Bị hoài vụ này nên nhịn thôi. Bác giữ khoảng cách an toàn nên thằng kia chèn vô, thấy nó lên không muốn nhường thì đút sát vô xe trước. Bác lưỡng lự vài giây nên bị chèn vô chỗ trống. Ra đường gặp cái dạng hơn thua thế này, nhịn cho lành.
Bản chất là quá độ tự 2 bánh lên 4 bánh, nên cái nết 2 bánh ăn sâu vào người rồi.
Bản chất là quá độ tự 2 bánh lên 4 bánh, nên cái nết 2 bánh ăn sâu vào người rồi.
Tôi thấy chủ thớt lái bthg mà, với tốc độ này thì quá chậm lách tránh qua là đúng rồi. Lỗi là xe trong ra quá ẩu ko nhìn ko nhường xe đi thẳng. Mà thằng đó lái kém, muốn ra là phải tăng tốc sát đít xe trên rồi lấy 1 phát lọt vô khe, khi đó cùng lắm xe sau nhóm thắng nhưng an toàn chứ đâu ngang đầu mà đút ra ép người ta né đè vạch.
Chỉnh sửa cuối:
Bác đi có hơn gì ông kìa, sao bác không thắng lại mà lấn qua làn ngược chiều, nếu có xe đối diện là bác hốt người ta luôn rồi
Bác nói chuẩn luôn, mịa gặp chiếc xe tải đối diện thì ăn cho hếtCông nhận chủ thới dũng cảm thật.
Trên xe có gia đình, con nhỏ mà chạy xe quá ẩu (theo cảm nghĩ cá nhân).
Đây là thói quen đi xe máy, hở tí là lách qua, đi chậm thì thắng lại, mắc gì lách qua làn ngược chiềuTôi thấy chủ thớt lái bthg mà, với tốc độ này thì quá chậm lách tránh qua là đúng rồi. Lỗi là xe trong ra quá ẩu ko nhìn ko nhường xe đi thẳng.
Đồng ý! Nhưng thông cảm đôi khi là phản xạ trong tích tắc. Bởi vì ko có lươn cứng nên đôi khi lách Mẹ nó qua ngược chiều mà điều này nguy hiểm. Còn trong phạm vi lane cùng chiều việc lách khẩn cấp có thể chấp nhận.Đây là thói quen đi xe máy, hở tí là lách qua, đi chậm thì thắng lại, mắc gì lách qua làn ngược chiều
Xin lỗi vì mình nói trong đk nó khác GT ở Vn ! Mình lái ở đây lâu lâu cũng gặp mấy vụ như vậy và Mình toàn lách thôi, đạp thắng gấp là con xe sau nó ủi đít chắc tất nhiên muốn làm được phải cập nhật tình trạng xe cộ chung quanh, xe nào ở đâu quanh mình...ưu tiên dùng ga ko dùng thắng! Mình ko cổ súy việc này bởi muốn làm được Bạn phải có trình lái thật là good mới được!