Những câu hỏi và thắc mắc liên quan về dự án khu căn hộ hàng hiệu Marriott International – Grand Marina Saigon được chủ đầu tư Masterise Homes giải đáp chính thức.
Ý nghĩa của tên dự án căn hộ Grand Marina Sài Gòn (Tiếng Việt)
Tên gọi Grand Marina, Saigon bắt nguồn từ quy mô, vị trí và danh tiếng có một không hai của dự án. Tọa lạc tại một địa điểm mang dấu ấn lịch sử và văn hoá, một vị trí độc tôn ngay bên sông Sài Gòn – trung tâm của trung tâm, nắm giữ vị trí kết nối quan trọng các giá trị cuộc sống, văn hóa và thương mại của Việt Nam với thế giới, Grand Marina, Saigon là một công trình kiến trúc kỳ vỹ và quy mô tầm vóc quốc tế mang tính biểu tượng tại Việt Nam.
Là tâm huyết đúc kết tuyệt vời chiến lược thị trường độc đáo của Masterise Homes với chất lượng dịch vụ đẳng cấp toàn cầu được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế của Marriott International, Grand Marina, Saigon chính là Biểu tượng vị thế quốc tế cho những người dẫn đầu với tầm nhìn sâu rộng vào tương lai.
THẮC MẮC LIÊN QUAN ĐẾN CHỦ ĐẦU TƯ MASTERISE HOMES
Masterise Homes chưa bao giờ phát triển dự án siêu sang, vậy làm sao để đảm bảo được sẽ phát triển dự án thuộc phân khúc này?
Masterise Homes đã ký hợp tác với Marriott dưới sự bảo chứng bởi ngân hàng. Masterise Homes (MH) phải tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn của Marriott. Nếu như MH không thể thực hiện được cam kết thì phải dùng chi phí của mình cộng với sự bảo lãnh của Ngân Hàng thực thi theo đúng tiêu chuẩn, để đảm bảo đúng thỏa thuận. MH không phải là đơn vị phát triển, cũng không tạo ra các tiêu chuẩn này, mà MH là đơn vị đang thực thi 1 dự án phát triển theo 1 tiêu chuẩn của JW Marriott và Marriott. Vì vậy nếu trong trường hợp không thực hiện được thì Ngân hàng bắt buộc phải chi tiền để MH thực thi và hoàn tất trách nhiệm của mình cho đến cuối cùng.
– Masterise Homes đã có hơn 6 năm kinh nghiệm phát triển các
Dự án Bất động sản, bàn giao sổ hồng cho Khách hàng đúng hẹn. Masterise Homes có tầm nhìn, định hướng và chiến lược phát triển BĐS theo tiêu chuẩn Quốc Tế trong tương lai. Là đơn vị phát triển tiếp tục các tòa còn lại của Bason. Sở hữu nhiều BDS tại vị trí đắc địa của Trung tâm HCM và Hà Nội
– Các đối tác chiến lược là các đơn vị chuyên phát triển các dự án mang tầm biểu tượng quốc tế như: Atkins, Mace, HBA, Land Scupltor,
– Đội ngũ Quản lý và phát triển dự án là các chuyên gia đến từ nước ngoài và có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển dự án BĐS siêu sang trên thế giới như: Dubai, Hongkong, Singapore, Anh, Canada, Tây Ban Nha..
Các dự án sắp tới của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masterise
Masterise Homes sẽ phát triển rất nhiều dự án trong tương lai, tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp. Đặc biệt
dự án mang thương hiệu Ritz Carlton: dự án trước chợ Bến Thành, Hàng Bài (HBT) thuộc Hà Nội và còn có nhiều dự án nữa trong tương lai. Cụ thể từng dự án sẽ được truyền thông và thông tin đến khách hàng. Với sự phát triển chiến lược của MH, chúng tôi sẽ mang đến nhiều dự án có giá trị và đẳng cấp cho khách hàng trong và ngoài nước.
Vai trò của Masterise Agents cho dự án Grand Marina Saigon tại Bason
Masterise Agents là cty chịu trách nhiệm cung cấp về nhân lực cho Masterise Homes trong lĩnh vực bán hàng chứ không có vai trò trong pháp lý của dự án Grand Marina Saigon (GMS). Chủ đầu tư là đơn vị nhận tiền và ký
HDMB cho dự án này. Trong trường hợp cần thiết khách hàng muốn kiểm chứng về pháp lý dự án thì MH sẽ cung cấp để kiểm chứng nhưng chỉ xem tại văn phòng công ty, không cung cấp tài liệu hoặc chụp ảnh).
THẮC MẮC LIÊN QUAN ĐẾN TÒA LAKE (LUX 5 CENTENNIAL)
Tòa Lux 5 (Lake Tower) đã được xây dựng đến tầng 20 trước khi được bàn giao lại cho MH phát triển: vậy sẽ không theo chuẩn chất lượng xây dựng của Marriott?
Lux 5 được gắn thương hiệu Marriott thì chắc chắn phải được đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng của Marriott. Vì thế trước khi đồng ý ký kết thì toàn bộ thiết kế và các tiêu chuẩn phát triển của Lux 5 đã được Marriott đồng ý.
Các khách hàng đã mua dự án Centennial của Alpha King trước đó, nếu chuyển sang mua tiếp tục dự án GMS (Lux 5) Tháp Lake thì thủ tục sẽ như thế nào?
Khách hàng sẽ được CĐT hướng dẫn toàn bộ các thủ tục chuyển đổi mà không mất bất cứ khoản phí nào, vẫn sẽ được đảm bảo toàn bộ quyền lợi các quyền lợi đã được ký kết từ trước, và CDT sẽ có lịch hoàn thiện cụ thể, sẽ thông báo chi tiết đến từng KH.
Nếu Các KH đã mua dự án Centennial của Alpha King, sẽ tiếp tục mua dự án GMS nhưng muốn chọn sang tháp khác, ví dụ Lux 2, Lux 3 thì thủ tục sẽ như thế nào?
Chủ đầu tư sẽ xem xét các điều khoản thương mại mà Khách hàng đã ký kết và thanh toán, trong trường hợp KH mong muốn chuyển thì khách hàng phải chấp nhận chi trả các điểm khác biệt nếu có.
Các Khách hàng đã mua dự án Centennial của Alpha King trước đó, nếu chuyển sang mua tiếp tục dự án GMS (Lux 5) Tháp Lake thì giá và các chính sách được hưởng trước đó có được giữ nguyên?
Các chính sách và các hợp đồng nào đã được ký kết sẽ được giữ nguyên theo hợp đồng đó.
THẮC MẮC VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU
Căn hộ Branded Residence trên thới giới chỉ có tầm 1,000 căn trở lại cho 1 dự án, như vậy sẽ tạo độ khan hiếm, nhưng khu Ba Son đến hơn 4,000 căn hộ. Vì vậy sự cạnh tranh giữa các toà với nhau rất lớn và không có sự riêng biệt?
– Tại các Thành Phố lớn trên Thế Giới, mỗi thành phố không chỉ có 1 dự án
Branded Residence mà rất nhiều, nên tính về tổng số lượng Branded Residence trên 1 Thành Phố là vô cùng lớn. Bên cạnh đó lại có nhiều loại hình BDS khác nhau mà có giá trị tương đồng với Branded Residence ở các quốc gia khác. Vì vậy so sánh ít hay nhiều sẽ dựa trên tổng quan của sự phát triển thành phố đó với lại sức mua của Quốc gia đó.
– Tại Hồ Chí Minh- VN: hiện chưa có Branded Residence tại Trung Tâm Thành Phố, sức mua của Việt Nam là vô cùng lớn, vì vậy dựa trên tỉ lệ Branded Residence trên số lượng người có thể sở hữu thì Việt Nam có tỉ lệ là vô cùng thấp và chỉ mới ở giái đoạn khởi đầu. Điều đó có nghĩa số lượng Branded Residence/ năng lực của 1 người có thể mua là đang vô cùng thấp.
– Masterise Homes đã sở hữu độc quyền nhãn hiệu Branded Residence Marriott và JW Marriott trong 10 năm. Vì thế MH đảm bảo trong vấn đề quản lý toàn bộ nguồn cung trên thị trường này đối với dự án Branded Residence từ tập đoàn Marriott, và chúng tôi đảm bảo rằng xu thế ra hàng và phát triển sẽ giữ được cho sự phát triển lành mạnh và tạo ra nhiều khoản lợi nhuận đối với những KH sở hữu Branded Residence.
– Theo một số định hướng phát triển của Chính Phủ thì rõ ràng khu trung tâm của Tp. HCM sẽ không còn đất vàng để xây nên các tòa nhà mang tính chất cao tầng hoặc phát triển căn hộ cao tầng tại trung tâm TP trong thời gian tới nữa.
– Nhìn vào tổng quan của HCM thì đây sẽ là một trong số những mảnh đất hiếm hoi còn lại để phát triển dự án với quy mô lớn, do đó sự khan hiếm không phải là khan hiếm cục bộ trên 1 hệ thống, trên 1 dự án mà là tỉ lệ mua, sức mua cũng như chính sách của VN sẽ áp dụng đối với những khu đất như thế này tại các Trung tâm thành phố lớn.
Giá cho thuê các sản phẩm tương tự hiện tại bao nhiêu 1 tháng. Đối tượng khách bán và cho thuê lại của loại hình căn hộ sở hữuu 50 năm (Căn hộ sở hữu 50 năm)
Hiện nay chưa có dự án Branded Residence nào tại Việt Nam, đây là dự án đầu tiên và có sự đặc trưng nhất định. Tuy nhiên nếu nói về giá cho thuê, chúng ta có thể hình dung như sau
Ví dụ: Giá Khách sạn thương hiệu Marriott tại KS Lemeredien: phòng Superio, Deluxe từ 120 – 140 USD/đêm, Phòng 1br-Suite: 200 – 300 USD/đêm. Vậy thử tính căn 1br giá thuê chỉ cần lấy 50%: tương đương 80 usd * 30 ngày = 2.400 usd/ tháng. Giá thuê tại Golden River: giá thuê hiện tại như sau: 1 bed – 1,400 USD, 2 bed – 2,200 USD, 3 bed – 3,800 USD, 4 bed – 5,000 USD, Office: 11-15 USD/m2. Chưa kể phí quản lý được miễn phí trong vòng 5 năm
Đầu tư lướt sóng căn hộ Grand Marina Saigon có được không?
Với Branded Residence hầu như tỉ lệ rất ít Khách hàng mua đi bán lại bởi vì các thông số đã được chỉ ra trên Thế giới là nnhững người sở hữu Branded Residence thông thường họ sở hữu như một bộ sưu tập và giá trị tăng trưởng liên tục trong tương lai mà không có xu hướng dừng lại.
Sau khi vào hoạt động thì giá trị Residence sẽ rất cao. Thông tin cũng chỉ ra không nhà đầu tư Branded Residence nào lại đi bán lại trong vòng 02 năm đầu vì thời điểm tăng giá nhất là thời điểm khi Cộng đồng đã được định hình, khi con người, xã hội đã cảm thụ được nó thì đó là thời điểm tốt nhất,bùng nổ nhất của Branded Residence
Masterise Homes chúng tôi đưa ra các Sản phẩm gói tài chính mà trong vòng 2 năm đầu tiên Khách hàng không cần lo về dòng tài chính, mà chúng tôi sẽ giúp được cho khách hàng đi đến được thời điểm tốt nhất để chuyển nhượng. Đây là một chiến lược đầu tư
Một điều mà khách đầu tư nên cân nhắc khi quyết định không lựa chọn sản phẩm bây giờ thì sau này muốn mua nó sẽ không có người bán cho dù đưa ra một giá cao hơn rất nhiều.
Với số lượng căn hộ nhiều như vậy, liệu Khách Hàng có đầu tư hiệu quả hay không? Giá cao như thế này thì làm sao đầu tư có hiệu quả được? Tỷ suất sinh lợi và giá tăng dự kiến thế nào trong tương lai? Branded Residence tạo được lợi nhuận như thế nào? Cùng với số tiền này anh/chị đầu tư nhà đất sẽ lời hơn, nhất là về dài hạn, tại sao anh/chị nên mua căn hộ ở đây? Tại sao bỏ số tiền lớn để mua Bason mà lợi nhuận lại không nhiều, bán lại cũng không ai mua, trong khi quận 2 chỉ có nửa giá mà cho thuê giá lại cực kì cao, bán lại cũng có nhiều lợi nhuận hơn. Giá trị thanh khoản như thế nào?
– Thứ nhất: Bất cứ 1 nhà đầu tư nào đều cũng cân nhắc dựa trên tiêu chí: một là SP đầu tư, loại hình đầu tư đó có xuống giá hay không? Hai là có tăng giá hay không?
– Thứ 2: Masterise Homes đưa ra thị trường 1 sản phẩm đã được chứng minh trên toàn Thế Giới trong lịch sử hơn 100 năm vừa qua chưa bao giờ xuống giá.
– Thứ 3: Đặc biệt là tại 1 số thị trường mới nổi Branded Residence đã tăng giá từ 50 – 70% trong những năm đầu tiên xuất hiện, tất cả những thông số này đều được ghi nhận trong tài liệu.
Thứ 4: Đây là
BĐS Hàng Hiệu, cũng giống như các loại sản phẩm Hàng Hiệu khác khi so sánh với các mặt hàng thông thường, thì Thương Hiệu chính là giá trị vô cùng quan trọng – nó khẳng định được uy tín và chất lượng theo thời gian và được công nhận trên toàn cầu. Vì thế khi nhắc đến hàng hiệu, chúng ta nghĩ đến giá trị trường tồn.
– Thứ 5: Xét về cơ hội tăng giá, theo khảo sát đối với những dự án BĐS thông thường thì khả năng tăng giá vượt trội sẽ rơi vào thời điểm từ 3-5 năm đầu tiên, sau đó tốc độ tăng trưởng sẽ chậm dần và đi ngang. Nhưng đối với Branded Residence: đây là 1 sản phẩm hàng hiệu, độc đáo trên thị trường nên nó sẽ có giá trị quý hiếm và có giá trị trường tồn với thời gian.
– Thứ 6: Giá: giá của Hàng hiệu đều giống nhau ở mọi nơi, mọi quốc gia trên thế giới, giá ngày hôm nay tại Bason với 1 đất nước đang phát triển như VN thì đang rẻ hơn tại Hongkong, London, Singapore.. từ 20 đến 25%. Dự án Bason sau khi xây lên thì theo quy luật chung nó đã phải tăng bằng mức giá của Thế Giới; ngoài ra định hướng Chính Phủ Việt Nam là sẽ đưa ra các chính sách hạn chế phát triển nhà cao tầng tại trung tâm Thành Phố, điều này càng tạo ra sự khan hiếm và giá trị thương mại tăng cao của sản phẩm.
– Thứ 7: Khách Hàng khi chọn lựa mua 1 căn hộ trong dự án – không chỉ đơn thuần đó là 1 ngôi nhà mà còn là cộng đồng – hàng xóm xung quanh môi trường mình sinh sống, MH đảm bảo rằng khi chủ nhân bước vào căn hộ này thì Marriott sẽ áp dụng những tiêu chuẩn quản lý cao nhất trên thế giới để đảm bảo tất cả người dân sống trong đây sẽ cùng 1 hành vi và có thái độ chuẩn mực, hành vi và tôn trọng hàng xóm của mình cũng như môi trường sống chung. MH không chỉ bán 1 sản phẩm mà còn cùng với Marriott luôn luôn tạo ra sự trao đổi cần thiết để đảm bảo rằng những chủ nhân tại đây sẽ có cùng 1 hành vi và một đóng góp chung cho cộng đồng tại đây.
– Thứ 8: Đặc biệt, cư dân tại đây sẽ có cơ hội tiếp cận với cộng đồng tinh hoa trên Thế Giới. Và cuối cùng đỉnh cao nhất đó là Địa Vị của Chủ Nhân trên Toàn Cầu, KH sở hữu 1 sản phẩm được công nhận giá trị trên toàn cầu. Tất cả những giá trị này là vô hình, không phải chỉ có tài chính là có thể sở hữu được
Marriott và JW Marriott có sự khác biệt như thế nào?
Bản chất 2 thương hiệu này không có sự khác biệt về chất lượng đầu tư, đó là sự khác biệt về 2 phong cách sống: những gì liên quan đến Marriott hướng đến lối sống của KH thuộc giới trẻ, năng động, di chuyển nhiều, còn JW Marriott hướng đến phong cách sống hướng đến sự ổn định, trải nghiệm nhiều và hướng đến chiều sâu hơn. Tùy đối tượng Khách hàng sẽ thích hoặc phù hợp với mỗi loại phong cách sống và lựa chọn. Sự lựa chọn nơi đây là xây dựng một cộng đồng đẳng cấp
Ở Grand Marina Saigo có đầu tư theo hướng cho thuê Air Bnb
Dịch vụ AirBnB sẽ không được phép thực hiện tại GMS, tất cả các hoạt động đăng ký cho thuê phải được đăng ký tại Lễ Tân như tiêu chuẩn của Khách sạn, hoặc bất kỳ ai khi muốn vào tòa nhà để sinh sống sẽ luôn luôn được quản lý bởi hệ thống bảo vệ và hệ thống an ninh.
Dich vụ quản lý khai thác quản lý tài sản?
Masterise Homes – Masterise Group cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản cho khách hàng tuy nhiên về chi phí công ty sẽ có chính sách cụ thể. MH cam kết sẽ đáp ứng theo tiêu chuẩn của Marriott và JW Marriott.
Nếu như bạn tư vấn giá Grand Marina Saigon hiện tại rẻ hơn 20 – 25% so với giá của các dự án Branded Residence ví dụ như Singapore: nhưng thu nhập bình quân (GDP) cao hơn thu nhập bình quân của người Vn tới 20 lần? Vì vậy giá hiện tại của GMS không hề rẻ
– Để so sánh BĐS của 1 quốc gia với 1 quốc gia: ngoài khả năng mua nhà của 1 khách hàng, khả năng có thể cho thuê với giá trị tài sản bao nhiêu… thì chúng ta cần xét đến khả năng tăng giá của chính quốc gia đó – đó chính là lợi ích trong giá trị đầu tư. Singapore đã phát triển rất lâu, giá trị BĐS đã nằm trong guồng phát triển ổn định dựa trên nhu cầu cuộc sống – nghĩa là khi KH đầu tu vào đây thì KH sẽ nghĩ đến sự ổn định về môi trường sống, mua để giữ tài sản và để cho con đi du học, họ cần 1 cuộc sống đảm bảo về lâu dài chứ KHÔNG PHẢI kỳ vọng về việc tăng giá nhiều và lợi nhuận lớn. Việt Nam cũng như Thái Lan và kể cả HongKong đang là những quốc gia phát triển, dư địa về phát triển kinh tế còn rất nhiều; vì vậy câu chuyện về sự phát triển của nền kinh tế sẽ là động lực cho thị trường hàng hóa sẽ phát triển mạng theo và đương nhiên BĐS cũng sẽ như vậy
– GDP trong vòng 5- 10 năm tới của VN dự kiến sẽ nằm trong top nhanh nhất của Thế Giới và
– Với sự luân chuyển của tất cả những nguồn vốn đầu tư trên Thế Giới, trong 5 quốc gia được cân nhắc lựa chọn toàn Châu Á thì Việt Nam luôn luôn là quốc gia dẫn đầu. Nên giá trị Việt Nam không chỉ nằm ở nhu cầu của cuộc sống mà nằm giá trị lớn nhất ở chỗ VN bản chất đang có quá nhiều điều kiện để phát triển về giá trị kinh tế và giá trị về số chứ không phải chỉ giá trị ở cuộc sống.
Giá trị cốt lõi của dự án này là gì?
Giá trị cốt lõi của dự án là Brand. Brand nói lên tất cả các giá trị:
+ Giá trị của Sản phẩm
+ Brand tạo dựng nên giá trị cho cộng đồng sống ở đây: không chỉ là thành viên của cộng đồng Eliet mà còn là cơ hội cho chính bản thân và gia đình (tạo dựng nhiều mối quan hệ mở ra nhiều cánh cửa không chỉ trong VN mà còn vươn tầm ra TG…) và góp phần vào sự thay đổi chung của Thế giới nếu các chủ nhân ấy có đủ tham vọng..
+ Mang lại tính trường tồn được cộng đồng Thế giưới công nhận
+ Xây dựng giá trị qua thương hiệu và định vị được Chủ sỡ hữu…
Thương hiệu JW Marriott có được gắn lên đỉnh tòa nhà không ? Nếu Không thì sẽ được đặt ở đâu trong tòa nhà để chứng minh?
Thương hiệu Marriot và JW có thể gắn bất kỳ vị trị nào trong dự án tuy nhiên xét về tính thẩm mỹ thì CDT sẽ chọn những vị trí nhất định để bảo đảm cả chất lượng lẫn thẫm mỹ
Nếu bên mua là một Tổ chức, bên mua đó có thể đề cử giám đốc hoặc một cổ đông để được cấp tư cách thành viên thay thế không? (Marriott hoặc JW Marriott)
Việc này hoàn toàn có thể, bên mua cần thực hiện đúng điều kiện thỏa thuận với CDT và có các giấy tờ ủy quyền của tổ chức bên mua , chi tiết sẽ được MH hướng dẫn bằng văn bản
GIẢI ĐÁP VỀ ĐẶC QUYỀN VÀ TIỆN ÍCH GRAND MARINA SAIGON
Khách hàng mua những căn hộ lớn hoặc mua penhouse có được đặc quyền gì không?
Phụ thuộc chính sách bán hàng của MH theo thời điểm và sẽ có thông tin chi tiết sau
Dự án Grand Marina Saigon nằm giữa 2 trục đường giao thông đông đúc và cầu thủ thiêm, tuyến metro có gây ồn không?
GMS không phải chỉ là 1 sản phẩm mua để ở, mua để đầu tư mà còn để tích sản. Trên thế giới đã được chứng minh rằng: những sản phẩm tọa lạc tại các trung tâm thành phố , ở các vị trí đắc địa thì đương nhiên sẽ tạo ra được những giá trị theo đúng tinh chất đó. Sản phẩm tại các vị trí trung tâm Thành phố thì sẽ không tránh khỏi cuộc sống nhộn nhịp đó là sự lựa chọn
Khi thiết kế dự án GMS chúng tôi đã tư vấn với Mariott rất kỹ trong vấn đề thực hiện những giải pháp về thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn và bụi. MH khẳng định đây là một công nghệ tốt nhất trên hiện nay Thế giới đồng thời khẳng định với cư dân của GMS: Những điều gì tốt nhất cho một cuộc sống tại trung tâm Thành phố thì đã được cân nhắc và phát triển sẽ tại dự án này.
Tại sao căn hộ siêu sang lại không có thang máy riêng?
Có rất nhiều loại hình căn hộ siêu sang trên thế giới, sự lựa chọn của MH là đi theo tiêu chuẩn của Marriott và JW Marriott. Đây là chuẩn quốc tế và căn hộ hạng sang đã được minh chứng và kiểm định bởi Marriott và JW Marriott
Khách hàng mua ở thì có thể chọn mua thô rồi tự hoàn thiện? Có trừ lại các khoản chi phí này không?
Chủ đầu tư sẽ cung cấp thông tin sau
Có hỗ trợ đội ngũ/công ty thiết kế hoặc thi công và hoàn thiện? Chi phí bao nhiêu/m2
Sẽ cân nhắc và giới thiệu cho KH một số công ty về thiết kế, về nội thất. Chi phí sẽ phụ thuộc theo tùy sự lựa chọn nội thất của Khách hàng, tuy nhiên Masterise Homes sẽ đảm bảo rằng các đơn vị thiết kế và các đơn vị cung cấp nội thất là các đơn vị đã được kiểm chứng trong quá trình mà MH đã làm việc với Marriott và JW Marriott về chất lượng cũng như năng lực thực thi
Khi nào các Shophouse bên dưới đi vào hoạt động. Cư dân về ở không có đủ các tiện ích như ăn uống, mua sắm các thương hiệu nổi tiếng
Tất cả hệ thống Shophouse dưới chân đế sẽ được quy hoạch theo những công năng cụ thể:
1/ Phải đáp ứng tiêu chuẩn duy trì giá trị của tòa nhà theo tiêu chuẩn và sự đồng ý của Marriott và JW Marriott (theo các điều khoản đã ký kết), sẽ được quy hoạch chuẩn theo nhu cầu của cư dân.
2/ Đảm báo chất lượng và tiêu chuẩn của tòa nhà.
3/ Không tồn tại các loại hình kinh doanh sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và ảnh hưởng đến thương hiệu của tòa nhà. Trong hợp đồng và nội quy quản lý của Shophouse thì CDT sẽ quy định các loại hình kinh doanh sẽ được thực thi.
4/ Tòa nhà Sun Tower sẽ thuộc quyền phát triển của MH: sẽ có khoảng 20.000 m2 để phát triển loại hình TTTM: tại đây sẽ cung cấp các loại SP và dịch vụ cao cấp, dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm 2023. VÌ vậy khi dự án bàn giao sẽ có đầy đủ các tiện ích, dịch vụ để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.
Tại sao dự án lớn nhưng thiết kế không có sân Tennis, Sân Golf?
Tại Ba Son, Chủ đầu tư muốn tối ưu hóa, tập trung vào các hoạt động tận dụng toàn bộ diện tích mặt nước (sông), phần diện tích còn lại sẽ tạo ra các cảnh quan và các điểm nhấn vì đây là lợi thế của Ba Son. Một trong những tôn chỉ của thiết kế là: nơi đây sẽ trở thành một trong những điểm đặc sắc của TP.HCM, thu hút du khách trong nước và cả quốc tế. Vì vậy một số loại hình thể thao khác sẽ không được ưu tiên. Đây là sự lựa chọn chiến lược và có mục đích của CDT.
Dự án Grand Marina Saigon gần 4.500 căn nhưng tiện ích quá ít?
Tất cả tiện ích, dịch vụ của dự án được cung cấp đúng theo chuẩn dịch vụ khách sạn 5 sao tốt nhất Thế Giới của Marriott và JW Marriott. Vì vậy sẽ không có khái niệm ít hay nhiều mà phải theo chuẩn, và hiện nay chưa có CDT nào tại VN đầu tư theo tiêu chuẩn tương tự. Tại khu căn hộ Grand Marina Saigon chúng tôi không đếm số lượng tiện ích mà chúng tôi quan tâm các tiệc ích trong dự án có mang lại cuộc sống đặc quyền và thực sự có đáp ứng được các nhu cầu hàng ngày với một phong cách sống như thế cho khách hàng hay không. Và Masterse Homes sẽ đảm bảo được các tiêu chuẩn này.
Trước khi bàn giao, khách hàng có thể yêu cầu thay đổi thiết kế, chất liệu, màu sắc của các hạng mục không? Khách hàng có được quyền điều chỉnh layout bên trong căn hộ từ 2PN thành 1PN hoặc 3PN thành 2PN không ? Và có cần sự phê duyệt của Marriott – JW Marriott?
Muốn mua 2 căn hộ liền nhau và nối thành 1 căn? Sau khi bàn giao, khách hàng có thể ngăn lại phòng căn hộ theo sở thích hay không? Thủ tục cần những gì? KH có thể di chuyển vị trí bếp, phòng tắm sang vị trí khác trong căn hộ?
Masterise Homes sẽ hỗ trợ :
– Trong tường hợp KH muốn nối căn hộ: Masterise Homes đã nghiên cứu rất kỹ layout hiện nay và các đề xuất của MH đưa ra đều đã phù hợp với tất cả các phê duyệt hiện nay của các cơ quan nhà nước vì vậy khách hàng muốn thay đổi phải đảm bảo phù hợp quy định thì MH sẽ đứng ra để hỗ trợ cho khách hàng để đảm bảo được tiến hành.
– Khách hàng muốn thay đổi chất liệu:
Masterise Homes cho phép cho khách hàng có thể nhận nhà thô hoặc hoàn thiện nhưng
+ Masterise Homes sẽ thông báo thời gian nhất định để Khách hàng có thể thay đổi, thời gian nào không được thay đổi
+ Phải tuân thủ theo quy định nội quy của pháp luật, Marriott vì họ là đơn vị quản lý cả về chất lượng, dịch vụ theo chuẩn về xây dựng, hoàn thiện nội thất và dịch vụ sau này theo tiêu chuẩn quốc tế và tuân theo handbook quy định hướng dẫn chi tiết riêng sẽ cung cấp cho KH. Tất cả các layout thay đổi đều phải được sự phê duyệt đồng ý bởi tính an toàn, chất lượng và quy định pháp luật…
Ngoài các công ty thiết kế xây dựng Masteise Homes giới thiệu, khách hàng có thể dùng nhà thầu do mình chọn lựa hay không? Điều kiện cần là gì?
Khách hàng có quyền lựa chọn nhà thầu không nằm trong danh sách mà Masterise Homes đề xuất, khách hàng và nhà thầu cần đảm bảo các quy định và thực hiện các nghĩa vụ đăng ký với MH.
Bến du thuyền Grand Marina Saigon thì ai sẽ được sử dụng? Người ngoài có được đăng ký sử dụng hay không?
Bến du thuyền cộng đồng nên không chỉ riêng cư dân Grand Marina Sài Gòn sử dụng, đối với người có nhu cầu sử dụng thì đăng ký theo quy định đối với ban quản lý Bến Du Thuyền
Cư dân của dự án Grand Marina Saigon có được ưu đãi gì khác Khi sử dụng Bến du thuyền so với các khách hàng bên ngoài?
Grand Marina Ba Son – Sài Gòn sẽ có những chương trình ưu đãi theo từng thời kỳ và sẽ được Masterise Homes công bố sau.
Chi phí quản lý có cao quá hay không? Rất nhiều dịch vụ trong khuôn viên khách không sử dụng?
Bản chất đây là chi phí quản lý và bảo trì cảnh quanh xung quanh dự án, Chi phí được chi trả cho dịch vụ Marriott theo chuẩn cao cấp, nên chi phí đang trả tương ứng với chất lượng nhận được và tăng giá trị sản phẩm đang sở hữu. Chi phí để duy trì, phát triển chất lượng sản phẩm khách hàng đang sở hữu, không chỉ đơn giản chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn chất lượng và sự bền vững thương hiệu thể hiện giá trị lâu dài của dự án.
GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC VAY VỐN, PHÁP LÝ KÝ HĐMB
Nếu vợ chồng có yếu tố nước ngoài (1 trong 2 người là người nước ngoài) muốn vay mua căn hộ thì có cần ký cam kết tài sản riêng không? Vì khi ký cam kết tài sản riêng, nguồn thu dùng để chứng minh tài chính chỉ lấy từ người VN, và tài sản đó chỉ thuộc quyền sở hữu của người VN, trong khi nguồn thu chính thường chủ yếu đến từ người nước ngoài, nếu cam kết tài sản riêng thì khó chứng minh nguồn thu và nhận dc sự đồng thuận của 2 Vợ chồng?
Người vay vốn cần đảm bảo 02 tiêu chí sau :
– Người vay vốn phải phù hợp với quy định của pháp luật VN
– Việc cho vay của KH dựa trên khả năng trả nợ và Khách hàng là ai
Đối với việc người vay là người nước ngoài hay việt kiều cũng cần đảm bảo các tiêu chí trên và phụ thuộc vào Bank quyết định , tuy nhiên tại thời điểm này chưa có thông tin hỗ trợ cho vay là người nước ngoài hay việt kiều nếu không đảm bảo điều kiện trên
Có bắt buộc khách hàng phải ký HĐMB tại văn phòng CĐT không? Đối với những khách hàng đang ở nước ngoài và không thể bay về VN thì giải pháp nào cho khách hàng ký HĐMB? (Nếu Kh đó đã đủ điều kiện mua nhưng vào đúng thời điểm phải ký HDMB mà khách không thể có mặt tại VN được? (vì tình trạng Covid)
Tùy vào khách hàng, Chủ đầu tư Masterise Homes sẽ linh động việc ký Hợp đồng mua bán tại địa điểm khách hàng yêu cầu. riêng đối với khách hàng đang ở nước ngoài, CĐT sẽ hổ trợ khách hàng gia hạn ký SPA, tuy nhiên khách hàng cần thực hiện đủ và đúng thời hạn thanh toán.
– Hiện nay chúng ta sẽ ký với Công ty Tư vấn Luật: Banker mackency: là một trong những cty luật lớn nhất Thế Giới. Chúng ta sẽ chỉ định văn phòng Banker Mackency tại các nước mà Masterise Homes có khách hàng như Hongkong, Singapore, Taiwwan và có thể mở rộng… tư vấn hỗ trợ Khách hàng khi cần thiết các thủ tục giấy tờ, tư vấn dự án tại nước sở tại và bảm đảm quyền lợi cho KH.
– Tùy vài trường hợp CDT có thể hỗ trợ cùng sở tư pháp, cục quản lý xuất nhập cảnh để hỗ trợ khách hàng về nước để thực hiện các quyền lợi và nghĩa vụ (nhưng không cam kết, chỉ hỗ trợ).
Có bắt buộc khách hàng phải ký HĐMB tại văn phòng CĐT không? Đối với những khách hàng chọn lịch thanh toán vay ngân hàng sẽ như thế nào? Khách hàng vay vốn nhưng đang ở nước ngoài thì có thực hiện việc vay vốn ngân hàng được hay không?
Khách hàng phải ký Hợp đồng mua bán và hợp đồng vay cùng một lúc và trước mặt ngân hàng. Vậy nếu ký hợp đồng mua bán thì sales Team có thể gặp khách hàng theo địa lý khách hàng đề xuất tuy nhiên với khoản vay thì cần ký tại địa điểm quy định và trước mặt banker
Khách hàng là Việt Kiều thì Ngân hàng có hỗ trợ vay thanh toán không? Chứng minh khoản vay bằng các tài sản khác tại Việt Nam?
Người vay vốn cần đảm bảo 02 tiêu chí sau :
– Người vay vốn phải phù hợp với quy định của pháp luật VN
– Việc cho vay của KH dựa trên khả năng trả nợ và Khách hàng là ai
Đối với việc người vay là người nước ngoài hay việt kiều cũng cần đảm bảo các tiêu chí trên và phụ thuộc vào Bank quyết định , tuy nhiên tại thời điểm này chưa có thông tin hỗ trợ cho vay là người nước ngoài hay việt kiều nếu không đảm bảo điều kiện trên
Khách hàng có thể thay đổi hình thức thanh toán từ tiến độ chuẩn sang thanh toán vay ngân hàng được không? Thủ tục thực hiện sẽ như thế nào?
Trước khi ký Hợp đồng mua bán khách hàng có thể thay đổi lịch thanh toán , thủ tục sẽ được CDT thông báo chi tiết cho khách hàng bằng văn bản.
Khách hàng có thể bình chọn ban quản lý là dân cư GMS và thay đổi dịch vụ, không muốn Marriot quản lý nữa được hay không?
Sau 03 năm lưu trú cư dân có quyền thay đổi ban quản lý ,cư dân có quyền yêu cầu thay đổi dịch vụ và từ chối Marriot quản lý tuy nhiên Ban quản trị có người của Chủ đầu tư. Marriot sẽ đảm bảo về mặt dịch vụ, phù hợp và giám sát, để cải thiện đời sống dịch vụ đúng đằng cấp chuẩn quốc tế , sau 3-5 nămchúng ta cùng đánh giá lại dịch vụ thì chưa chắc rằng dân cư muốn thay đổi bởi vì chúng ta sẽ không tìm ra đơn vị nào có thể xây dựng và cung cấp được dịch vụ tốt như Marriot , sẽ xứng tầm khi ở đây.
Đây bản chất là phí Thương hiệu để giữ được chất lượng của giá trị tài sản.
Nếu khách hàng vay thì ba mẹ,anh chị em có quyền hỗ trợ chứng minh năng lực tài chính hay không ?
Theo nguyên tắc tứ thân phụ mẫu sẽ được hỗ trợ chứng minh tài chính khi cần vay.
Quý khách quan tâm vui lòng
ĐĂNG KÝ và để lại thông tin khu vực quan tâm để bộ phận phụ trách gửi thông tin cập nhật và chi tiết.
TN
*Mọi thông tin bài vở/ ý kiến đóng góp và thắc mắc xin gửi về địa chỉ email:
[email protected]
© Alocanhosg.com tổng hợp và cung cấp thông tin.