Đó là cung cách và tư duy kinh doanh theo kiểu Vịt cụ àh. Ban đầu chưa có thương hiệu thì tranh thủ quảng bá, giới thiệu tui là NPP, là đại lý chính thức của ông này, bà kia (và có khi tự bỏ tiền túi ra quảng bá nữa). Đến khi anh í đã được thị trường chấp nhận thì bắt đầu lơ là, khách hàng lúc đó không là thượng đế nữa, mà mua không mua thì thôi, mặc kệ. Nói ra thì ở Vịt này nhiều lắm.truongdo nói:Em cũng mua xe của thaco nhưng cảm thấy hậu mãi vẫn chưa ổn lắm.... nhìn qua nhìn lại mới thấy mấy hãng khác ngta quan tâm về vấn đề của khách hàng kể cả sau khi mua xe xong. chắc có lẽ thaco dạo này đắt hàng quá nên họ đã ko chú tâm vào các dv sau sale cho khách hàng
Dịch vụ hậu mãi: Ban đầu thì chu đáo, khách hàng mua về, gọi chăm sóc hoài, hỏi anh có hài lòng về sản phẩm, dịch vụ bên em không, có gì anh giới thiệu giúp em nghen. Đến khi bắt đầu có tiếng rùi thì ... "quên đi bưởi".
Nói chung, nếu cách thức KD như vậy thì thường hay đi vào ngõ cụt. Và sau đó bị đào thải thôi.
Hy vọng bác Hải không phải là như vậy (chỉ hi vọng thôi).