Thông thường khi sử dụng xe thì phải đi bảo dưỡng theo khuyến cáo của nhà sản xuất.Khi nhận xe mới thì 1000 Km đầu tiên phải bảo dưỡng,Thông thường tại nước ngoài thì lịch bảo dưỡng sau 1000Km kế tiếp là 10.000Km - 20.000 Km.Nghĩa là khi chạy được 10.000 Km thì chủ xe phải mang xe vào đại lý để kiểm tra định kỳ và thay thế những phụ tùng liên quan đến bảo dưỡng phải thay định kỳ như: Nhớt, Lọc nhớt, Lọc xăng, Lọc gió, Buigi....
Tuy nhiên tại Vn thì nhớt chỉ có chạy được 5000Km nên xen kẽ giữa các kỳ bảo dưỡng 10.000 Km là bảo dưỡng những lần lẻ 5000Km để thay nhớt.Nghĩa là khi sử dụng xe tại VN thì nhà sản xuất khuyến khích nên bảo dưỡng 5000Km một lần.
Chi phí bảo dưỡng một chiếc xe khá rẻ.Không quá mắc như nhiều người vẫn tưởng.
Xe chạy từ lúc mới đến 20.000Km thì mỗi lẩn bảo dưỡng cách nhau 5000Km tầm khoảng 600.000 VND đến 1.000.000đ ( Bao gồm cả tiền nhớt, Công, thay các loại lọc).
Theo quy định thì bảo dưỡng phải trả tiền,Nếu được tặng 1 năm bảo dưỡng miễn phí thì sẽ được Free ở Km: 1000Km - 10.000Km - 20.000Km.
Còn bảo hành thì nhà sản xuất sẽ thay thế miễn phí những phụ tùng hư hỏng được quy định trong sổ bảo hành trong quá trình sử dụng
Tuy nhiên tại Vn thì nhớt chỉ có chạy được 5000Km nên xen kẽ giữa các kỳ bảo dưỡng 10.000 Km là bảo dưỡng những lần lẻ 5000Km để thay nhớt.Nghĩa là khi sử dụng xe tại VN thì nhà sản xuất khuyến khích nên bảo dưỡng 5000Km một lần.
Chi phí bảo dưỡng một chiếc xe khá rẻ.Không quá mắc như nhiều người vẫn tưởng.
Xe chạy từ lúc mới đến 20.000Km thì mỗi lẩn bảo dưỡng cách nhau 5000Km tầm khoảng 600.000 VND đến 1.000.000đ ( Bao gồm cả tiền nhớt, Công, thay các loại lọc).
Theo quy định thì bảo dưỡng phải trả tiền,Nếu được tặng 1 năm bảo dưỡng miễn phí thì sẽ được Free ở Km: 1000Km - 10.000Km - 20.000Km.
Còn bảo hành thì nhà sản xuất sẽ thay thế miễn phí những phụ tùng hư hỏng được quy định trong sổ bảo hành trong quá trình sử dụng