DGM nói:Cảm ơn bác. Nhưng nghe nói matiz k có RPM ạ?Chung Tình nói:matiz ạh !
RPM là gì vậy bác ?
chuongmed nói:Đệch, cứ lấy Everest, mondeo, écape, fiesta dàn hàng ngang đâm trực diện vào Santa fe, sonata, tuscon, i20 cùng tốc độ chấp nhà huyndai chọn bên, thứ tự ... Xong báo kết quả rồi nói tiếp.
Good idea !!! 2 phe va chạm nhau ở tốc độ 100 cây chuối/h nha bác
Gừng_006 nói:E vào đây sì pam lên hạng chứ có biết éo gì đâu , hô lên cho ló máoNewbie_SG nói:Gừng bít éo gì mà lói he he he. Anh đi con SFe 2.2 & tuc 2.0 rùi.
Éo có con máy xăng nào bốc đc thế nhé
Oái, mịa tan mịa cái thớt phân tích của người ta.
Đang phân tích các dòng xe 7 chỗ, trong đó có Santafe, Everest và Fiat Doblo.
Hôm qua mấy ông offline cãi nhau loạn xị về 3 dòng xe này.
Ford có truyền thống lâu đời, Fiat xứng đáng 1 dòng xe châu âu, không tính đến mẫu mã, thời thượng nhưng là một thương hiệu lâu, sức chịu đựng giỏi. Còn Santafe mới ra, công nghệ mới.
Cải thiện cả về mẫu mã lẫn chất lượng đã ảnh hưởng được tới hành vi người tiêu dùng. Sau này nhiều chủng loại Ford ra đời, đánh dấu một bước ngoặt mới như Fiesta, Ếch ...phù hợp cho nhiều người với nhiều lựa chọn. Một số người mới mua xe lần đầu vẫn tin dùng vào Ford và chọn Fiesta hoặc Ếch, Everest, vài đại gia chân đất cũng bắt đầu biết đến Ếch hoặc Fiesta hoặc Focus để bằng chị bằng em như em.
Khác với Santafe, ưu điểm là thiết kế mẫu mã bắt mắt, option trang bị tận răng đã đánh vào phân khúc khác hàng yêu thích sự trẻ trung nhưng sản phẩm cần chất lượng, điển hình cho sự lựa chọn đó là Santafe máy dầu đã ra đời cạnh tranh với Everest.
Fiat vẫn là anh nông dân quê mùa với con Fiat Doblo cạnh tranh trong phân khúc family car ...mà doanh số vẫn lẹt đẹt và nguy cơ xóa sổ cả một dòng Cross over
Mấy ông Fiat và Ford hôm qua tranh cãi nhau không tập trung vào đặc tính xe và tính cách người tiêu dùng lại đi focus vào khả năng tăng tốc
Đang phân tích các dòng xe 7 chỗ, trong đó có Santafe, Everest và Fiat Doblo.
Hôm qua mấy ông offline cãi nhau loạn xị về 3 dòng xe này.
Ford có truyền thống lâu đời, Fiat xứng đáng 1 dòng xe châu âu, không tính đến mẫu mã, thời thượng nhưng là một thương hiệu lâu, sức chịu đựng giỏi. Còn Santafe mới ra, công nghệ mới.
Cải thiện cả về mẫu mã lẫn chất lượng đã ảnh hưởng được tới hành vi người tiêu dùng. Sau này nhiều chủng loại Ford ra đời, đánh dấu một bước ngoặt mới như Fiesta, Ếch ...phù hợp cho nhiều người với nhiều lựa chọn. Một số người mới mua xe lần đầu vẫn tin dùng vào Ford và chọn Fiesta hoặc Ếch, Everest, vài đại gia chân đất cũng bắt đầu biết đến Ếch hoặc Fiesta hoặc Focus để bằng chị bằng em như em.
Khác với Santafe, ưu điểm là thiết kế mẫu mã bắt mắt, option trang bị tận răng đã đánh vào phân khúc khác hàng yêu thích sự trẻ trung nhưng sản phẩm cần chất lượng, điển hình cho sự lựa chọn đó là Santafe máy dầu đã ra đời cạnh tranh với Everest.
Fiat vẫn là anh nông dân quê mùa với con Fiat Doblo cạnh tranh trong phân khúc family car ...mà doanh số vẫn lẹt đẹt và nguy cơ xóa sổ cả một dòng Cross over
Mấy ông Fiat và Ford hôm qua tranh cãi nhau không tập trung vào đặc tính xe và tính cách người tiêu dùng lại đi focus vào khả năng tăng tốc
Đang so sánh Ford Everest vs Santafe vs Fiat doblo, cùng dòng 7 chỗ.!HoanTon nói:Fiat Siena sao so với 2 em kia đc F1?hay dạo này Fiater tự sướng ghê vậy?nếu quả thực như vậy em xin đi ra!
Xét về một khía cạnh nào đó thì Doblo được NTD đánh giá cao hơn Ford ở mức độ phóng khoáng, điển hình là 2 ghế sao ngồi rất thỏa mái, không như kiểu 5+2 của Ford và Santafe.
Khả năng tăng tốc và max speed thì em vẫn chọn Santafe và Doblo