- Cầu vượt trạm 2, hướng từ ĐH Nông Lâm lên cầu vượt đánh vòng cua xuống nối với XL Hà Nội hướng về Biên Hòa, CSGT hay đứng tại góc "cùi chỏ" nối tiếp đường nhánh với XL Hà Nội bắt xe ô tô di chuyển trên đường cong không bật đèn signal.
- Đọan Suối Tiên lên đến ngã tư đài liệt sĩ TP nên góp ý nắn "con lươn" thành làn quẹo trái riêng biệt và phải có bảng phân làn (như hiện nay là vẽ dưới đường xe chạy nhiều nên khá mờ) chứ không nên vẽ tiểu đảo phình to ra và bắt lỗi đi thẳng mà cán tiểu đảo như hiện nay, tài xế bị bắt rất oan lỗi này.
- Cầu Rạch Chiếc thì hay bắt lỗi chuyển làn trên cầu trong khi cầu có 3 làn và nét đứt (nếu cấm chuyển làn thì kẻ mịa nó vạch liền đi cho xong, khỏi cãi mệt người).
- Từ từ kiếm tiếp...
- Đọan Suối Tiên lên đến ngã tư đài liệt sĩ TP nên góp ý nắn "con lươn" thành làn quẹo trái riêng biệt và phải có bảng phân làn (như hiện nay là vẽ dưới đường xe chạy nhiều nên khá mờ) chứ không nên vẽ tiểu đảo phình to ra và bắt lỗi đi thẳng mà cán tiểu đảo như hiện nay, tài xế bị bắt rất oan lỗi này.
- Cầu Rạch Chiếc thì hay bắt lỗi chuyển làn trên cầu trong khi cầu có 3 làn và nét đứt (nếu cấm chuyển làn thì kẻ mịa nó vạch liền đi cho xong, khỏi cãi mệt người).
- Từ từ kiếm tiếp...
Last edited by a moderator:
Em nói thiệt các bác đừng nản nhé, không thể đẩy lùi tệ nạn này được đâu. Chừng nào mà cấp trên bỏ chỉ tiêu đi thì họa may mới hết tệ nạn này được. Các anh xxx mỗi tháng phải cày để đạt chỉ tiêu do Sếp đề ra thì thử hỏi dẹp bằng cách nào, và ai dẹp ai? Mối quan hệ đó chính là "vì ta cần có nhau" mà.
Ủng hộ bác Hải vụ này. Mọi người góp một phần nhỏ thì mới mong khá hơn chứ ai cũng bàn lui thì biết làm sao ?
- QL1A qua ngã ba Hưng Long chiều nào cũng đông đen, chỉ có lực lượng áo xanh hoay hoay với cái đám bùng nhùng này. Cách đó vài trăm mét về tới giáp ranh Long An thì CSGT đang canh 2b lấn lane và để cho đám xe tải đậu tràn lan ngay sau cái bảng cấm dừng cấm đậu.
- QL1A qua ngã ba Hưng Long chiều nào cũng đông đen, chỉ có lực lượng áo xanh hoay hoay với cái đám bùng nhùng này. Cách đó vài trăm mét về tới giáp ranh Long An thì CSGT đang canh 2b lấn lane và để cho đám xe tải đậu tràn lan ngay sau cái bảng cấm dừng cấm đậu.
Mặc dù không đẩy lùi được nhưng ít ra cũng cảnh báo để xxx giảm bớt việc làm bậy và cũng cho xxx biết rằng người dân bây giờ rất am hiểu pháp luật và tuân thủ pháp luậtB2X nói:Em nói thiệt các bác đừng nản nhé, không thể đẩy lùi tệ nạn này được đâu. Chừng nào mà cấp trên bỏ chỉ tiêu đi thì họa may mới hết tệ nạn này được. Các anh xxx mỗi tháng phải cày để đạt chỉ tiêu do Sếp đề ra thì thử hỏi dẹp bằng cách nào, và ai dẹp ai? Mối quan hệ đó chính là "vì ta cần có nhau" mà.
Em ủng hộ CT này
Góc Tôn Đức Thắng - Nguyễn Huệ (chỗ công trình KS Majestic) lập chốt thường xuyên làm cho nhiều phương tiện ko dám đi tiếp và phải chuyển hướng đi khác ngay trong giao lộ rất nguy hiểm.Phóng viên cần hình ảnh chỉ cần xin phép vào trong 2 tòa nhà đối diện Bitexco or Harbour View sẽ ghi hình được toàn cảnh quy trình xử lý rất nhanh và ấn tượng!
Dạ cái này em nhớ ạhTOY nói:- Cầu Rạch Chiếc thì hay bắt lỗi chuyển làn trên cầu trong khi cầu có 4 làn và nét đứt (nếu cấm chuyển làn thì kẻ mịa nó vạch liền đi cho xong, khỏi cãi mệt người).
Mà cầu có 3 làn thôi nhé anh TOY hihi