
32.494
113
Cụ chạy đúng làn thì muốn chạy nhanh thế nào cũng dc à

có vi phạm quá tốc độ ko
Xe tải, một mặt thì bẩu xe to, tầm nhìn kém, nhiều điểm mù, khó thắng nhưng mặt khác vẫn cố chạy nhanh ngay trong đô thị trong khi đường đông, nhiều phương tiện chạy chung, chạy vậy là ẩu, tiềm ẩn nguy hiểm chết người, nhưng nói đến thì gân cổ cãi : đã vi phạm tốc độ tối đa chưa ?

Trong khi đó, ra đến cao tốc thì mấy a tải này lại cứ tà tà bám sát con lươn với tốc độ 70-80km/h , mặc kệ mọi xe khác phải đánh võng để tránh, nhưng nói đến thì gân cổ cãi : đã vi phạm tốc độ tối thiểu chưa ?

Nói bọn TX xe tải, bồn, ben.... Đa số đầu đất cũng không oan mấy.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
18/8/23
83
100
33
31
Số lượng người đi xe máy đông nhưng tính ra chỉ học cách điều khiển xe máy chứ không được đào tạo bài bản về kỹ năng tham gia giao thông và nhất là ý thức an toàn cho bản thân. Nhiều người cứ quan điểm xe to sẽ tránh xe nhỏ nhưng không lường hay không biết về điểm mù của xe ô tô. Xe máy trước giờ làm không căng nên tính ra số lượng vi phạm gấp nhiều lần ô tô. Giờ mà có biện pháp chế tài hữu hiệu với người đi xe máy như phạt nguội với ô tô thì may ra mới nâng ý thức lên được.
cứ nghĩ xe to sẽ auto tránh, nhưng ko nghĩ được lỡ trong 1000 lần nó ko chịu tránh/ ko tránh kịp 1 lần thôi là ko còn cơ hội nữa