kayak nói:
Toàn người nhà Ford tung hứng với nhau nhỉ.
Theo chủ quan của em với mức giá dự kiến như các bác nói thì chỉ con 1.8MT là có thể bán được thôi ạ. Các mẫu khác vẫn tèo.
Mẫu máy dầu mới ra thì không biết thế nào, người mua còn phải thăm dò chán. Máy xăng 5 cửa thì chắc cũng như đàn anh trước đó thôi. Mẫu 1.8AT liệu có đấu nổi I30 và Kia Fort không, động cơ thì to hơn nhưng công suất chỉ same same, option thì kém xa. Mẫu 2.0AT thì không lại được với Altis và Civic 1.8 AT. Các bác đừng lấy 'chấm' so với 'chấm' nhé, phải nhìn vào công suất động cơ ạ.
Em lại nghĩ thế này, nếu đã biết đọc công suất khi mua xe và coi đó là tiêu chí chọn lựa, thì việc không biết cái máy dầu Duratorq của Ford thành danh trên Ranger tại VN thì khó hiểu quá, chưa kể biết cách coi công suất mà không biết máy dầu đạt công suất MAX ở 4000vòng trong khi máy xăng khác thường là 6000vòng, em cũng chả hiểu quan điểm thế là thế nào nữa, có bao giờ bác tự hỏi sao Mer Kompressor máy 2 chấm lại có công suất lớn hơn Camry 2 chấm 4 không hả bác, nhưng mà Cam có chết đâu nhỉ?
Người tiêu dùng mà thông thái nửa vời thì thật đáng sợ! Theo như bác nói sắp tới I30 với Forte chạy chật đường mất, em lại chả nghĩ thế, nếu FS 2.0AT mới mà giá 31K thì I30 ngoại trừ xuống giá chứ nếu không thì tèo chắc, mấy cái trang bị thêm gọi là option ngoài cái keyless + Mp3 với mấy cái nút vớ vỉn trên tay lái liệu có đủ đưa cái máy 1.6 vô danh tiểu tốt của Đại Hàn lên trên Duratec của Ford hay không thì có giá chính thức sẽ biết ngay mà!