Em cần bán lại giá gốc căn 02 tháp A để đầu tư cái khác , bác nào quan tâm Lh em nha ( chính chủ )
Em cần bán lại giá gốc căn 02 tháp A để đầu tư cái khác , bác nào quan tâm Lh em nha ( chính chủ )
Bạn đợi ký HDMB rồi bán, chứ giờ bán chắc chẳng ai mua lại đâu, vì giờ còn chưa xong móng, uy tín chủ đầu tư không có, Block A, B chưa bán hết. Block C còn chưa mở bán
Bên này bán buôn sao rồi bác biết ko ?Tiến độ chuẩn cập nhật chính xác DL Riverside từ chủ đầu tư
w: www.diamond-lotus.com.vn
Bác có biết Block A, B còn bao nhiêu căn k, thấy mấy lần hỏi đều bảo hết rồi, hay là ém hàngBạn đợi ký HDMB rồi bán, chứ giờ bán chắc chẳng ai mua lại đâu, vì giờ còn chưa xong móng, uy tín chủ đầu tư không có, Block A, B chưa bán hết. Block C còn chưa mở bán
Các bác nào sales căn hộ giúp em case này với ạ, em cám ơn và hậu tạBác rao giúp em với, em kẹt tiền không đóng tiếp được căn 58m2, mua đợt đầu giá 1,96 tỉ tầng 19, đã đóng gần 500tr. Em để bằng giá hay lỗ chút đỉnh ạ
Admin ơi cho em nhờ chút. Cám ơn ad
Tin vui cho khu vực! Giảm tải kẹt xe đáng kể.
TTO - Sáng 24-11, Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn (chủ đầu tư) đã làm lễ khởi công xây dựng cầu kết nối giữa cầu Nguyễn Văn Cừ và đường Võ Văn Kiệt (Q.1, 5 và Q.4, 8)
http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-...uyen-van-cu-va-duong-vo-van-kiet/1224826.html
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...-voi-dai-lo-hien-dai-nhat-tp-hcm-3503762.html
Nối cầu Nguyễn Văn Cừ với đại lộ hiện đại nhất TP HCM
Hai nhánh cầu với kinh phí gần 170 tỷ đồng được làm để giảm ùn tắc khu vực trung tâm Sài Gòn, nhất là giao lộ Trần Hưng Đạo - Nguyễn Văn Cừ. Ngày 24/11, Sở Giao thông Vận tải TP HCM khởi công xây cầu nối giữa cầu Nguyễn Văn Cừ và đường Võ Văn Kiệt. Tổng mức đầu tư gần 178 tỷ đồng, công trình do Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn (hầm Thủ Thiêm) làm chủ đầu tư và dự kiến hoàn thành vào năm sau.
Việc xây dựng cầu kết nối đường Võ Văn Kiệt với cầu Nguyễn Văn Cừ được kỳ vọng thuận lợi cho các luồng giao thông từ quận 1, 5 qua quận 4, 8 và ngược lại. Công trình giúp kết nối đồng bộ và nâng cao hiệu quả khai thác trục đường Võ Văn Kiệt - Mai Chí Thọ (đại lộ Đông Tây). Trong đó, nhánh cầu N1 từ đường Võ Văn Kiệt (phía huyện Bình Chánh) kết nối lên cầu Nguyễn Văn Cừ dài khoảng 170 m, rộng 6,5 m với một làn xe. Nhánh N2 kết nối từ cầu Nguyễn Văn Cừ xuống đường Võ Văn Kiệt về phía quận 1 dài khoảng 140 m. Ngoài ra, công trình còn có nhánh cho làn xe máy, xe thô sơ dài 600 m rộng 6 m được bố trí phía ngoài dọc sát bờ rạch Bến Nghé.
Cầu Nguyễn Văn Cừ nối quận 1, 5 với quận 4, 8 có tổng kinh phí xây dựng 535 tỷ đồng được khánh thành tháng 4/2009, giảm đáng kể áp lực giao thông cho cầu Ông Lãnh và Kênh Tẻ. Đây cũng là trục giao thông mới kết nối khu trung tâm thành phố với các đô thị phía Nam. Tuy nhiên, do không có đường kết nối nên các loại xe từ cầu Nguyễn Văn Cừ muốn vào đường Võ Văn Kiệt phải chạy đến giao lộ Trần Hưng Đạo mới được quay xe - là một trong những nguyên nhân khiến nút giao thông này thường xuyên ùn tắc.
TTO - Sáng 24-11, Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn (chủ đầu tư) đã làm lễ khởi công xây dựng cầu kết nối giữa cầu Nguyễn Văn Cừ và đường Võ Văn Kiệt (Q.1, 5 và Q.4, 8)
http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-...uyen-van-cu-va-duong-vo-van-kiet/1224826.html
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...-voi-dai-lo-hien-dai-nhat-tp-hcm-3503762.html
Nối cầu Nguyễn Văn Cừ với đại lộ hiện đại nhất TP HCM
Hai nhánh cầu với kinh phí gần 170 tỷ đồng được làm để giảm ùn tắc khu vực trung tâm Sài Gòn, nhất là giao lộ Trần Hưng Đạo - Nguyễn Văn Cừ. Ngày 24/11, Sở Giao thông Vận tải TP HCM khởi công xây cầu nối giữa cầu Nguyễn Văn Cừ và đường Võ Văn Kiệt. Tổng mức đầu tư gần 178 tỷ đồng, công trình do Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn (hầm Thủ Thiêm) làm chủ đầu tư và dự kiến hoàn thành vào năm sau.
Việc xây dựng cầu kết nối đường Võ Văn Kiệt với cầu Nguyễn Văn Cừ được kỳ vọng thuận lợi cho các luồng giao thông từ quận 1, 5 qua quận 4, 8 và ngược lại. Công trình giúp kết nối đồng bộ và nâng cao hiệu quả khai thác trục đường Võ Văn Kiệt - Mai Chí Thọ (đại lộ Đông Tây). Trong đó, nhánh cầu N1 từ đường Võ Văn Kiệt (phía huyện Bình Chánh) kết nối lên cầu Nguyễn Văn Cừ dài khoảng 170 m, rộng 6,5 m với một làn xe. Nhánh N2 kết nối từ cầu Nguyễn Văn Cừ xuống đường Võ Văn Kiệt về phía quận 1 dài khoảng 140 m. Ngoài ra, công trình còn có nhánh cho làn xe máy, xe thô sơ dài 600 m rộng 6 m được bố trí phía ngoài dọc sát bờ rạch Bến Nghé.
Cầu Nguyễn Văn Cừ nối quận 1, 5 với quận 4, 8 có tổng kinh phí xây dựng 535 tỷ đồng được khánh thành tháng 4/2009, giảm đáng kể áp lực giao thông cho cầu Ông Lãnh và Kênh Tẻ. Đây cũng là trục giao thông mới kết nối khu trung tâm thành phố với các đô thị phía Nam. Tuy nhiên, do không có đường kết nối nên các loại xe từ cầu Nguyễn Văn Cừ muốn vào đường Võ Văn Kiệt phải chạy đến giao lộ Trần Hưng Đạo mới được quay xe - là một trong những nguyên nhân khiến nút giao thông này thường xuyên ùn tắc.
Chỉnh sửa cuối:
Tin vui cho khu vực! Giảm tải kẹt xe đáng kể.
TTO - Sáng 24-11, Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn (chủ đầu tư) đã làm lễ khởi công xây dựng cầu kết nối giữa cầu Nguyễn Văn Cừ và đường Võ Văn Kiệt (Q.1, 5 và Q.4, 8)
http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-...uyen-van-cu-va-duong-vo-van-kiet/1224826.html
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...-voi-dai-lo-hien-dai-nhat-tp-hcm-3503762.html
Nối cầu Nguyễn Văn Cừ với đại lộ hiện đại nhất TP HCM
Hai nhánh cầu với kinh phí gần 170 tỷ đồng được làm để giảm ùn tắc khu vực trung tâm Sài Gòn, nhất là giao lộ Trần Hưng Đạo - Nguyễn Văn Cừ. Ngày 24/11, Sở Giao thông Vận tải TP HCM khởi công xây cầu nối giữa cầu Nguyễn Văn Cừ và đường Võ Văn Kiệt. Tổng mức đầu tư gần 178 tỷ đồng, công trình do Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn (hầm Thủ Thiêm) làm chủ đầu tư và dự kiến hoàn thành vào năm sau.
Việc xây dựng cầu kết nối đường Võ Văn Kiệt với cầu Nguyễn Văn Cừ được kỳ vọng thuận lợi cho các luồng giao thông từ quận 1, 5 qua quận 4, 8 và ngược lại. Công trình giúp kết nối đồng bộ và nâng cao hiệu quả khai thác trục đường Võ Văn Kiệt - Mai Chí Thọ (đại lộ Đông Tây). Trong đó, nhánh cầu N1 từ đường Võ Văn Kiệt (phía huyện Bình Chánh) kết nối lên cầu Nguyễn Văn Cừ dài khoảng 170 m, rộng 6,5 m với một làn xe. Nhánh N2 kết nối từ cầu Nguyễn Văn Cừ xuống đường Võ Văn Kiệt về phía quận 1 dài khoảng 140 m. Ngoài ra, công trình còn có nhánh cho làn xe máy, xe thô sơ dài 600 m rộng 6 m được bố trí phía ngoài dọc sát bờ rạch Bến Nghé.
Cầu Nguyễn Văn Cừ nối quận 1, 5 với quận 4, 8 có tổng kinh phí xây dựng 535 tỷ đồng được khánh thành tháng 4/2009, giảm đáng kể áp lực giao thông cho cầu Ông Lãnh và Kênh Tẻ. Đây cũng là trục giao thông mới kết nối khu trung tâm thành phố với các đô thị phía Nam. Tuy nhiên, do không có đường kết nối nên các loại xe từ cầu Nguyễn Văn Cừ muốn vào đường Võ Văn Kiệt phải chạy đến giao lộ Trần Hưng Đạo mới được quay xe - là một trong những nguyên nhân khiến nút giao thông này thường xuyên ùn tắc.
Cây cầu này đâu có giải quyết được nạn kẹt xe ở cầu chữ Y -> không có "lan quyên" tới dự án Diamond Lotus Riverside -> cầu chữ Y vẫn sẽ kẹt thường xuyên, vậy có gì là tin vui liên quan tới dự án đâu
Btw, không thấy dự án của Phúc Khang trong danh sách như link bên dưới. Bạn có thông tin thì giải đáp giúp với
http://cafef.vn/mua-nha-sai-gon-day...at-dinh-phai-thuoc-long-20161126095553908.chn
Nếu ai rành khu này thì sẽ biết đường đi từ nhánh Phuờng 3 của cầu chữ Y -> qua cầu NVC để đến Q1. Giảm áp lực cho cầu chữ Y.Cây cầu này đâu có giải quyết được nạn kẹt xe ở cầu chữ Y -> không có "lan quyên" tới dự án Diamond Lotus Riverside -> cầu chữ Y vẫn sẽ kẹt thường xuyên, vậy có gì là tin vui liên quan tới dự án đâu
Btw, không thấy dự án của Phúc Khang trong danh sách như link bên dưới. Bạn có thông tin thì giải đáp giúp với
http://cafef.vn/mua-nha-sai-gon-day...at-dinh-phai-thuoc-long-20161126095553908.chn
Còn vụ danh sách, mời các bác sale vào trả lời. Em chỉ đoán chưa xong móng thì chưa nằm trong danh sách.