Bạn nói k có tý suy nghĩ nào thì phải. Tôi nói quan điểm của tôi thì gọi là khóc thuê à. Chứ còn bạn bảo nó nói lợi nhuận trên 1 mẫu xe thì bạn mù về kinh tế à. Nếu nó có thông báo cho bạn là lãi trên 1 mẫu xe thì chỉ là 1 con số cho bạn dễ hình dung về 1 dòng xe đấy. Chứ còn khi hoạch toán kinh tế cụ thể thì k tính ra đc 1 chiếc thì nó tính cho bạn cả dòng xe kiểu gìỦa sao bác nhảy vào khóc thuê thế, do bác ấy dùng sai từ nên tôi mới cm thế.
Cái nữa là cái lý luận của bác về thị phần và doanh số đúng là bó tay toàn tập nào giờ tôi chỉ nghe ngành xe nói về lợi nhuận trung bình trên mỗi mẫu xe cụ thể.
- Tags
- box xe
Bác đừng nói kiểu tính cua trong lỗ thế. Đâu có chuyện muốn lãi bao nhiêu thì lãi. K p đơn giản nhiều hãng p hy sinh giá cả để chiếm thị phần đầu. Có thị phần rồi thì muốn làm gì thì làm
Toyota USA có lãi nhiều hơn Toyota Việt Nam không bác?
Doanh số và thị phần em viết có đi kèm chữ "thị trường" nhe bác. Đọc kỹ và ráng hiểu đi bác.
Bác định làm ăn 1 2 năm rồi đóng cửa à. Thị ttrg gì thì cũng thế. Mỹ hay VN nó dều như nhau.Toyota USA có lãi nhiều hơn Toyota Việt Nam không bác?
Doanh số và thị phần em viết có đi kèm chữ "thị trường" nhe bác. Đọc kỹ và ráng hiểu đi bác.
Doanh số hay lợi nhuận nó theo quy mô thị trg, và thường các hãng top đầu ít khi doanh số tụt giảm. Tuy nhiên cái con số 100 hay 1000 bác nói nó chỉ là trc mắt. Nhưng thị phần nó mới ảnh hưởng dài lâu. Khi thị phần giảm thì cũng ảnh hưởng đến lòng tin đầu tư. Cty cũng k còn nhiều ảnh hưởng về xu thế hay giá cả trên thị trg
em mơ mãi, giờ mới sắp có một em rx tận đời 2003, vậy mà đã sướng củ tỷ. Em cứ ké sẵn một chỗ được hông bác chủ?
Lex của bác ít ra cũng LS430. Mình đang lái LS400 đây, cứ chơi, việc gì phải xoắnÔ vui quá Ơn giời, hội đây rồi!
Xe Lex cóc ghẻ nhà em (bán ko mua đc altis) nhưng cũng có nhà riêng rồi hohohho!
Ra đường em nhìn LS400 vẫn thèm thuồng mà bácLex của bác ít ra cũng LS430. Mình đang lái LS400 đây, cứ chơi, việc gì phải xoắn