Hạng D
18/3/11
1.068
110
63
Sài Gòn HCM
Trước tiên em xin cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của các Bác KiaFC dành cho Kia Phú Nhuận trong thời gian qua. Em cũng cám ơn Bác Dragon đã nhiệt tình giúp đỡ cũng như nhắc nhở AE Sales v/v mở topic tập trung, nhưng có lẽ Bác ko lường trước được mỗi Chi Nhánh Showroom của THACO lại nhiều đến thế dẫn đến việc topic bài post của THACO KIA tràn lan trong box KIA.
Em có ý kiến nhỏ: Bác tạo một tiểu mục nhỏ "ShowRoom THACO KIA toàn quốc", move các bài của showroom "THACO KIA" vào đây AE nào ở khu vực nào gần THACO KIA mình thì có thể vào đây thảo luận, liên hệ,...

Còn về các 3 ý như Bác đã nêu, đa phần là phản hồi ko tốt mới PM đến Bác để phản ánh, vậy còn những phản hồi tốt có chắc là sẽ cũng PM đến Bác hay ko?
Vì vậy, để cái một cái nhìn khách quan hơn em xin có ý kiến để cho anh em trong diễn đàn đánh giá chất lượng topic các bài viết của "THACO KIA" rồi mới quyết định có Close hay ko!

Em xin trích dẫn các ý chính trong bài viết của Bác để làm cơ sở cho anh em đánh giá:
Dragontu78 nói:
- Thứ nhất: các bác mở topic và hoạt động quá tràn lan trên Box KIA dẫn đến tình trạng rối thông tin, anh em vào box KIA toàn là các bài quảng cáo mà<span style=""color: #ff0000;""> không có các thông tin bổ ích từ các showroom.</span>

- Thứ hai: Em đã cố ý hỗ trợ các bác trong quyền hạn OSPD mà OS giao cho em để tạo điều kiện cho các bác tiếp cận khách hàng và hỗ trợ họ tốt hơn nhưng kết quả lại không được như mong muốn. Có lẽ các bác <span style=""color: #ff0000;"">chú tâm vào những khách hàng tiềm năng hơn là những khách hàng đang sử dụng xe KIA. </span>

- Thứ ba: quan hệ giữa anh em KIA và các showroom hiện nay chỉ có 1 chiều, anh em hoạt động hết mình với thương hiệu KIA luôn gắn trên từng chiếc xe, từng bộ đồng phục, từng hoạt động cộng đồng nhưng phía <span style=""color: #ff0000;"">KIA dường như không quan tâm đến vấn đề này nên đã làm cho anh em KIA chán nản với THACO</span>. Các bác sale thử nhìn lại các chi hội khác hầu như đều được hỗ trợ từ các hãng xe mà họ đang sử dụng, không cần tiền bạc nhưng ít ra cũng là sự quan tâm của THACO với phong trào của KIAFC.
Đây là topic của em:
http://www.otosaigon.com/forum/THACO-KIA-PH%C3%9A-NHU%E1%BA%ACN-KIA-NGUY%E1%BB%84N-V%C4%82N-TR%E1%BB%96I-C%E1%BA%ADp-nh%E1%BA%ADt-tin-HOT-h%C3%A0ng-ng%C3%A0yRIO-2012-Page13-m3546209-p16.aspx

AE hãy đánh giá một cách khách quan nhé!
Hai ý đầu tiên thì em ko có ý kiến gì để AE OS tự nhận xét thì hay hơn, còn về ý thứ ba em xin có vài lời như sau: Về quan hệ giữa các AE KiaFC và ShowRoom (SR) đứng trên quan điểm của một người khách hàng thì đó có lẽ là mối quan hệ một chiều, bởi vì sao, vì KH là người sử dụng còn tụi em là Sales xét ra thì cũng là một người nhân viên (làm công ăn lương) cũng có giới hạn quyền hạn của mình, em xin nhắc lại tụi em là Sales chứ ko phải là "THACO". Còn xét về mặt kinh tế thì sao đa số KiaFC là những người ở tầng lớp nào, còn tụi em là người đi làm công là người ở tầng lớp nào => Offline, hoạt động phục vụ cộng đồng, tài trợ... ko có sự tham dự của tụi em (sales),.. Em nói đến đây chắc Bác và AE đều hiểu!!

Khi em mở topic của em "THACO KIA PHÚ NHUẬN" như Bác nói em cũng mong tìm kiếm được khách hàng tiềm năng, nhưng song đó em cũng mong mang lại các thông tin hữu ích nhất từ Services hay các chương trình KM từ SR em,... để chứng minh được điều này em nghĩ cũng nên để cho AE OS đánh giá vậy.

Em có đôi lời, có mạo phạm gì xin bỏ quá cho em, em xin hết, chúc các Bác KiaFC mạnh khỏe và một ngày làm việc hiệu quả!
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng C
21/12/10
974
1
18
54
mrtupt nói:
Trước tiên em xin cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của các Bác KiaFC dành cho Kia Phú Nhuận trong thời gian qua. Em cũng cám ơn Bác Dragon đã nhiệt tình giúp đỡ cũng như nhắc nhở AE Sales v/v mở topic tập trung, nhưng có lẽ Bác ko lường trước được mỗi Chi Nhánh Showroom của THACO lại nhiều đến thế dẫn đến việc topic bài post của THACO KIA tràn lan trong box KIA.
Em có ý kiến nhỏ: Bác tạo một tiểu mục nhỏ "ShowRoom THACO KIA toàn quốc", move các bài của showroom "THACO KIA" vào đây AE nào ở khu vực nào gần THACO KIA mình thì có thể vào đây thảo luận, liên hệ,...

Còn về các 3 ý như Bác đã nêu, <span style=""color: #0000ff;"">đa phần là phản hồi ko tốt mới PM đến Bác để phản ánh</span>, vậy <span style=""color: #00ccff;"">còn những phản hồi tốt có chắc là sẽ cũng PM đến Bác hay ko? </span>
Vì vậy, để cái một cái nhìn khách quan hơn em xin có ý kiến để cho anh em trong diễn đàn đánh giá chất lượng topic các bài viết của "THACO KIA" rồi mới quyết định có Close hay ko!

Em xin trích dẫn các ý chính trong bài viết của Bác để làm cơ sở cho anh em đánh giá:
Dragontu78 nói:
- Thứ nhất: các bác mở topic và hoạt động quá tràn lan trên Box KIA dẫn đến tình trạng rối thông tin, anh em vào box KIA toàn là các bài quảng cáo mà<span style=""color: #ff0000;""> không có các thông tin bổ ích từ các showroom.</span>

- Thứ hai: Em đã cố ý hỗ trợ các bác trong quyền hạn OSPD mà OS giao cho em để tạo điều kiện cho các bác tiếp cận khách hàng và hỗ trợ họ tốt hơn nhưng kết quả lại không được như mong muốn. Có lẽ các bác <span style=""color: #ff0000;"">chú tâm vào những khách hàng tiềm năng hơn là những khách hàng đang sử dụng xe KIA. </span>

- Thứ ba: quan hệ giữa anh em KIA và các showroom hiện nay chỉ có 1 chiều, anh em hoạt động hết mình với thương hiệu KIA luôn gắn trên từng chiếc xe, từng bộ đồng phục, từng hoạt động cộng đồng nhưng phía <span style=""color: #ff0000;"">KIA dường như không quan tâm đến vấn đề này nên đã làm cho anh em KIA chán nản với THACO</span>. Các bác sale thử nhìn lại các chi hội khác hầu như đều được hỗ trợ từ các hãng xe mà họ đang sử dụng, không cần tiền bạc nhưng ít ra cũng là sự quan tâm của THACO với phong trào của KIAFC.
Đây là topic của em:
http://www.otosaigon.com/forum/THACO-KIA-PH%C3%9A-NHU%E1%BA%ACN-KIA-NGUY%E1%BB%84N-V%C4%82N-TR%E1%BB%96I-C%E1%BA%ADp-nh%E1%BA%ADt-tin-HOT-h%C3%A0ng-ng%C3%A0yRIO-2012-Page13-m3546209-p16.aspx

AE hãy đánh giá một cách khách quan nhé!
Hai ý đầu tiên thì em ko có ý kiến gì để AE OS tự nhận xét thì hay hơn, còn về ý thứ ba em xin có vài lời như sau: Về quan hệ giữa các AE KiaFC và ShowRoom (SR) đứng trên quan điểm của một người khách hàng thì đó có lẽ là mối quan hệ một chiều, bởi vì sao, vì KH là người sử dụng còn tụi em là Sales xét ra thì cũng là một người nhân viên (làm công ăn lương) cũng có giới hạn quyền hạn của mình, em xin nhắc lại tụi em là Sales chứ ko phải là "THACO". Còn xét về mặt kinh tế thì sao đa số KiaFC là những người ở tầng lớp nào, còn tụi em là người đi làm công là người ở tầng lớp nào => <span style=""color: #993366;"">Offline, hoạt động phục vụ cộng đồng, tài trợ... ko có sự tham dự của tụi em (sales),</span>.. Em nói đến đây chắc Bác và AE đều hiểu!!

Khi em mở topic của em "THACO KIA PHÚ NHUẬN" như Bác nói em cũng mong tìm kiếm được khách hàng tiềm năng, nhưng song đó em cũng mong mang lại các thông tin hữu ích nhất từ Services hay các chương trình KM từ SR em,... để chứng minh được điều này em nghĩ cũng nên để cho AE OS đánh giá vậy.

Em có đôi lời, có mạo phạm gì xin bỏ quá cho em, em xin hết, chúc các Bác KiaFC mạnh khỏe và một ngày làm việc hiệu quả!
033102beer_1_prv.gif
Hi Bac!
Em ko đồng ý với ý kiến này, công việc của sale là thế nào mả bác nói thế? "trích: <span style=""color: #0000ff;""> đa phần là phản hồi ko tốt mới PM đến Bác để phản ánh, </span><span style=""color: #00ccff;"">còn những phản hồi tốt có chắc là sẽ cũng PM đến Bác hay ko?"</span>
Thế bác muốn khách hàng phải khen mình àh? Vậy bác hãy thể hiên mình đi.
Anh em KIAFc rất cần tài trợ cho các công việc mang tính cộng đồng chứ ko xin từ THACO, việc đại diện THACO có tham gia hay ko thì ko ai bắt buộc chưa nói đến các sale. Thiết nghĩ, OS có dành hẳn 1 mục cho mua bán, box KIA dành 1 nơi cho sale, thế mà các bác sale cứ cho là box KIA là của riêng mình.

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/5/07
3.860
15
0
TP.HCM
www.sachngoaingu.net
Chào bác Tú, em trả lời những ý kiến của bác nhé:

1- Quy định của OS là không cho phép mở các topic liên quan đến mua bán trong box của các chi hội, nếu muốn mở thì phải trả phí cho OS để mở hoặc free thì đăng bài trong OS-Mart. Em quản lý box KIA đã du di để mở cho các showroom KIA các topic quảng bá sản phẩm nhưng ngược lại không được các bác hiểu mà lại biến box KIA thành 1 sân chơi dành riêng cho các sale thì em thấy thiện chí của mình dành cho các bác không được tôn trọng.

2- Em đã từng mở và đính chế độ ưu tiên một topic có tên là "Dành cho các sale KIA" nhưng không sale nào chịu vào post bài đúng chỗ (trừ khi em nhắc nhở) mà cứ vô tư mở bài mới. Vậy nên em đã closed topic đó luôn rồi. Điều này lần nữa cho thấy anh em sale KIA không tôn trọng những người điều hành và quản lý box KIA.

3- Người ta nói xấu che tốt khoe, vậy sao các bác không làm những điều thật tốt cho anh em KIA để họ "khoe" thành tích giúp các bác. Khi khách hàng không hài lòng thì các bác phải hỗ trợ anh em giống như em đang hỗ trợ các bác kinh doanh trên OS nhưng hầu như đều có câu trả lời giống nhau là: "Dạ, để em đề xuất" hay "Dạ, để em xem rồi gọi lại..."......có qua mới có lại chứ các bác. Trong kinh doanh, làm hài lòng 1 khách hàng đang sử dụng sản phẩm của mình thì sẽ kéo theo hàng chục hàng trăm khách hàng tiềm năng và ngược lại. Sản phẩm không hoàn hảo nhưng cách khắc phục của mình hoàn hảo sẽ làm khách hàng yên tâm và dễ bỏ qua những khiếm khuyết của sản phẩm. Em đã từng sử dụng xe KIA nên việc này em không lạ gì hết.

4- Tầng lớp xã hội không phải là vấn đề được đề cập ở đây, bác lạc đề rồi. Anh em KIA đâu phải ai cũng xe hơi nhà lầu như bác nghĩ, họ chỉ là những người yêu thích xe KIA, thích hoạt động của anh em KIA thì họ tham gia, đâu nhất thiết phải là có xe hơi mới chơi với KIA đâu bác (điển hình là em bây giờ đi xe honda, bán hàng rong nhưng vẫn chơi với anh em KIA đó thôi). Trước đây cũng có anh em làm sale KIA nhưng họ vẫn tham gia các hoạt động với KIA không vụ lợi, vậy đâu có phải liên quan đến tầng lớp xã hội phải không bác.

Thôi, nói nhiều đâm ra tranh luận không hay. Em vẫn làm theo quyết định của mình là closed tất cả các topic quảng cáo mua bán xe cho đúng quy định của OS. Showroom nào muốn mở topic riêng thì vui lòng liên hệ với Ban quản trị OS để đăng ký vì việc này ngoài tầm của em rồi.

Chúc bác và anh em sale kinh doanh thật tốt.
 
Hạng D
18/3/11
1.068
110
63
Sài Gòn HCM
Dạ vâng, "nói nhiều đôi khi lại đâm ra không hay".
THACO hay KIA Motors nói chung những cái tên nó quá lớn để nhận xét đánh giá.
Còn xét riêng về việc chính của MOD là Close các topic này lại.
Em cũng chỉ muốn AE OS, KiaFC nhận xét một cách khách quan giúp em thời gian vừa qua topic em lập ra nó có mang lại thông tin bổ ích cho các Bác OS hay không và có đáng để Close hay ko, em xin cảm ơn!
http://www.otosaigon.com/forum/THACO-KIA-PH%C3%9A-NHU%E1%BA%ACN-KIA-NGUY%E1%BB%84N-V%C4%82N-TR%E1%BB%96I-C%E1%BA%ADp-nh%E1%BA%ADt-tin-HOT-h%C3%A0ng-ng%C3%A0yRIO-2012-Page13-m3546209.aspx
 
Hạng B2
13/6/11
148
0
16
47
SimSodep3G.com
Đồng ý với bác Rồng, làm sao đó chỉ có 1 box cho THACO mà thôi, lung tung ỳ xèo, chính sách 1 giá thì ở đâu chẳng như nhau,
 
Hạng C
28/12/06
690
8.086
93
44
Gầm Cầu Ông Lãnh
Yeah , Room KIA lại sạch lại rồi ...
@Rocket :Giật dây lại vụ cafe cà pháo cuối tuần đi bác ơi , lâu quá rồi em chưa đóng tiền hội phí :D:D
 
Last edited by a moderator: