Trước tiên em xin cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của các Bác KiaFC dành cho Kia Phú Nhuận trong thời gian qua. Em cũng cám ơn Bác Dragon đã nhiệt tình giúp đỡ cũng như nhắc nhở AE Sales v/v mở topic tập trung, nhưng có lẽ Bác ko lường trước được mỗi Chi Nhánh Showroom của THACO lại nhiều đến thế dẫn đến việc topic bài post của THACO KIA tràn lan trong box KIA.
Em có ý kiến nhỏ: Bác tạo một tiểu mục nhỏ "ShowRoom THACO KIA toàn quốc", move các bài của showroom "THACO KIA" vào đây AE nào ở khu vực nào gần THACO KIA mình thì có thể vào đây thảo luận, liên hệ,...
Còn về các 3 ý như Bác đã nêu, đa phần là phản hồi ko tốt mới PM đến Bác để phản ánh, vậy còn những phản hồi tốt có chắc là sẽ cũng PM đến Bác hay ko?
Vì vậy, để cái một cái nhìn khách quan hơn em xin có ý kiến để cho anh em trong diễn đàn đánh giá chất lượng topic các bài viết của "THACO KIA" rồi mới quyết định có Close hay ko!
Em xin trích dẫn các ý chính trong bài viết của Bác để làm cơ sở cho anh em đánh giá:
http://www.otosaigon.com/forum/THACO-KIA-PH%C3%9A-NHU%E1%BA%ACN-KIA-NGUY%E1%BB%84N-V%C4%82N-TR%E1%BB%96I-C%E1%BA%ADp-nh%E1%BA%ADt-tin-HOT-h%C3%A0ng-ng%C3%A0yRIO-2012-Page13-m3546209-p16.aspx
AE hãy đánh giá một cách khách quan nhé!
Hai ý đầu tiên thì em ko có ý kiến gì để AE OS tự nhận xét thì hay hơn, còn về ý thứ ba em xin có vài lời như sau: Về quan hệ giữa các AE KiaFC và ShowRoom (SR) đứng trên quan điểm của một người khách hàng thì đó có lẽ là mối quan hệ một chiều, bởi vì sao, vì KH là người sử dụng còn tụi em là Sales xét ra thì cũng là một người nhân viên (làm công ăn lương) cũng có giới hạn quyền hạn của mình, em xin nhắc lại tụi em là Sales chứ ko phải là "THACO". Còn xét về mặt kinh tế thì sao đa số KiaFC là những người ở tầng lớp nào, còn tụi em là người đi làm công là người ở tầng lớp nào => Offline, hoạt động phục vụ cộng đồng, tài trợ... ko có sự tham dự của tụi em (sales),.. Em nói đến đây chắc Bác và AE đều hiểu!!
Khi em mở topic của em "THACO KIA PHÚ NHUẬN" như Bác nói em cũng mong tìm kiếm được khách hàng tiềm năng, nhưng song đó em cũng mong mang lại các thông tin hữu ích nhất từ Services hay các chương trình KM từ SR em,... để chứng minh được điều này em nghĩ cũng nên để cho AE OS đánh giá vậy.
Em có đôi lời, có mạo phạm gì xin bỏ quá cho em, em xin hết, chúc các Bác KiaFC mạnh khỏe và một ngày làm việc hiệu quả!
Em có ý kiến nhỏ: Bác tạo một tiểu mục nhỏ "ShowRoom THACO KIA toàn quốc", move các bài của showroom "THACO KIA" vào đây AE nào ở khu vực nào gần THACO KIA mình thì có thể vào đây thảo luận, liên hệ,...
Còn về các 3 ý như Bác đã nêu, đa phần là phản hồi ko tốt mới PM đến Bác để phản ánh, vậy còn những phản hồi tốt có chắc là sẽ cũng PM đến Bác hay ko?
Vì vậy, để cái một cái nhìn khách quan hơn em xin có ý kiến để cho anh em trong diễn đàn đánh giá chất lượng topic các bài viết của "THACO KIA" rồi mới quyết định có Close hay ko!
Em xin trích dẫn các ý chính trong bài viết của Bác để làm cơ sở cho anh em đánh giá:
Đây là topic của em:Dragontu78 nói:- Thứ nhất: các bác mở topic và hoạt động quá tràn lan trên Box KIA dẫn đến tình trạng rối thông tin, anh em vào box KIA toàn là các bài quảng cáo mà<span style=""color: #ff0000;""> không có các thông tin bổ ích từ các showroom.</span>
- Thứ hai: Em đã cố ý hỗ trợ các bác trong quyền hạn OSPD mà OS giao cho em để tạo điều kiện cho các bác tiếp cận khách hàng và hỗ trợ họ tốt hơn nhưng kết quả lại không được như mong muốn. Có lẽ các bác <span style=""color: #ff0000;"">chú tâm vào những khách hàng tiềm năng hơn là những khách hàng đang sử dụng xe KIA. </span>
- Thứ ba: quan hệ giữa anh em KIA và các showroom hiện nay chỉ có 1 chiều, anh em hoạt động hết mình với thương hiệu KIA luôn gắn trên từng chiếc xe, từng bộ đồng phục, từng hoạt động cộng đồng nhưng phía <span style=""color: #ff0000;"">KIA dường như không quan tâm đến vấn đề này nên đã làm cho anh em KIA chán nản với THACO</span>. Các bác sale thử nhìn lại các chi hội khác hầu như đều được hỗ trợ từ các hãng xe mà họ đang sử dụng, không cần tiền bạc nhưng ít ra cũng là sự quan tâm của THACO với phong trào của KIAFC.
http://www.otosaigon.com/forum/THACO-KIA-PH%C3%9A-NHU%E1%BA%ACN-KIA-NGUY%E1%BB%84N-V%C4%82N-TR%E1%BB%96I-C%E1%BA%ADp-nh%E1%BA%ADt-tin-HOT-h%C3%A0ng-ng%C3%A0yRIO-2012-Page13-m3546209-p16.aspx
AE hãy đánh giá một cách khách quan nhé!
Hai ý đầu tiên thì em ko có ý kiến gì để AE OS tự nhận xét thì hay hơn, còn về ý thứ ba em xin có vài lời như sau: Về quan hệ giữa các AE KiaFC và ShowRoom (SR) đứng trên quan điểm của một người khách hàng thì đó có lẽ là mối quan hệ một chiều, bởi vì sao, vì KH là người sử dụng còn tụi em là Sales xét ra thì cũng là một người nhân viên (làm công ăn lương) cũng có giới hạn quyền hạn của mình, em xin nhắc lại tụi em là Sales chứ ko phải là "THACO". Còn xét về mặt kinh tế thì sao đa số KiaFC là những người ở tầng lớp nào, còn tụi em là người đi làm công là người ở tầng lớp nào => Offline, hoạt động phục vụ cộng đồng, tài trợ... ko có sự tham dự của tụi em (sales),.. Em nói đến đây chắc Bác và AE đều hiểu!!
Khi em mở topic của em "THACO KIA PHÚ NHUẬN" như Bác nói em cũng mong tìm kiếm được khách hàng tiềm năng, nhưng song đó em cũng mong mang lại các thông tin hữu ích nhất từ Services hay các chương trình KM từ SR em,... để chứng minh được điều này em nghĩ cũng nên để cho AE OS đánh giá vậy.
Em có đôi lời, có mạo phạm gì xin bỏ quá cho em, em xin hết, chúc các Bác KiaFC mạnh khỏe và một ngày làm việc hiệu quả!