Dễ gì nó thông báoKhi có nguy cơ xảy ra ùn tắc giao thông, VEC E có trách nhiệm thông báo trên bảng điện tử lắp trên tuyến và các phương tiện truyền thông,
Cứ để xe chạy vô, xếp hàng mà thu phí chứ dại gì mà chỉ xe chạy ra ngoài
Y như quy định tắc đường dài quá bao nhiêu km đó thì phải xả trạm, mà làm đek gì thấy khi nào bọn nó xả
Tưởng dễ ăn của ngoại lắm hả
Trước khi bị phạt thì họ đã cản trở rất nhiều người, luật để răn đe chứ không phải để áp đặt.Cao tốc yêu cầu sao thì xe không đáp ứng được hoặc vi phạm quy định thì xử phạt
thì cấm luôn xe 4B tư nhân , chỉ cho xe bus chạy từ sân bay về mới không kẹt xe. Bữa vào cao tốc kẹt cứng bị đuổi ra đi xa lộ mà ko chặn từ xa ngay từ ngã rẽ đầu vào đường dẫn, lúc đó trên đường ko có xe tải nào, chỉ toàn 4BLúc khánh thành sân bay thì cấm tải 24/7 luôn chắc ổn, mừng các bác đã có giải pháp!
Cấm mà theo ngày, theo giờ thì rất khó cho tài xế không quen đường, tài xế ít đi.
Nên tăng phí đối với xe tải thay vì cấm, tự nhiên tài xế / chủ xe sẽ tự phân tuyết hợp lý.
Nên tăng phí đối với xe tải thay vì cấm, tự nhiên tài xế / chủ xe sẽ tự phân tuyết hợp lý.
Sân bay xong thì đã có cao tốc VT-Biên Hòa, Bến Lức-Long Thành chia bớt tải rồi còn gì.Lúc khánh thành sân bay thì cấm tải 24/7 luôn chắc ổn, mừng các bác đã có giải pháp!
toàn là ảo tưởng vô cao tốc là chạy nhanh, đòi vượt làn trái ,dạo này vô cao tốc xe nào cũng phạm luật chạy dưới tốc độ tối thiểuTự sinh tự diệt, nguồn căn gốc rễ nguyên nhân lệnh cấm này vẫn là do các anh tải và đồng nghiệp các anh chạy chậm mà cứ thích bám làn trái, ảnh hưởng đến cả xã hội.
Tôi là tôi ủng hộ hết mình